July 27, 2024
Uncategorized

คลีนิกร้านเดินทางกล่อง: ฤดูใบไม้ร่วง 2015

ฮ่องกง, ลอนดอน, นิวยอร์ก, ปารีส! ได้โปรด. พรุ่งนี้ฉันพร้อมที่จะไปในวันพรุ่งนี้! โฆษณา แต่ละชุดการเดินทางคลีนิกส์สี่ชุดซึ่งมีให้บริการในขณะนี้ที่ Select Airports Worldwide (ราคาแตกต่างกันไปและขึ้นอยู่กับสถานที่ แต่พวกเขาปกติประมาณ $ 45-60 ในสหรัฐอเมริกา) มีธีมสีที่แตกต่างกันพร้อมการแต่งหน้าการพิกัดสำหรับดวงตาแก้ม และริมฝีปาก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดทั้งหมดมีขนาดเต็มดังนั้นคุณจะได้รับมากในแต่ละกล่อง พวกเขายังได้รับการส่งเสริมจากบรรทัดปัจจุบันอีกครั้งดังนั้นข้อได้เปรียบหลักของกล่องเหล่านี้และชุดพิเศษการเดินทางอื่น ๆ คือคุณต้องได้รับการแบ่งราคาเล็กน้อย พวกเขาจะต้องมีราคาไม่แพงกว่าราคาปกติเล็กน้อย และถ้าคุณไม่มีความสามารถพิเศษในการใส่สีเข้าด้วยกันคุณจะได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องทำแต่ละอันให้ดูที่ห่อหุ้มทั้งหมดในแต่ละกล่อง ฉันชอบ …

ผลิตภัณฑ์อุทธรณ์สุดท้ายที่คุณเสียใจซื้อคืออะไร?

มันเป็นอย่างหนึ่ง .. ผลิตภัณฑ์อุทธรณ์ล่าสุดที่ฉันเสียใจที่ซื้อ อืม … ดีมีบางคู่ที่ฉันเชื่อว่าเป็นเพียงแค่เอ๊ะ เช่นเดียวกับผงการตั้งค่าโปร่งแสงไม่ได้เขย่าโลกของฉันอย่างแท้จริง สีไม่ได้ให้ความคุ้มครองที่ฉันต้องการ โฆษณา อาเสียใจอุทธรณ์ … เราทุกคนมีพวกเขา อันสุดท้ายของคุณคืออะไร? โฆษณา ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง

คุณยืนอยู่ตรงไหน “Matchy-Matchy”?

ใส่ทอมฟอร์ดลิปสีเคลือบในเปลวไฟบนริมฝีปากของฉันและครีมทาเล็บ Mavala ใน 103 โคบอลต์สีฟ้า หลังจากเพิ่งเสร็จสิ้นทศวรรษที่สามของฉันบนโลกใบนี้กำลังสร้างคำถามที่มีอยู่ทุกประเภทป๊อปในหัวของฉัน ชอบ… ฉันจะไปไหน โฆษณา ฉันกำลังทำอะไร? อะไรคือสิ่งที่หมายถึงชีวิต? ไก่หรือไข่? โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ เจสหรือคณบดี? เช่าหรือซื้อ? ฝันหรือรับ? เพื่อจับคู่เล็บและริมฝีปากหรือไม่จับคู่เล็บและริมฝีปาก? รายการสามารถดำเนินต่อไป แต่ฉันแน่ใจว่าคุณจะเห็นด้วยกับฉันว่าคำถามสุดท้ายนี้เป็นคำถามที่ต้องตอบก่อน ฉันหมายถึงฉันคาดหวังว่าจะหาสถานที่ของฉันในจักรวาลได้อย่างไรถ้าฉันไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าลิปสติกจะจับคู่กับสีเล็บของฉันใช่ไหม? …

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับการอุทธรณ์บล็อกมาสคอตบล็อกฉบับ 402

อะไรขึ้นเด็กผู้หญิง? อย่างที่คุณรู้ฉันมีภาระผูกพัน Bajillion ในฐานะ CFO (หัวหน้าเจ้าหน้าที่แมว) ของแท็บตลาดแมว LLC นอกจากนี้ยังมีการทำงานด้านข้างของฉันกับการแต่งหน้าเช่นเดียวกับบล็อกอุทธรณ์ นอกจากนี้ยังมีกิ๊กหลักของฉันในฐานะซูเปอร์โมเดลคิตตี้ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกว่าฉันได้ดำเนินการต่อไปอีกหนึ่งงานที่เพิ่มมากขึ้นการเพิ่มบุตรบุญธรรม / น้องสาวเล็ก ๆ ของฉันคอนเนอร์แคลร์ ไม่จำเป็นต้องพูดว่าฉันเป็นหนึ่งในคิตตี้ที่วุ่นวาย ยุ่งจริงๆ แต่ฉันชอบมันอย่างนั้น ฉันอาจใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์นี้นั่งริมสระว่ายน้ำในบิกินี่ Gucci ของฉันอย่างไรก็ตามฉันเลือกที่จะทำแบบจำลองการสร้างแบบจำลองคิตตี้ใหม่แทน โฆษณา เพียงเพราะคุณอยู่ที่จุดสูงสุดของเกมการสร้างแบบจำลองคิตตี้ของคุณไม่ได้ระบุว่าคุณสามารถปล่อยให้การป้องกันของคุณลงหนึ่งวินาทีในอุตสาหกรรมนี้ ฉันมักจะเร่งรีบเพื่อให้ได้ขอบของฉันดังนั้นฉันให้บริการการสร้างแบบจำลองอุ้งเท้าบางอย่างเช่นเดียวกับการสำรวจท่าโพสท่าใหม่บางอย่างตั้งแต่เกือบหนึ่งทศวรรษของการสร้างแบบจำลองคิตตี้ยังมีการโพสต์ใหม่ที่จะค้นพบ โฆษณา …

Uncategorized

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับมิ่งขวัญบล็อกความงาม Vol 314

โอ้โล่งอกที่ยอดเยี่ยม ในที่สุดวันหยุดสุดสัปดาห์กับตัวเอง – ยกเว้นเกร็กสัตว์เลี้ยงที่ชอบ เขาปล่อยให้ฉันมีน้ำเกรวี่ทั้งหมดที่ฉันสามารถจัดการ … และฉันสามารถจัดการกับน้ำเกรวี่ได้อย่างมาก ผู้ช่วยของฉันอยู่นอกเมืองไปเยี่ยม Kin ขึ้นไปทางเหนือดังนั้นฉันจึงใช้เวลาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่อนคลายดูนกรวมทั้งบริโภคอาหารจำนวนมาก โฆษณา ฉันต้องการสิ่งนี้ … มนุษย์จะกลับบ้านเร็ว ๆ นี้ดังนั้นฉันจึงพยายามที่จะเพลิดเพลินไปกับช่วงสองสามชั่วโมงที่ผ่านมากับเกร็กเช่นเดียวกับมือที่ยอดเยี่ยมของเขา (เขาให้บริการนวดคิตตี้เนื้อเยื่อลึกที่ดีที่สุด) ไม่อยากรู้อยากเห็นคุณได้ตรวจสอบปัญหาใหม่ของ Vogue Cat หรือไม่? คุณเกิดขึ้นเพื่อสังเกตการออกแบบ Superkitty Dashing ในหน้า …

Uncategorized

MAC MIA Moretti Collection: ความประทับใจครั้งแรก [วิดีโอ]

นี่คือ Dealio: Mac และ DJ ชื่อ Mia Moretti ได้รวมกันเพื่อหมุนเพลงที่ยอดเยี่ยม! ใช่ฉันไม่เข้าใจว่ามันสมเหตุสมผล แต่พวกเขารวมตัวกันเพื่อผลิต Mac Mia Moretti Collection ใหม่ โฆษณา ฉันไม่เข้าใจข้อตกลงที่ดีเกี่ยวกับ DJ-ING แต่ฉันเข้าใจเกี่ยวกับการเปิดตัวนี้เล็กน้อย ครีมที่มีเสน่ห์เป็นอย่างมากบางสีฤดูร้อนที่อบอุ่นและสีริมฝีปากที่ค่อนข้างนอกกรอบ สามคำ: ลิปสติกมิ้นท์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถ้ามันเป็นอุ่นเล็กน้อยฉันจะอยู่ถัดจากสระว่ายน้ำในอุดมคติในขณะนี้ใน Ray-Ban …

Uncategorized

5 ผลิตภัณฑ์เล็บ Gnarly สำหรับ Lacquer Lovers

เป็นเรื่องดีเสมอที่จะมีผลิตภัณฑ์ “ดีที่มีรอบ” เช่นเดียวกับห้าผลิตภัณฑ์เล็บสำหรับคนรักแลคเกอร์ ฉันรักพวกเขาทั้งหมด! 1. ไฟล์ Nail Tek Crystal ($ 16.50) ฉันไม่ได้ล้อเล่น; ฉันมีไฟล์คริสตัลเดียวกันนี้โดย Nail Tek ($ 16.50) ตั้งแต่โอ้ … มันเป็นอย่างน้อย 2002 โฆษณา เหมือนกันนี้ ฉันซื้อมันที่ผ่านมาในร้านเสริมสวยบริสุทธิ์ที่ศูนย์ Embarcadero …

แจ็คพอตขนตา!

เมื่อ Connor Claire ยังอยู่ใน TUM ของฉันฉันหวังว่าจะสวดอ้อนวอนว่าเธอเข้ามาในโลกนี้ปลอดภัยเสียงดังเช่นเดียวกับสุขภาพ … และกับขนตาของพ่อของเธอฮ่า ๆ ! ฉันรู้ว่างี่เง่า อย่างไรก็ตามขนตาของเอลฮับเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ฉันตกหลุมรักเขา (พวกเขายาวนานร่ำรวยเช่นเดียวกับหยิก!) เช่นเดียวกับฉันจริง ๆ แล้วคอนเนอร์ที่ต้องการที่จะสืบทอดพวกเขา เช่นเดียวกับ Dagnabbit เธอทำจริงๆ! โฆษณา ดู Curl ที่น่ารักเช่นเดียวกับความยาวที่มีเสน่ห์? ใช่เธอทำอย่างแน่นอน * …

Uncategorized

การแต่งหน้าและความงามบล็อก Monday Poll: Open Thread Edition

สวัสดีตอนเช้าเพื่อนหวานของฉัน! วันของคุณเป็นอย่างไรบ้าง ของฉันค่อนข้างดีแม้กระทั่งกับความเย็นในอากาศและหมอกคืบคลานขึ้นเขาโอ๊คที่ปกคลุมไปด้วยต้นโอ๊กนอก … มันหนาเหมือนซุป! โฆษณา ฉันอยู่ในอารมณ์ที่จะลองสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อยกับการสำรวจวันจันทร์ในวันนี้ ฉันรู้สึกอยากผสมสิ่งต่าง ๆ ด้วยกระทู้แบบเปิดแทน รอสักครู่ … มันคล้องจองโดยสิ้นเชิง MC K-Dawg ในบ้าน! เพียงแค่แชทเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการ – แต่งหน้าแมว Noms (ฉันมีแผนกที่ยิ่งใหญ่ในการอบบราวนี่ในสัปดาห์นี้) สิ่งที่คุณรอคอย (หรือหวั่นกลัว), รองเท้าฤดูใบไม้ร่วง, ช้อปปิ้ง, …

การแต่งหน้าและอุทธรณ์บล็อกการสำรวจความคิดเห็นวันจันทร์ 454

ดังนั้นการสำรวจความคิดเห็นวันจันทร์คืออะไร? มันไม่ได้เป็นแบบสำรวจอย่างแน่นอน มันมีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมออีกครั้ง (การทำงานร่วมกัน?) รายการคำถามที่ค่อนข้างสุ่มที่ฉันได้ออกไปอ่านทุกเช้าวันจันทร์สำหรับเก้าปีที่ผ่านมา (!) (มันเหมือนกับ kickstart สำหรับสมองของคุณ) ฉันมีความสุขในการอ่านคำตอบของคุณในความคิดเห็นและฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขในการอ่านของฉัน 1. แฟลตหรือท็อปส์ซูสูง? ท็อปส์ซูสูง เพราะฉันสามารถสวมถุงเท้ากับพวกเขาซึ่งฉันต้องการในวันนี้อย่างแน่นอนเพราะมันเป็นการแช่แข็งที่นี่ในอุดมคติ Meow 2. สามสิ่งที่คุณขอบคุณสำหรับวันนี้? นอนหลับฝันดี มงคลที่ยอดเยี่ยม! Ergo Baby 360 ซึ่งเป็นกระเป๋าเป้ที่หลากหลายยกเว้นว่าแทนที่จะถือหนังสือและแล็ปท็อปคุณจะติดลูกอยู่ในนั้น คุณสามารถสวมใส่ได้ที่ด้านหน้าของคุณด้านหลังหรือบนสะโพกทั้งสองสำหรับการเลี้ยงลูกแฮนด์ฟรี ระบบความร้อนกลาง. …