April 27, 2024
Uncategorized

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับการอุทธรณ์บล็อกมาสคอตบล็อกฉบับ 456

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ฉันประดับประดาบนดาดฟ้าชั้นบนเช่นเดียวกับการเปลี่ยนเป็น … ดีมันหมายถึงการเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของผู้หญิงของฉันที่ฉันอาจจะไปเตะกลับไปบิตที่ผ่อนคลายทำอ่านบางอย่างจิบของฉัน กาแฟยามเช้าเช่นเดียวกับเอาหัวของฉัน แต่ฉันไม่มีหัวใจที่จะบอกแท็บเมื่อเขาแอบออกไปที่นั่นดังนั้นฉันจึงสันนิษฐานว่ามันจะเป็นซากศพของ Tabby เป็นครั้งคราว เข้าใจได้อย่างสมบูรณ์แบบแม้ว่าเขาจะได้รับความช่วยเหลือ เขารับผิดชอบในการดำเนินการตรวจสอบที่แตกต่างกันเช่นการทดสอบรสชาติของพืช Echinacea เช่นเดียวกับการตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการติดตามรหัสคอนโดคิตตี้ที่เหมาะสม โฆษณา ในการซื้อเพื่อให้งานของเขาไปสู่ระดับสูงสุดเขาตั้งลูกบาศก์แมวที่อยากรู้อยากเห็นเป็นสำนักงานเขตข้อมูลส่วนตัวในสถานที่ของเขาจากที่ที่เขาทำให้แน่ใจว่าสิ่งใดก็ตามที่อยู่ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของ Lady / Tabby อยู่ในสภาพที่ดี ยังคงมีบางสิ่งที่ได้รับมอบหมายบางสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้เป็นที่ราบแสนสุขที่เลดี้ / Tabby เช่นการวางเครื่องปลูกดอกไม้ที่แขวนอยู่สองสามตัวเช่นเดียวกับการวิ่งหมอนสำหรับเก้าอี้แกว่งด้วยการล้าง โฆษณา แต่เกือบจะอยู่ที่นั่นเช่นเดียวกับที่ฉันรอไม่ไหวที่จะทำให้การผ่อนคลายไม่ยอมใครง่ายๆด้วยแท็บ ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง

การผสมผสานระหว่างดวงตาที่จำเป็น Neutrogena Kerry Washington อยู่บนฝาปิดที่ยิ่งใหญ่ของความยิ่งใหญ่

โดย Neutrogena เช่นเดียวกับ Kerry Washington ฉันใช้ Palette Eye ที่จำเป็นใหม่ซึ่งมีเพียง $ 12.99! มันไม่ได้เป็นเรื่องอื้อฉาวอย่างแม่นยำ … รับมันได้หรือไม่ ฮ่าฮ่า … อย่างไรก็ตามฉันได้รับ Olivia Pope Vibes จาก The Poibed, Poised, Polished …

คุกกี้โดยลำห้วย

วิธีนี้เพื่อสิ่งที่อร่อย -> ทำไมฉันถึงรู้สึกดีขึ้นใกล้กับร่างกายของน้ำเสมอ? มันควรเป็นสิ่งที่ผู้หญิงแบบดั้งเดิมบางอย่าง … เช่นเดียวกับส่วนยุคก่อนประวัติศาสตร์ของสมองของฉันรู้สึกปลอดภัยกว่าที่รู้ว่าฉันสามารถสระผมของฉันในลำห้วยนี้ถ้าฉันต้อง … โฆษณา สงบสุขมาก! ไม่มีเป็ดวันนี้ … หลังจากเวลาเรื่องราวที่ห้องสมุดวันนี้คอนเนอร์และฉันข้ามสะพานนี้เพื่อตรวจสอบเบเกอรี่ที่เราชอบที่เรียกว่า Creekside พวกเขาให้เด็ก ๆ ที่ไปสู่เรื่องราวคุกกี้ฟรีโดยสิ้นเชิง หยุดหลุมโพสต์ไลบรารีที่เป็นแก่นสาร ดูเถิดมอนสเตอร์คุกกี้จริง และในบางกรณีคนดีที่ทำงานเคาน์เตอร์ขอให้ฉันด้วยคุกกี้ด้วย สถานที่แห่งนี้มีคุกกี้ทุกชนิดที่จินตนาการได้จำนวนมากซึ่งมีรสชาติที่ดียิ่งขึ้นด้วยชาหนึ่งถ้วยหรือจุ่มลงในถ้วยกาแฟ อร่อยอร่อย … บูม ฉันรักคุกกี้ของพวกเขา แต่ฉันใช้เวลาหลายครั้งบนก้อนเค้ก …

Uncategorized

คำแนะนำ Sephora VIB: ถึงเวลาแล้ว!

โชคดีสำหรับคุณ (และโชคดีสำหรับฉัน) การออกกำลังกายด้วยตนเองที่ Sephora VIB Sale ซึ่งเราอยู่ท่ามกลางตอนนี้ หากคุณอยู่ในอารมณ์ที่จะปฏิบัติต่อคุณเองที่นี่คือการดูแลผิวการแต่งหน้าเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ผมที่ฉันชอบเช่นเดียวกับที่สามารถแนะนำอย่างสุดใจ การขายโบนัสฤดูใบไม้ผลิของ Sephora เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 เมษายนสำหรับสมาชิกของโครงการผลประโยชน์ภายในที่อุทธรณ์ สมาชิก VIB Rouge จะได้รับส่วนลด 15% สำหรับการซื้อทั้งหมดเมื่อวันที่ 13 เมษายน – 16 เมษายนรวมถึง 20 …

ค้นหา Rainbows

ขอบคุณมากสำหรับคำหวานและใจดีของคุณเมื่อวานนี้ ทั้งสองแท็บและฉันสามารถรู้สึกถึงความรักของคุณที่ด้านนี้ของแป้นพิมพ์ หนึ่งในสิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดที่ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับความสิ้นหวังในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาก็คือไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงในโลกของคุณจะรู้สึกอย่างไรไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงความเป็นจริงของคุณอย่างหนาแน่นชีวิตด้วยความต้องการและความต้องการทั้งหมด (บิล ” โดย “วันที่อาหารที่ต้องทำพืชที่ต้องรดน้ำชุดนอนที่ต้องเปลี่ยน) ช่วยให้” คอยดูแล ” โฆษณา มันแปลกที่จะก้าวผ่านกิจวัตรเดียวกันของฉันในขณะที่มีทุกอย่างเปลี่ยนไปรอบ ๆ ฉันอย่างลึกซึ้ง … นอกจากนี้ยังแปลกที่หัวใจของฉันให้ความรู้สึกหนักมากแล้วมีช่วงเวลาเหล่านี้ที่นี่และเมื่อมันรู้สึกไร้น้ำหนักดังนั้นจึงเต็มไปด้วยความรัก เช่นเดียวกับเมื่อวานเย็นแท็บและฉันนั่งบนเตียงของฉันและเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกด้วยกันสักครู่ ฉันรู้สึกถึงความสุขมาก ? รู้สึกแปลกมากที่มีความรู้สึกตรงกันข้ามทั้งสองนี้ดูเหมือนกันในเวลาเดียวกัน โฆษณา จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทันต่อไปในสัปดาห์นี้ กอดและความรักมากมายเพื่อนของฉัน เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด ชาวกะเหรี่ยง

การแต่งหน้าเช่นเดียวกับการอุทธรณ์บล็อกการสำรวจความคิดเห็นวันจันทร์ 575

ดังนั้น … โพลวันจันทร์คืออะไร? คำถามที่ยอดเยี่ยม! ในทางตรงกันข้ามกับชื่อของมันการสำรวจความคิดเห็นที่แท้จริงเช่นเดียวกับปุ่มบิต Clicky เป็นเพียงรายการของห้าข้อกังวลสุ่มมากขึ้นหรือน้อยลงที่ฉันได้รับการเผยแพร่ในบล็อกนี้ทุกเช้าวันจันทร์สำหรับปีที่ผ่านมาในอดีต (ตั้งแต่ปี 2550) ฉันชอบอ่านคำตอบของคุณเช่นเดียวกับที่ช่วยให้ฉันได้รับสัปดาห์ของฉันเพื่อเริ่มต้นที่ดี 1. อายไลเนอร์: ของเหลวหรือดินสอ? ใช่โปรด! ฉันชอบทั้งคู่เช่นเดียวกับที่ฉันสามารถทำซับของเหลวได้เมื่อฉันกำลังรีบ (เคล็ดลับคือการเลือกปากกาในอุดมคติเช่นเดียวกับคลีนิกส์ค่อนข้างง่ายเป็น imo ที่ดีที่สุด) 2. คุณเคยมีความเสียใจในการอุทธรณ์ทันทีหรือไม่? โอ้ตลอดเวลาเช่นเมื่อใดก็ตามที่ฉันได้รับมณีหรือ Pedi ที่ร้านเสริมสวย เมื่อใดก็ตามที่ฉันทำฉันเสียใจทันทีที่ฉันต้องการโปแลนด์ สิ่งที่ฉันเลือกคือเสมอเช่นกันมืดหรือเบาหรือเบาหรือเป็นสีน้ำเงินหรือไม่สีน้ำเงินเพียงพอ …

ความทุกข์ยากของการแต่งหน้าเหลาดินสอ …

พูดว่า “สวัสดี” กับเรือพิฆาตของกระเป๋าแต่งหน้าที่ดีทุกครั้งที่ฉันเคยเป็นเจ้าของและนักอุตุนิยมวิทยาที่หลอกหลอนกระเป๋าชั้นในของกระเป๋าแม่ปัจจุบันของฉันซึ่งกาลครั้งหนึ่ง เวลาตั้งอยู่หกหลอดลิปสติกที่เก่าแก่และโรคหอบหืด * Waves Hi * โฆษณา เนื่องจากเครื่องเหลาดินสอแต่งหน้านี้ระเบิดทุกอย่าง – และฉันหมายถึงทุกอย่าง – ลิปสติกทั้งหมดที่มักจะสูดดมและเยื่อบุของกระเป๋าด้านในนั้น – ตอนนี้เปื้อนด้วยเศษอายไลเนอร์สีดำแวววาวและลิปลิปดินสอสีและทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันฝึกฝน ในเครื่องลับนี้ตั้งแต่รุ่งสางของเวลา เหลาดินสอแต่งหน้านี้เกิดขึ้นจากการแต่งหน้าตลอดไป แต่คุณรู้ … มันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะเป็นยี่ห้ออะไรเพราะถ้าฉันถือเครื่องลับการแต่งหน้าให้มั่นใจ! – มันจะระเบิดในกระเป๋าเงินของฉัน คุณอาจคิดว่าหลังจากผ่านไปทุกปีเหลาดินสอมีอยู่จริงบางคนประดิษฐ์แต่งหน้าที่น่ารักที่มีอยู่จะได้ค้นพบวิธีการปรับปรุงเทคโนโลยีที่เรียบง่ายดูเหมือนว่าอย่างน้อยก็คิดวิธีที่จะทำให้เครื่องลับจากการเปิดโดยไม่คาดคิดในการเปิดตัวในการแต่งหน้าโดยไม่คาดคิด กระเป๋า. …

Uncategorized

การสอนแต่งหน้าที่เรียบง่ายในวันที่ฝนตก: แก้มสีชมพูที่สนุกสนานริมฝีปากดอกกุหลาบและดวงตา Doe

y tho?! สำหรับบันทึกมันยากที่จะดูน่ารักในเสื้อกันฝน (ในกรณีที่คุณสงสัย) ฝนและมืดมนที่นี่ใน Norcal วันนี้ แต่ฉันไม่ได้บ่นเพราะฝนทำให้ฉันรู้สึกมีชีวิตชีวา! โลกรอบตัวฉันนั้นกระหายน้ำและการอาบน้ำที่จำเป็นมากและมีการรีเฟรช H2O ที่สดชื่น และเมื่อเสร็จแล้วต้นโอ๊กและหญ้าบนเนินเขาและทางเท้าและรถของฉัน (ฮ่าฮ่า) ล้วน แต่จะดูสดชื่นและใหม่ โฆษณา หรือ … บางทีนั่นอาจเป็นเพียงแคลิฟอร์เนียกะเหรี่ยงโรแมนติกฝนเพราะเราไม่ได้มีมันมากนักในฤดูหนาวนี้ ฉันแน่ใจว่าถ้าฉันอาศัยอยู่ในสถานที่ที่มีการเท 24/7 ฉันจะชอบฝนที่จะทำลายทุกนาทีและทุกวินาทีของ Mah Life !!! …

หยุดถัดไป: Caron Paris

Meow-Za! เห็นสิ่งนี้ในฟีดของฉันเช้านี้เช่นเดียวกับที่มันเข้าใกล้บ้านฮ่า ๆ ๆ ! ในฐานะที่เป็นฟ็อกซ์ Mulder กล่าวว่า “ความเป็นจริงอยู่ที่นั่น … ” ฉันเห็นด้วยเช่นเดียวกับที่ฉันเชื่อว่าสักวันหนึ่งความจริงจะถูกเปิดเผยเกี่ยวกับบางอย่างเกี่ยวกับ Baristas Starbucks บางคน ? โฆษณา นี่คือจุดประสงค์หรือไม่! คะแนนพิเศษสำหรับจินตนาการถึงชายหนุ่มที่สะกดชื่อของฉันอย่างแม่นยำเช่นบ้านน้ำหอมฝรั่งเศสระดับไฮเอนด์: Caron Paris ขอบคุณเพื่อนของฉัน Joey สำหรับชี้ให้เห็นสิ่งนี้! ฉันไม่เคยได้ยินเรื่อง …

รับริมฝีปากโดนัทที่สวยงามกับ NARS น้ำมันผสมลิป Tint

NARS Tint lip-infused น้ำมัน ($ 26 ต่อ) เมื่อริมฝีปากของคุณเปล่งประกายเหมือน Krispy Kreme โดนัทที่เคลือบแล้วคุณกำลังทำถูกต้อง! ? NARS NARS OIL-Infused Lip Tints Blaze Bright Neon ในหลอดของพวกเขาอย่างไรก็ตามพวกเขาดูเอาออกบนริมฝีปากจริง ๆ มีเพียงความคมชัดของสี Coy เช่นเดียวกับการขอบคุณองค์ประกอบที่ให้ความชุ่มชื้นของผลไม้ที่มีส่วนผสมของฉันมีเกล็ดริมฝีปากแห้งของฉันเป็น …