May 10, 2024

รับริมฝีปากโดนัทที่สวยงามกับ NARS น้ำมันผสมลิป Tint

NARS Tint lip-infused น้ำมัน ($ 26 ต่อ)
เมื่อริมฝีปากของคุณเปล่งประกายเหมือน Krispy Kreme โดนัทที่เคลือบแล้วคุณกำลังทำถูกต้อง! ?

NARS NARS OIL-Infused Lip Tints Blaze Bright Neon ในหลอดของพวกเขาอย่างไรก็ตามพวกเขาดูเอาออกบนริมฝีปากจริง ๆ มีเพียงความคมชัดของสี Coy เช่นเดียวกับการขอบคุณองค์ประกอบที่ให้ความชุ่มชื้นของผลไม้ที่มีส่วนผสมของฉันมีเกล็ดริมฝีปากแห้งของฉันเป็น MIA

โฆษณา

สูตรรู้สึกเหมือนเป็นไม้กางเขนระหว่างความมันวาวเช่นเดียวกับบาล์มเช่นเดียวกับที่จับเหล่านี้เพื่อไม่ร่อนรอบ ๆ โครงร่างของริมฝีปากของฉันซึ่งเป็นยางลิปเรื้อรังฉันซาบซึ้ง

หนึ่งปัดไปที่ริมฝีปากล่างของฉันรวมถึงการปัดอีกหนึ่งริมฝีปากบนของฉันเช่นเดียวกับการตีอย่างรวดเร็ว – smack-smack เช่นเดียวกับริมฝีปากของฉันมีสุขภาพที่ดี แต่เงาเงางามที่สงวนไว้สำหรับวัยรุ่นเพียงแค่ได้รับเตียง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันชอบความสดใสที่แท้จริง (เพิ่มขึ้นเล็กน้อยเช่นกันในริมฝีปากเม็ดสีของฉัน) เช่นเดียวกับที่ฉันเชื่อว่าความอร่อยของพวกเขาทำให้พวกมันทำงานได้ดีกับรูปลักษณ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าการเอียงเต็มรูปแบบ มันวาว

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ส่วนผสม:
ไฮโดรเจนโพลีโอบูตรีน· Diisostearyl Malate · Butyrospermum Parkii (SHEA) เนย·เอทิลีน / โพรพิลีน / สไตรีนโคพอลิเมอร์·ซิลิก้า Dimethyl Silylate · Simmondsia Chinensis (Jojoba) น้ำมันเมล็ด· Rubusidaeus (ราสเบอร์รี่) น้ำมันเมล็ด·สารสกัดจากดอกบัว Granatum ·กลีเซอรีน· Tocopherol · Helianthus Annuus (ดอกทานตะวัน) น้ำมันเมล็ด· Rosmarinus officinalis (โรสแมรี่) สารสกัดจากใบ·โพลีเอทิลีน· microcrystalline ขี้ผึ้ง / cera microcristallina / cire microcrigesalline · polyglyceryl-10 pentaoleate · butylene / ethylene copolymer ·รสชาติ (กลิ่นหอม) ·ซิลิกา· glyceryl diisostearate · triisostearin · triisostearin · triisostearin · triisostearin · triisostearin · triisostearin Triethylhexanoate ·ดีบุกออกไซด์·อลูมิเนียมไฮดรอกไซด์·โพลีซิลิคอน – 2 · BHT ·ฟีน็อกซ์ยาธานอล· [+/- (พฤษภาคม): ไมกา·ไทเทเนียมไดออกไซด์ (CI 77891) ·เหล็กออกไซด์ (CI 77491) ·สีแดง 27 (CI 45410) ·สีแดง 33 (CI 17200) ·สีแดง 28 (CI 45410) · Carmine (CI 75470)]

พวกเขาเป็น $ 26 แต่ละฉบับที่ถูก จำกัด เช่นเดียวกับที่คุณสามารถค้นพบ ’em ที่ Sephora

Disco Infernal (โดยวิธีการที่ฉันใช้ NARS ที่ต้องการชุดอายแชโดว์ขนาดเล็กที่ดวงตาของฉัน)
ความปลอดภัยสูง
สัญชาตญาณแรก
ในช่วงเวลาที่กระแทกในหูฟังของฉันในขณะนี้?

บางครั้งเมื่อฉันได้รับบ้านจากศูนย์ออกกำลังกายฉันชอบนั่งในรถของฉันในโรงรถสักสองสามนาทีเช่นเดียวกับฟังเพลงเพราะฉัน Dunno … ฉันอยู่คนเดียวไม่มีใครถามคำถามประเภทใด ๆ เช่นกัน อย่างที่ฉันสามารถทำได้เพียงแค่การเต้นรำในการเต้นรวมถึงความเป็นส่วนตัวของเคี่ยวโดยรวมกับความคิดของฉัน

เมื่อคืนนี้ฉันกำลังฟังสถานีฮิปฮอประดับภูมิภาค (106.1 กม. ซึ่งฉันได้รับฟังเพราะฉันอยู่ในโรงเรียนมัธยม OMG!) เมื่อการปรับแต่งนี้เริ่มเล่น

ฉันมีช่วงเวลาหนึ่ง! ประมาณสี่นาทีมาสด้าของฉันเปลี่ยนเป็นสโมสรกะเหรี่ยงทั้งหมดโดยรวมด้วย Booty Shaking เช่นเดียวกับการโบกแขน – ทั้งชุดรวมถึง cookoodle

แน่นอนว่าการปรับแต่งนี้เล่นในช่วงกลางของการผสมดังนั้นฉันต้องย้อนกลับวิศวกรเพื่อค้นหาศิลปิน (Ari Lennox) ฉันค้นพบเธอโดย googling วลีจากเพลง: “ทำลายฉันออกจาก Gitchy Gitchy Ya Ya”

อย่างจริงจัง Internets นั้นยอดเยี่ยมมาก!

นอกจากนี้เพลง Erykah Badu นี้กระเป๋าเลดี้ … ฮึ การดัดแปลงชีวิตของคุณ ฉันคิดถึงสิ่งนี้ได้อย่างไร เห็นได้ชัดว่ามันอายุ 10 ปี

อย่างไรก็ตามอย่าฟังมันเว้นแต่คุณพร้อมที่จะวิเคราะห์ชีวิตของคุณด้วยกล้องจุลทรรศน์เช่นเดียวกับการทิ้งไว้ข้างหลังสิ่งที่คุณต้องการให้เป็นอิสระจากตัวเองโดยสิ้นเชิง

อะไรก็ตามที่อยู่ในกระเป๋าสุภาพสตรีคุณต้องปล่อยมันมาตั้งแต่ถ้าคุณไม่มีคุณจะพลาดรถบัสของคุณ!

ฉันสะดุดศิลปินคนต่อไปโดยไม่ได้ตั้งใจ – h.e.r. (ซึ่งหมายถึงการมีอะไรเปิดเผย) – เมื่อฉันค้นพบการแสดงเปียโนอะคูสติกที่เธอทำเพื่อแม่ของเธอซึ่งทำให้ฉันกลายเป็นระเบียบของการร้องไห้ …

ลึกลับมาก! เธอเข้าใจเพื่อซ่อนข้อตกลงของเธอกับปริญญา เธอใช้แว่นตาดวงอาทิตย์สีเข้มขนาดใหญ่เมื่อเธอแสดงเช่นเดียวกับเมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นเธออยู่ในกล้องคุณไม่เคยเห็นรูปถ่ายภาพเต็มรูปแบบของเธอ

หญิงสาวมีท่อหลักบางส่วน

ตกลงดังนั้นเกี่ยวกับการแสดงเปียโนอะคูสติกโดย h.e.r. ที่ทำให้ Blubber เหมือนลูก? มันเป็นปกของการปรับแต่งนี้โดยศิลปิน Donny Hathaway …

แต่รอมีมากกว่านี้ รุ่นของ Donny Hatahaway นั้นเป็นปกเช่นเดียวกับการปรับแต่งเป็นครั้งแรกที่บันทึกโดย Leon Russell

โฆษณา

ฉันรู้ว่าเลเยอร์มากมาย!

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.