April 27, 2024

สบาย ๆ Carefree Jouer Summer 2014 คอลเลกชันลิปเชียร์ SPF 15 ใน Sheer Rosy Stain และ Luminizing Cheek Tint ใน Rosy Glow

การแต่งหน้าแบบไม่ใช้แต่งหน้าไม่เป็นประจำ Rosy Stain ($ 22)
กางเกงยีนส์ม้วนขึ้น, นิ้วเท้าในทรายมุ่งหน้าสู่ท้องฟ้า (เพื่อให้คุณสามารถมองหาสัตว์ในเมฆได้ไหม … คุณสามารถเห็นแท็บบีฮัสกี้ในเมฆที่ดีที่สุดหรือไม่!) – นี่คือสิ่งที่มันรู้สึกอยากสวมเสื้อสองคนของ Jouer ชิ้นส่วนฤดูร้อนใหม่

Tint แก้มที่ส่องแสงใน Rosy Glow, $ 24

ลิปเชียร์ในคราบ Rosy Sheer $ 22
The Vibe ฉันได้รับจาก Jouer $ 22 Lip SHER SPF 15 ใน Sheer Rosy Stain และ Tint Cheek Cheek $ 24 ใน Rosy Glow คือ California Casure Careafree และ Laid-Back (คิดว่าการแต่งหน้าไม่แต่งหน้า) ทั้งลิปสติกที่แท้จริงและครีมหน้าแดงซึ่งเป็นสองเท่าของลิปโทนสีมีเม็ดสีที่ทำปฏิกิริยา PH เพื่อสร้างสีดอกกุหลาบสีดอกกุหลาบที่กำหนดเองด้วยการเคลือบเงาเล็กน้อยเล็กน้อย

โฆษณา

Tint แก้มที่ส่องแสงใน Rosy Glow (ซ้าย) และลิปเชียร์ในคราบ Rosy Sheer (ขวา)
ด้วยลิปสติก Mac สำหรับขนาด

อย่างที่คุณทราบความช่วยเหลือเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงอาจเป็นกิ๊กที่มีความต้องการ แต่เมื่อฉันหมดเวลาเหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เก๋ไก๋ที่ฉันชอบที่ฉันชอบใส่เมื่อฉันทำทุกอย่าง

นอกเหนือไปจากแก้มและริมฝีปากแล้วฉันใส่มอยส์เจอร์ไรเซอร์สี (LA Prairie Anti-Aging Hydra Tint), Bronzer (Dolce & Gabbana Bronzer Duo ในบรอนซ์ธรรมชาติ), ผงคิ้ว (Mac Brun อายแชโดว์), มาสคาร่า (Mac Extended Play) Gigablack Lash) และปากกาเน้นข้อความ (ผงแสงทรายแสงทรายในแสงส่องสว่าง)
เพียงแค่ตบเบา ๆ บนแก้มของคุณด้วยนิ้ว (ทำหลังจากวางรากฐานหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์สี แต่ก่อนแป้ง) และปัดลิปสติกที่แท้จริงบนริมฝีปากของคุณ โยนมาสคาร่าและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีสีผสมขึ้นมาในการผสมและใส่เสื้อยืดสีขาวที่คุณชื่นชอบตัดออกงานเครื่องประดับทองคำที่ละเอียดอ่อนและรองเท้าพลิก

แค่นั้นแหละ! คุณพร้อมที่จะล่องเรือในทางเดินริมทะเลกับแฟนของคุณ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

อย่าลืมนำทั้งสองชิ้นมาด้วยเพื่อทัชพืช (ริมฝีปากเชียร์และรอยเปื้อน) คุณอาจต้องการหนึ่งหลังจาก 5-6 ชั่วโมงกับคราบและ 2-3 ชั่วโมงกับริมฝีปากที่แท้จริง … คุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อไหร่ที่คุณจะได้พบกับเด็กหนุ่มนักท่องที่น่ารักหรือที่วัน / คืนจะพาคุณไป

ราคา: $ 22 สำหรับลิปเชียร์และ $ 24 สำหรับสีแก้ม
ความพร้อมใช้งาน: คอลเลกชันถาวร; วางจำหน่ายแล้วที่ Select Henri Bendel New York และ Nordstrom ร้านค้าและยังออนไลน์
การแต่งหน้าและเสน่ห์บล็อกการให้คะแนน: B +

โฆษณา

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า TGIF!

Leave a Reply

Your email address will not be published.