May 13, 2024

สิ่งที่เคยเป็น Sephora ขนาดเล็ก Pre-BG

ฉันเขียนโพสต์นี้ไม่นานก่อนที่ Cirque du BG ของวันจันทร์จะดำเนินการ แต่ฉันยังต้องการแบ่งปัน

พวกเขา (และโดย “พวกเขา” ฉันหมายถึงคนที่อยู่บน Interwebz) กล่าวว่าการเดินช่วยกระตุ้นให้ทารกออกจาก Le Womb … ดังนั้นฉันจึงเดินไปรอบ ๆ Sephora ในพื้นที่ของฉันในวันอื่น ๆ

ฮ่าๆ! ไม่จริงจังฉันทำรอบร้านค้าขึ้นและลงบนทางเดินเพื่อให้แรงงานเริ่มต้นและมีคำพูดที่เป็นมิตรของการให้กำลังใจจากสาว ๆ ที่ฉันรู้ว่าใครทำงานที่นั่น

โฆษณา

บางสิ่งยังพบวิธีการของพวกเขาในมือที่ร้อนแรงของฉัน อ๊ะ

ฉันคว้า …

หลักฐานการใช้ชีวิตในอุดมคติในอุดมคติในอุดมคติผมสดตัดแยกส่วนประกอบ ($ 24): การรักษานี้คาดว่าจะปิดผนึกและรักษาปลายแยกและฉันได้เห็นการแยกสองสามจุดที่นี่และที่นั่น … มันอาจเป็นเพราะมันเป็นช่วงเวลาหนึ่งเพราะฉันได้รับการตัดผม และเพราะฉันอาจจะได้รับอีกคนหนึ่งจนถึงเดือนพฤษภาคมฉันหวังว่านี่จะช่วยได้!

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

Yves Saint Laurent Volupté Tint-in-Oil ในพีช Me Love ($ 32): จากบรรทัดถาวร YSL สีปากเคลือบเงาที่ให้ความชุ่มชื้นถูกระงับในน้ำมันบำบัดที่ให้ความชุ่มชื้นและโอ้! – มันอร่อยมาก ทำไมฉันถึงใช้เวลานานมากที่จะได้รับรถไฟนี้? ฉันต้องการสีทั้งหมดที่ดีที่สุดของ Teh!

lancôme definicils มาสคาร่าความละเอียดสูงกันน้ำ ($ 27.50): ซื้อสิ่งนี้เพราะมันถือครวญครางและยืนขึ้นเพื่อน้ำตา ฉันชอบแปรงเช่นกันเพราะมันอยู่ในด้านผอมและง่ายต่อการควบคุม

ฉันยังคว้า perk l’occitane sephora นี้ (ฉันคิดว่ามันเป็น 500 คะแนน … หรือบางทีมันอาจเป็น 550 ฉันจำไม่ได้) ด้วย minis ของน้ำมันอาบน้ำ, น้ำมันทำความสะอาดแต่งหน้า, น้ำมันผิว, หนึ่งในมือที่ฉันชอบ ครีมและกระเป๋าแต่งหน้าน่ารัก ฉันแค่บรรจุมันลงในกระเป๋าสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ของฉัน!

โฆษณา

นอกจากนี้คุณยังรู้ว่าฉันเพิ่งรู้อะไร ฉันเพิ่งรู้ว่าครั้งต่อไปที่ฉันไป Sephora เด็กผู้หญิงอาจจะอยู่กับฉัน

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.