April 28, 2024

ด้วย Clarins Revamped Joli Rouge Lipsticks ริมฝีปากแห้งไม่ได้มีโอกาส

นี่เป็นช่วงเวลาของปีที่ Matte Lipsticks กำลังหักหมากฝรั่งของพวกเขาและเหยียบย่ำเดินไปรอบ ๆ สนามบัลลังก์และโรงยิมจังเกิ้ลของสนามเด็กเล่นแต่งหน้าเช่น ผึ้งราชินีแห่งสนามเด็กเล่นแต่งหน้า / โลก พวกเขาเรียกใช้การแสดงและใช่ฉันเท่ห์กับสิ่งนั้น แต่ในบางกรณีริมฝีปากแห้งของฉันและฉันต้องหยุดพัก โปรด! เทเลพอร์ตฉันไปที่ดินแดนของริมฝีปากที่อ่อนนุ่มและชุ่มชื้น! โฆษณา โดยบังเอิญนั่นคือที่ Lipsticks Joli Rouge lipsticks $ 27 นี้ วัตถุดิบหลักของ Clarins ในระยะยาวพวกเขาเป็นเงางามและ …

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับมิ่งขวัญบล็อกที่มีเสน่ห์, ฉบับที่ 320

หากคุณเคยต้องการให้ดูภายในสิ่งที่มันชอบออนไลน์ด้วยซูเปอร์โมเดลคิตตี้ … วันที่เริ่มต้นด้วยของว่างเสมอเนื่องจากคุณจะทำงาน – งานที่ยอดเยี่ยม – คุณต้องมีเชื้อเพลิงที่ดีที่สุด โฆษณา หลังอาหารเช้าการทำสมาธินอกดาดฟ้า … และสวนแสงบาง … ตามด้วยการงีบอย่างรวดเร็ว … จากนั้นเดินไปรอบ ๆ ทรัพย์สินที่อยู่อาศัยเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีแมวตัวอื่นกำลังละเมิดในดินแดนของคุณ จากนั้นงีบหลับมากขึ้น … Napping จำนวนมาก … จากนั้นแคทนิปอาหารเรียกน้ำย่อยก่อนออกกำลังกายของคุณ … ต้องอยู่พอดี! …

สีม่วงบวกเคลือบเพลงกับหูของฉัน: Guerlain ใหม่ Ecrin 4 Couleurs การรวมอายแชโดว์ใน Les Viyines

โดยใช้ Guerlain ใหม่ Ecrin 4 Couleurs Eyeshadow รวมกันใน Les Viyines ($ 63) มันเกิดขึ้นกับฉันในขณะที่การไหลเวียนของกาแฟครั้งที่สามของฉันในเช้าวันนี้เช่นเดียวกับการกำจัดพื้นผิวทุกอย่างของสำนักงานของฉัน (รวมถึงพื้น) สำหรับแพนที่หายไปและมีค่าของ Mac Soft Brown (ในที่สุดฉันก็ค้นพบ) ว่าในทุกประเภทของ ให้วันที่สองของทุกประเภทที่ให้มามีผู้หญิงรวมถึงผู้ชายที่รักการแต่งหน้าทั่วโลกเข้าร่วม Eyeshadow Team Matte หากคุณได้รับการร่างแล้วขอแสดงความยินดีเช่นเดียวกับการต้อนรับ …

Becca Backlight Backlight Filter [สมควรได้รับ] การสำรองข้อมูลเมื่อสำรองข้อมูล

Becca Backlight Backlight Filter ในการถ่ายภาพแบ็คไลท์ไดรฟ์ฉัน Bonkers … เว้นแต่จะเป็นสิ่งที่ฉันพยายามทำโดยมีจุดประสงค์ซึ่งฉันมักจะไม่ได้อย่างไรก็ตามในสถานการณ์ของตัวกรอง Becca Backlight Priming ($ 38 สำหรับ 1 ออนซ์ขวด) ฉันมีอย่างแน่นอน ไม่มีปัญหากับมัน คุณพระช่วย! ฉันจะเริ่มที่ไหน มีบางสิ่งมากมายที่ฉันชอบเกี่ยวกับ Becca Backlight แม้จะมีราคา $ …

Uncategorized

คุณเคยเรียกร้องให้บ่นเกี่ยวกับใครบางคนที่ร้านค้าหรือเคาน์เตอร์แต่งหน้า (โปรดไม่มีชื่อ)?

Gurl ให้ฉันบอกคุณบางอย่าง … ไม่ฉันยังไม่ได้ ยัง. แม้ว่าฉันจะมาใกล้มาก … ดังนั้นใกล้เคียงกับที่ฉันมีโทรศัพท์ของฉันออกมาและนิ้วมือของฉันลอยตัวของมิลลิเมตรกว่าแผ่นตัวเลขเพื่อเรียกสายการบริการลูกค้าหนึ่งครั้งเมื่อปีที่แล้ว โฆษณา มันเกี่ยวข้องกับการเกิดขึ้นที่ร้านค้าเฉพาะ (ซึ่งจะไม่ได้รับการตั้งชื่อเพียงเพราะฉันไม่รู้สึกอยากสู้กับพวกเขาในที่สาธารณะ) ฉันมีการตรวจสอบ NARS และนำโทรศัพท์ออกมาเพื่อตรวจสอบบันทึกบางอย่างที่ฉันทำก่อนหน้านี้ในวันนั้น มันเป็นวันหยุดของฉัน (วันเสาร์) และฉันมีความยินดีที่ได้เล่นกับการแต่งหน้า ฉันคิดว่า “เฮ้ทำไมฉันไม่ทำทวีตด่วนพร้อมรูปถ่ายของ Nars Shadows บางคนและให้การตะโกนพิเศษกับร้านค้าที่ยอดเยี่ยมนี้ที่ฉันรักมาก” ดีหนึ่งใน Gals ที่ทำงานที่นั่นเห็นฉันถ่ายรูปกับโทรศัพท์ของฉันและเสียงดังและไม่เป็นเช่นนั้นซื้อให้ฉันหยุดพูดว่าการถ่ายภาพในร้านไม่ได้รับอนุญาต …

คำสารภาพของผู้ที่ชื่นชอบเครื่องสำอาง

โทรศัพท์โทร 1-800 – คำสารภาพ – เครื่องสำอาง! เส้นเปิด … 1. ดวงตาของฉันไม่สมมาตร I.e. พวกเขาแตกต่างจากกันและกันโดยสิ้นเชิง ฉันหมายความว่ามันไม่เหมือนฉันมีตาสัตว์เลื้อยคลานหรืออะไรเลยดังนั้นพวกเขาจึงไม่แตกต่างกันในระดับของสิ่งต่าง ๆ ที่ “แตกต่างอย่างสิ้นเชิง” น่าจะมองเห็นได้มากที่สุดกับคนจำนวนมาก แต่ก็มองเห็นได้กับฉัน ตาที่ดีที่สุดของฉันคือ Smidgen ใหญ่กว่าซ้ายของฉันเช่นเดียวกับที่มันค่อนข้างสูงกว่า คิ้วที่ดีที่สุดของฉันก็สั้นกว่าซ้ายเล็กน้อย โฆษณา นอกจากนี้ตาซ้ายของฉันมีเครื่องดูดควันที่เด่นชัดมากขึ้นซึ่งเป็นความก้าวหน้าที่ค่อนข้างเร็ว ๆ …

NARS Summertime 2015: Christopher Kane สำหรับ NARS Collection [วิดีโอ]

นักดาราศาสตร์คนต่างด้าวสแกนระบบพลังงานแสงอาทิตย์ของเราด้วยกล้องโทรทรรศน์วิทยุระหว่างดวงดาวจากกาแลคซีของพวกเขาไกลจะเห็นโลกที่เปล่งประกายเหมือนพัลซาร์เมื่อ Nar Nars Summertime 2015 Christoper Kane สำหรับ Collection NARS เป็นจำนวนมากในการนับ 15 เมษายน เนื่องจากการเปิดตัวคือ Hella Glitter-ful เช่นเดียวกับใช่ฉันเพิ่งทำคำนั้น โฆษณา แต่นี่เป็นความเงางามที่ยอดเยี่ยมที่เรากำลังพูดถึง – น่ารักเป็นประกายและซับซ้อน แซนวิชอยู่ระหว่างนีออนสดใสเช่นเดียวกับ Nudes อ่อน ๆ …

แท็บแมว: รุ่นนักมวยปล้ำฉลามพอง, สวน

เพียงแค่ภาพดึกของแท็บเพราะ … ทำไม … ทำไมไม่? เหล่านี้มาจากวันนี้ก่อนหน้านี้ มันเป็นวันที่มีแดดและเขามีความสุขจริงๆ โฆษณา แจ้งให้ทราบล่วงหน้าการดำเนินการข้ามอุ้งเท้าด้านล่าง … สังเกตด้านข้างหินอ่อนและ Pantaloons … โฆษณา และหนึ่งนัดสุ่มของมะเขือเทศ … เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด ชาวกะเหรี่ยง

ฝาปิด Satiny ริมฝีปากสีแดงเช่นเดียวกับ Liner สีดำสีดำนุ่ม: การจัดการวันศุกร์กับวันกับการรวมกันของอายแชโดว์ความเข้มสองเท่า

โดยใช้ Palette Eyeshadow NARS Double Double Intensities ใหม่ ดวงอาทิตย์อยู่ที่นั่น … บางแห่ง… โฆษณา มีอยู่ที่ไหนสักแห่งที่อยู่เบื้องหลังซุปแรงกดดันของ (ตอนนี้) เมฆสีเทาอ่อนเหนือเนินเขาของเราที่นี่ใน Novato แต่อย่างน้อยก็ไม่มีฝนตก! โดยไม่ระบุว่าฉันกำลังแขวนอยู่บนดาดฟ้าในกางเกงขาสั้นโจรรวมถึงการดื่มมาร์การิต้าหรืออะไรก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า Stormageddon 2014 มีการหยุดชั่วคราวอย่างน้อยชั่วคราว เมื่อเทียบกับมรสุมเมื่อวานนี้ยินดีต้อนรับความเศร้าโศกเล็กน้อยในปัจจุบัน ฉันก็พยายามที่จะฉีดความสว่างมากขึ้นเล็กน้อยในบริเวณใกล้เคียงกับการแต่งหน้าของฉันฝาปิดที่เป็นกลางที่เปล่งประกายด้วยอายไลเนอร์แมวสีดำที่อ่อนนุ่มเช่นเดียวกับริมฝีปากสีแดงสดใส บรรจุภัณฑ์ที่ทำมิเรอร์เพื่อให้คุณสามารถชื่นชม …