April 28, 2024
Uncategorized

รูปร่างของการโฆษณาหัวใจของฉัน

มันเหมือนกับบางสิ่งบางอย่างจาก Robert Jordan Book! มีมังกรอยู่หน้าโรงงานชีสเค้ก! จริงๆแล้วสิ่งมีชีวิตที่น่ารื่นรมย์เหล่านี้ไม่ได้มีปีกสัตว์เลื้อยคลาน พวกเขาเป็นดอกไม้ที่ฉันเห็นอยู่ในเครื่องปลูกที่ดีที่สุดในด้านหน้าของร้านอาหารเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและดู! – หนึ่งที่ด้านบนสร้างรูปร่างของหัวใจ โฆษณา ดูสิ Babe ความรักอยู่ทุกหนทุกแห่ง แม้ใน Succulents ทนแล้งที่ห้างสรรพสินค้า

คุณวางแผนที่จะแต่งหน้าในเช้าวันคริสต์มาสหรือไม่?

คริสต์มาสปี 2015 (BG ยังคงอยู่ใน TUM ของฉัน) ที่จะซื่อสัตย์ฉันไม่เชื่อว่ามันอยู่ในการ์ดสำหรับฉันในปีนี้ ฉันฟิลิปปินส์เช่นเดียวกับที่ใช้ในครัวเรือนของฉันจะฉลองคืนนี้เช่นเดียวกับการพักผ่อนตลอดทั้งคืน (ใช่ฉันร้องเพลงเหมือน Lionel Richie) แต่จริงๆแล้วเรายังคงอยู่ตลอดทั้งคืน! ฉันหมายถึงบางทีเราอาจจะเป็น zonk ที่ 1 หรือ 2 อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเป็นอาหารที่ยอดเยี่ยมสนุก ๆ และคาราโอเกะ เมื่อถึงเวลาเช้าวันคริสต์มาสม้วนฉันไม่สามารถจัดการได้มากนัก ฉันอาจทำความสะอาดฟัน (อาจ) หรือบางครั้งฉันจะกลิ้งเข้าไปในพื้นที่นั่งเล่นด้วยฟันขนยาวรวมถึงลิ้นขนยาวเช่นเดียวกับที่ดีเกินไป …

Uncategorized

การแต่งหน้าเช่นเดียวกับการอุทธรณ์บล็อกการสำรวจความคิดเห็นวันจันทร์ 329

มันจะเป็นวันที่ร้อนแรงวันนี้! คุณอาจสงสัยว่า “ดังนั้นสิ่งที่ Heck คือสิ่งที่โพลวันจันทร์นี้คืออะไร” มันไม่ได้เป็นแบบสำรวจมากนัก มันเป็นเพียงการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ (การเบี่ยงถอน?), รายการที่ค่อนข้างสุ่มของความกังวลที่ฉันได้ออกไปเยี่ยมผู้เยี่ยมชมทุกเช้าวันจันทร์ในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา ฉันมีความสุขเสมอในการอ่านคำตอบของคุณในความคิดเห็นรวมถึงฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขในการอ่านของฉัน คุณสนุกกับการแข่งขันฟุตบอลโลกทุกประเภทหรือไม่? ดังนั้นฉันเพิ่งค้นพบว่าเยอรมนีชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อวานนี้ … ที่บอกคุณในอุดมคติที่นั่นอย่างแน่นอนฉันปฏิบัติตามฟุตบอล (โอ๊ะโอ!) คุณเข้าใจว่าฉันรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับกีฬาที่มีโปรเจ็กเตอร์ ให้ฉัน iceskating กับเครื่องแต่งกายที่น่ารักเป็นประกายทุกประเภท คุณเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ของคุณที่เคยพูดคุยกับทารกพูดคุยหรือมีชื่อสัตว์เลี้ยงสำหรับทุกคนอื่น ๆ (น้ำผึ้งหรือ systums)? …

สามผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับกระเป๋าเงินจาก Umberto Beverly Hills ที่ปกป้องเชื่องและเพิ่มความเงางามที่ยอดเยี่ยม!

Umberto Beverly Hills ควบคุมสเปรย์ปรับอากาศ ($ 9.99), ชิมเมอร์เปล่งประกายสเปรย์ ($ 9.99) เช่นเดียวกับเส้นผมประจำ ($ 9.99) NYC Summertime อยู่ในการแกว่งเต็มเช่นเดียวกับที่ร้อนแรง เมื่อมีความลับมันจะมี แต่เมื่อมันไม่ใช่ … มันแย่มาก Y’all ฉันต้องซักผมของฉันทุกวันซึ่งไม่แน่นอนว่าฉันมักจะชอบม้วน โฆษณา เมื่อมันร้อนเช่นนี้เพื่อนที่ดีที่สุดของฉันคือแชมพูแห้งอย่างไรก็ตามฉันก็มองหาสิ่งที่จะเพิ่มโครงสร้างเพิ่มเติมเช่นเดียวกับความเงางาม ดังนั้นในฐานะที่เป็นจาระบีที่ประกาศตัวเองเมื่อใดก็ตามที่ฉันคิดว่าผลิตภัณฑ์ผมใหม่ (หรือผิว) …

Uncategorized

การแต่งหน้าสามอันดับแรกของคุณต้องเป็นอย่างไรสำหรับอากาศร้อน?

เฮ้, หญิงสาว, haaay! **แหวน! แหวน!** Karen: Gurl ทำไมคุณถึงโทรหาฉันบนโทรศัพท์กล้วยของคุณ? คุณเข้าใจว่าสำหรับกรณีฉุกเฉินเท่านั้น เพื่อนในจินตนาการของกะเหรี่ยง: เหตุฉุกเฉิน! นี่เป็นเหตุฉุกเฉิน! นี่คือการแต่งหน้าฉุกเฉิน! การแต่งหน้าการแจ้งเตือนสีส้มสาม-1-1ฉุกเฉินของความสำคัญสูงสุด! Karen: ฉันรู้สึกว่าคุณเป็นสุนัข … มีอะไรเหรอ? เพื่อนในจินตนาการของกะเหรี่ยง: มันร้อนใน Hurr! กะเหรี่ยง: ไม่มี sh * …

Uncategorized

NARS HOLIDATE 2014: เลเซอร์ตัดอายแชทและริมฝีปากจานสี

ดูอย่างรวดเร็วอย่างรวดเร็วที่ NARS Laser Cut Eye, แก้มและลิป Palette ($ 59) หนึ่งในเจ็ดชุดของขวัญในคอลเลกชันวันหยุด 2014 ที่มีอยู่ในเดือนพฤศจิกายน 1 ออนไลน์และที่ Nars Boutiques, NARS Counters และร้านค้าพิเศษ Swatches จากซ้ายไปขวาของอายแชโดว์บลัชออนบรอนเซอร์และลิปกลอส … โฆษณา

Uncategorized

Howdy ไฮไลท์! มันเป็นอิฐ Sandstone สีน้ำตาล Bobbi ใหม่

ให้เกียรติแก่ฉัน … หรือให้แมวกับฉัน! หรือทั้งคู่! ให้ฉันทั้งสองโดยเฉพาะอย่างยิ่ง! โฆษณา ตอนนี้ฉันเล่นก้นปากกาเน้นข้อความที่กล้าหาญที่ดีที่สุดตอนนี้ – ตัวหนาเหมือนในความเงางามความเงางามดิสโก้ Diva Diva Shimmer เป็นเพราะฉันได้สวมรากฐานใหม่โดย Laura Mercier ซึ่งเป็นสิ่งที่เคลือบมากและเมื่อฉันใส่มันเว้นแต่ฉันจะร็อกกิ้งไฮไลท์ที่แข็งแกร่งฉันรู้สึกเหมือนผิวของฉันดูแบน โฆษณา ฉันเป็นรุ่นที่ จำกัด นี้จริง ๆ โดย Bobbi Brown เรียกว่า …

Mac Nutcracker Sweet Holiday 2016 ชุดของขวัญ: อายแชโดว์ขนาดกะทัดรุ้งที่อบอุ่น X 9

สวมใส่ยุค Mac, woodwinked, นิ้วมือเลดี้และสองตีระฆังบนฝาของฉัน ดังนั้นที่ร่มนั้นเหมาะอย่างยิ่ง? – หนึ่งสองสามสี่จากซ้าย? นั่นเป็นไม้ ฉันรู้! ฉันไม่ได้ตระหนักถึงมันจนกว่าฉันจะผ่านสายตาครึ่งหนึ่งเมื่อเช้าวานนี้ ฉันกำลัง scooting ตามการแต่งหน้าเมื่อฉันคิดว่า “อันนั้นดูคุ้นเคยจริงๆ” แต่มันดูไม่คุ้นเคยเกินไปดังนั้นฉันจึงพลิกมันมากกว่าเห็นชื่อและพูดว่า “Holy Sh * t! นั่นเป็นไม้ สิ่งนั้นจะเป็นไม้ยืนวิชาได้อย่างไร ?? ” โฆษณา ฉันไม่อยากจะเชื่อสายตาของฉัน …

Lotd ของฉันกับ Sonia Kashuk Velvety Matte Lip Crayon ใน Rosey Nude เช่นเดียวกับ Twist up Liner Liner ใน Black Diamond

Sonia Kashuk Velvety Matte Lip Crayon ใน Rosey Nude ($ 7.99) ($ 7.99) คุณจะลองผลิตภัณฑ์เพียงแค่ไม่ว่าจะเป็นประเภทของผลิตภัณฑ์เช่นเดียวกับการตระหนักถึง … “ฉันออนไลน์ชีวิตของฉันก่อนหน้านี้ได้อย่างไร ฉันจะทำหน้าที่เป็นมนุษย์ได้อย่างไรก่อนที่ฉันจะมี [สิ่งที่ยอดเยี่ยม] ในชีวิตของฉัน? ” โฆษณา นั่นเป็นวิธีที่ฉันรู้สึกว่าเมื่อฉันพบซอนเซียคาชูกนุ่มเคลือบลิปดินสอสี ฉันเพิ่งได้รับผลิตภัณฑ์ Sonia Kashuk …

Uncategorized

ฉันร่าเริงเกี่ยวกับลิปสติกการเปลี่ยนแปลงการสลายตัวของนครหลวงรวมถึงสีเล็บใน Gash

ลิปสติกการเปลี่ยนแปลงการสลายตัวของนครหลวงรวมถึงสีเล็บใน Gash ($ 22 เช่นเดียวกับ $ 15 ตามลำดับทั้งที่เสนอออนไลน์ตอนนี้ออนไลน์) โปรดพยายามอย่าจ้องมองที่กรงเล็บ T. Rex ของฉัน … แต่ในตอนนี้ที่ฉันนำพวกเขาขึ้นมาคุณจะจ้องมอง “rrrraaaaarr!” T. Rex! โฆษณา ฉันถือกระเป๋าถือที่นี่ตั้งแต่ฉันพบ – ดีจริง ๆ แล้วฉันเข้าใจเรื่องนี้เป็นเวลานาน – มันยากมากที่จะถ่ายภาพมือของคุณใกล้กับใบหน้าของคุณตั้งแต่เมื่อคุณมีมืออยู่ใกล้คุณ …