April 28, 2024

5 สิ่งที่ฉันรักเมื่อเร็ว ๆ นี้

รองเท้า Aldo Stessy K ($ 80) 1. ลิปพิมพ์ errrthang มันเริ่มต้นด้วยเสื้อสเวตเตอร์ฉันมีอายุที่ Nordstrom โดยแบรนด์ที่เรียกว่าฮาโลเจนที่ฉันอืม … ยังไม่ได้ใช้การพิจารณาว่าฉันได้รับการคาดหวังกับคอนเนอร์เมื่อปีที่แล้ว โดยพื้นฐานแล้วเสื้อสเวตเตอร์จะปรากฏขึ้นเหมือนริมฝีปากที่คลุมเครือบนหน้าอกของฉันฮ่า ๆ ! โฆษณา ฉันเชื่อว่ามันเจ๋งอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันชอบส้นเท้า Aldo Stessy K คู่นี้ พื้นรองเท้า! …

Uncategorized

วันที่ความงาม 11: Tabby Tea Time, L’Oreal Cleansing Balms รวมถึงวิทยาศาสตร์ Gooooo!

มาฟังเพื่อ boyyyys! ฉันต้องมอบมันให้กับ El Hub เช่นเดียวกับแท็บเพื่อให้ฉันอยู่ในนิ้วเท้าของฉันเสมอ ทั้งสอง … ฉันไม่เคยเข้าใจสิ่งที่คาดหวังจากพวกเขาแม้กระทั่งนอกเหนือจากเวลานี้ เช่นวันนี้ – วันนี้ฉันค้นพบว่าแท็บชอบชา โฆษณา ใครรู้ เพราะเช้านี้ฉันทำชาอาหารเช้าของ Decaf ไอริชหนึ่งถ้วย (อร่อยมาก! – หนึ่งจากผู้ค้า Joe’s) ใส่น้ำนมแสนอร่อยไว้ในนั้นรวมถึงตั้งถ้วยลงบนโต๊ะของฉันเมื่อฉันนั่งลงเพื่อเขียน . หลังจากนั้นไม่นานแท็บจะกระโดดขึ้นโต๊ะรวมถึงสันนิษฐานว่าเขาจะทำสิ่งที่เขามักจะทำซึ่งมักจะเดินข้ามโต๊ะไปที่หน้าต่างซึ่งเขาชอบมองออกไปข้างนอก โฆษณา …

Uncategorized

2 หน้ากากล้างผิวที่น่ากลัว: บอสเซียถ่านรูขุมขนพุดดิ้งการรักษาด้วยการล้างข้อมูลอย่างเข้มข้นและต้นกำเนิดจากปัญหา

ฉันได้รับการขนานใหญ่กว่าทั่วไปในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาและต้องดิ้นรนเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวของฉัน ฉันไม่ต้องการใช้อะไรที่ทำให้แห้งหรือรุนแรงเกินไปเพราะผิวของฉันสามารถอ่อนไหวบางครั้ง แต่กิจวัตรปกติของการขัดผิวปกติของฉันหนึ่งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์ไม่ได้ทำเพียงพอ ต้นกำเนิดจากปัญหามาสก์ 10 นาทีเพื่อช่วยเหลือผิวที่มีปัญหาฉันค้นพบไม่กี่เดือนที่ผ่านมาได้ช่วยจริงๆ มันดีมากสำหรับการรักษา breakouts และช่วยให้ผิวของฉันชัดเจน โฆษณา ส่วนผสมหลักบางส่วนคือกรดซัลเฟอร์และซาลิไซลิก แต่มันไม่แห้งหรือทำให้ผิวของฉันระคายเคือง หากผิวของฉันเป็นบ้าจริง ๆ ฉันจะประยุกต์ใช้ทั่วใบหน้าของฉันหนึ่งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์และมันจะลดขนาดและสีแดงของการกระแทกอย่างรวดเร็ว หรือในบางกรณีฉันจะเห็นการรักษาและใช้โดยตรงกับสิวตามต้องการ ฉันได้ลองใช้การรักษาสิวอื่น ๆ ในอดีต แต่ต้นกำเนิดจากปัญหาอาจจะเป็นไปที่สิวใหม่ของฉัน (นี่คือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ฉันจัดการกับสิว) วางหนาหน้ากากต้นกำเนิดซึ่งมีอยู่ในหลอดเต็มขนาดที่ Sephora ในราคา …

Uncategorized

NARS Six NARS Hardwired Eyeshadow Shades สำหรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2016

Six $ 28 รุ่น จำกัด NARS EDITION EYESHADOWS สายไฟที่กำลังจะมาถึง Sephora 1 สิงหาคม อาจมีมุมที่ซ่อนอยู่ของสมองของมนุษย์ซ่อนตัวอยู่ใกล้ด้านหลังที่ทำให้เราเดินสายให้มือคว่ำเมื่อใดก็ตามที่เราเห็นสิ่งที่ส่องประกายประกายประกายแวววาว จากประสบการณ์ของฉันเท่านั้นฉันคิดว่าคำตอบนั้นคือ “ใช่” ฮ่า ๆ ! เพราะ homegirl ต้องการประกายทั้งหมด โฆษณา ทั้งหมด… ฉันรู้สึกว่าคนที่คุ้นเคยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในลำไส้ของฉันเมื่อฉันเปิดอายแชโดว์ NARS …

Uncategorized

Aveda Shampure Shampoo แห้ง

สำหรับฉัน Aveda เป็นหนึ่งในร้านค้าเหล่านั้นที่เหมือนแรงโน้มถ่วงของดาวพฤหัสบดี มันดึงฉันเข้ามา! มีหนึ่งที่ Corte Madera Mall ในบ้านของฉันและจมูกของฉันบังคับให้ฉันเดินเข้ามาเมื่อใดก็ตามที่ฉันอยู่ที่นั่นเพื่อดมกลิ่นแชมพูและครีมนวดผม ผู้หญิงที่ทำงานมีดีเสมอเช่นกัน “ฉันจะได้รับชาหนึ่งถ้วยหรือช่วยให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์ได้หรือไม่” และฉันก็ชอบ “Nope! ฉันแค่ที่นี่เพื่อสูดดมแชมพู … ” โฆษณา ฮ่าๆ! พวกเขาควรจะได้รับมาก ฉันไม่เห็นว่ามีคนไม่สามารถเดินเข้าไปในร้าน Aveda ได้อย่างไร พวกเขาเป็นสมุนไพรและดินและสดชื่นและดีมากที่จมูกของฉัน สิ่งที่ฉันโปรดปรานในน้ำหอมของพวกเขาคือ Shampure …

คำนำอย่างรวดเร็วไปยังคอลเลกชันบรรเทาทุกข์ของต้นกำเนิด Mega-Mushroom

สามผลิตภัณฑ์ Mega Mega Shieturizing จากต้นกำเนิด Shitaki, Portabello, Crimini – Girl เราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเห็ดที่ฉันชอบเป็นเวลาหนึ่งนาที? (คนโปรดของฉันกิน) ฉันมีกล่องอาชญากรอินทรีย์ขนาดเล็กที่รอที่จะเพิ่มเข้าไปในไข่เจียวสำหรับมื้อกลางวันยำ! เห็ดเหล่านี้ไม่มีอะไรที่จะทำกับดร. Andrew Weil สำหรับต้นกำเนิด Line Relief-Mega-Mushroom … แต่บางทีนั่นอาจเป็นสิ่งที่ดีเพราะถ้าพวกเขาทำที่นี่ที่นี่พูดถึงทรัฟเฟิล (mmm, truffle mac และชีส) …

Uncategorized

ดังนั้น hawt! การฉีดลิปที่ต้องเผชิญกับการฉีดมันวาวสีฉ่ำมันวาวลิปกลอ

ใหม่ $ 22 เกินไปที่ต้องเผชิญกับการฉีดลิปสีมันวาวสีฉ่ำ Hobaneros ศักดิ์สิทธิ์, หญิงสาว! บางคนได้เครื่องดับเพลิงเพราะริมฝีปากของฉันอยู่บน fiyahhh! – และฉันไม่ได้พูดถึงJalapeños ฉันกำลังพูดถึง Ghost Pepper ระดับถัดไปไปจนถึงระดับ NTH Flames เพิ่มขึ้นจากความลึกของแกนกลางหลอมเหลวของโลกที่ร้อนแรง! ?? นั่นคือวิธีที่ริมฝีปากของฉันรู้สึกเมื่อฉันสวมใส่ใหม่เกินไปที่ต้องเผชิญกับการฉีดลิปสีกาวสีฉ่ำ ผึ้งเหล่านี้ต่อยเหมือนคู่แข่งต่อสู้กับฟลอร์เต้นรำ! โฆษณา โชคดีที่มันจะบรรเทาหลังจากไม่กี่นาที … ดังนั้นใช่ …

MAC คำใบ้ของน้ำมันลิปสี

MAC $ 17 คำใบ้น้ำมันสีลิปสีจากด้านบน: เจ้าหญิงซีด, ตุ๊กตาถึง Diva, La La Love You และ Candy Drop ($ 17 ต่อคน) คุณรู้ไหมว่าฉันมีความสุขในการเป็นเพื่อนบ้านที่เล่นโวหารที่ยิ้มเหมือนความบ้าคลั่งในขณะที่ถ่ายภาพของ MAC คำใบ้น้ำมันริมฝีปากสีโดย Freesia บางแห่งที่ด้านข้างของถนน ฤดูใบไม้ผลิคือ (อย่างน้อยอย่างเป็นทางการ) ที่นี่! …

มาสคาร่า Temptation โดยรวมของ Maybelline นั้นโอเคทั้งหมด

มาสคาร่าเทมเพลตโดยรวมของ Maybelline ($ 7.99, เร็ว ๆ นี้) มาสคาร่านี้มีกลิ่นเหมือนชายหาด เพิ่มรายการของ “สิ่งที่ฉันไม่เคยระบุไว้ใน 10 ปีของการเขียนเกี่ยวกับมาสคาร่า” โฆษณา ใครบางคนคิดว่า “สิ่งที่โลกต้องการตอนนี้คือมาสคาร่าที่มีกลิ่นเหมือนมะพร้าว!” และมีกลิ่นที่ดีอย่างแท้จริง Btw ฉันเชื่ออย่างนั้น Maybelline Mascara เทมเพลตโดยรวมของ Maybelline ได้อย่างแม่นยำเช่น Coconut Candy …