April 28, 2024
Uncategorized

การแต่งหน้าอะไรที่คุณไม่เคยสวมใส่?

ทั้งหมดนี้พูดถึงเกี่ยวกับคอนซีลเลอร์ใต้ตาเช่นเดียวกับการแจ้งเตือนเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันเชื่อเกี่ยวกับประเภทของการแต่งหน้าที่คน * อย่าสวมใส่ โดยบังเอิญฉันตกใจจริง ๆ ที่ได้ยินว่าพวกคุณจำนวนมาก Gals (และ Guys) สำหรับคอนซีลเลอร์ใต้ตา! ฉันตกใจอย่างแท้จริง ฉันเชื่อว่าฉันจะอยู่ในชนกลุ่มน้อยอย่างไรก็ตามฉันไม่เชื่อว่าฉันเป็น อย่างไรก็ตามฉันเลื่อนด้วยรายการจิตแต่งหน้าของฉันเช่นเดียวกับนี่คือสิ่งที่ฉันมี … โฆษณา ลิปสติกผง ฉันตระหนักดีว่านี่เป็นเรื่องที่หายาก แต่ NARS เปิดตัวการรวมกันของพวกเขาในคอลเล็กชั่น Erdem เช่นกันแม้ว่ามันจะเท่มาก ๆ …

มาสคาร่าสาวสองคนที่เผชิญหน้าเกินไป: ก่อนและหลัง

เครื่องหมายอัศเจรีย์! ชื่อของมาสคาร่าใหม่ $ 25 นี้ดูเหมือนเป็นโอกาสที่พลาดไป … เพราะถ้าคุณกำลังไปเส้นทางหน้าด้าน / หน้าด้านทำไมไม่ไปตลอดทาง? เพียงแค่ไปข้างหน้าและเรียกมันว่า “Daaayum Gurl!” มากกว่า “สาวประณาม!” อย่างไรก็ตามฉันขอขอบคุณสำหรับความมุ่งมั่นขององค์กรที่ต้องเผชิญกับการใช้ภาษาอังกฤษที่เหมาะสม Damn Girl เป็น Foray ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ใน Lash Land และแบรนด์บอกว่าสำหรับคนที่ต้องการทุกอย่างพิเศษ – ความยาวเพิ่มปริมาณพิเศษสีดำเป็นพิเศษสำหรับ …

ฉันเป็นบางส่วนกับ Pinks Pinks

Mac Matte ลิปสติกใน Please Me กับ The You Hair Me Tee ยาทาเล็บสีชมพู, ลิปสติกสีชมพู, เสื้อผ้าสีชมพู … ให้ฉันทุกสีสีชมพู! ฉันปิดบังความเชื่อที่แข็งแกร่งที่ทุกคนแอบแฝงสีชมพู คุณอาจไม่ตระหนักถึง แต่วันหนึ่งส่วนหนึ่งของคุณที่รักสีชมพูจะตื่นขึ้นมาและเธอจะต้องใส่สีชมพูในทุกเฉดสีใต้แสงแดด พลังของสีชมพูจะบังคับให้คุณ! โฆษณา Mac Matte ลิปสติกใน Pink …

Uncategorized

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับมิ่งขวัญบล็อกความงาม Vol 527

ทั้งๆที่มีปีขั้นสูงของเขาแท็บเก็บถือไว้แล้ว เขายังคงเล็ดลอด Cattude เป็นพิเศษเช่นเดียวกับ Gravitas วันนี้เพื่อแสดงการสนับสนุนของเขาสำหรับมนุษย์เช่นเดียวกับทหารผ่านศึกแมวเขาเก็บมันไว้เสมอกับ Camo โฆษณา เสื้อกั๊กรักษาความปลอดภัยของเขาเป็นทั้งแฟชั่นไปข้างหน้าเช่นเดียวกับการปฏิบัติเพราะมันทำจากผ้าไหมที่อ่อนนุ่มผสมกับเคฟลาร์เช่นเดียวกับที่มันไม่ได้ส่งเสียงในระหว่างการดำเนินการชิงทรัพย์ เช้านี้มันทำงานได้อย่างสมบูรณ์ในการลาดตระเวนเมื่อเช้านี้ น่าเสียดายที่หลังจากที่เรากลับไปที่สำนักงาน (และแท็บกำจัดเสื้อกั๊กของเขา) แฮร์ริสแมวแทรกซึมปริมณฑล โชคดีที่สมาชิกในทีมหนึ่งคนเห็นเขาเช่นเดียวกับเสียงปลุก โฆษณา สิ่งนี้จะแสดงให้เห็นว่าบุคคลที่ไม่สามารถปล่อยให้ยามของพวกเขาลง ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง

Uncategorized

ยอดเยี่ยมสำหรับ $ 8: แพทย์สูตรลิปสติกลิปลิปที่ดีต่อสุขภาพ

เปลือยกับฉัน ใช่ฉันยังอยู่ในชุดนอนของฉันอย่างไรก็ตามฉันอยู่ในความสะดวกสบายของบ้านของฉันซึ่งนำฉันไปสู่การเปิดเผยล่าสุดสองครั้ง … 1. ชุดนอนในที่สาธารณะ เป็นเวลานานแล้วที่ฉันเคยเห็นใครที่เป็นผู้ใหญ่หรือวัยรุ่นโดยใช้ชุดนอนในที่สาธารณะเช่นเดียวกับที่ฉันระบุ Hallelujah โฆษณา 2. ฉันค้นพบลิปสติกของเหลวที่น่ารักอย่างแท้จริง มันเป็น $ 8 (ในทางเทคนิค $ 7.95) โดยสูตรแพทย์ที่เรียกว่าริมฝีปากเพื่อสุขภาพเช่นเดียวกับ … จริง ๆ แล้วฉันเชื่อว่ามันอาจแข่งขันกับลิปสติกของเหลวฉันรักความรักชอบเป็นชิ้น ๆ เปลือยกับฉัน, ปริมาณของกุหลาบ, สุขภาพผลไม้, …

Uncategorized

ยาทาเล็บ Chit-Chat: สีอะไรที่คุณใส่มากที่สุด?

ช่วงเวลานั้นเมื่อคุณรับรู้ว่าคุณใส่ยาทาเล็บสีน้ำเงินสำหรับเด็กอ่อน … เคยเป็นเพราะท้องฟ้าลูกอมที่ยากในยุค 90 ฉันเป็นสาวยาทาเล็บสีน้ำเงิน ที่จริงแล้วตอนนี้ฉันเป็นสาวสีน้ำเงินเข้ม / น้ำเงิน / น้ำเงิน / น้ำเงิน / เขียว สิ่งเหล่านี้เป็นตระกูลสีที่ฉันใส่มากที่สุด โฆษณา โอ้เช่นเดียวกับสีม่วง ฉันจะโรยสีม่วงในเวลาที่นั่น ดังนั้นบลูส์ผักใบเขียวและสีม่วงคือเฉดสีที่ฉันใส่มากที่สุดเช่นเดียวกับการเดินทางมากขึ้นในยามากขึ้นฉันแทบจะไม่เคยใส่ยาทาเล็บสีส้ม มันไม่ได้ทำอะไรเลยสำหรับฉันเลย สีเบจและตาลไม่ โฆษณา แล้วคุณล่ะ? สีทาเล็บอะไรที่คุณสวมใส่มากที่สุด? (โบนัส: …

คุณทำการเปลี่ยนแปลงอะไรให้กับกิจวัตรบำรุงผิวของคุณในฤดูใบไม้ร่วง?

โอวพระเจ้า! ฉันทำการเปลี่ยนแปลงมากมาย Creamier Cleansers, Moisturizers ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น (ผิวแห้ง 4-EVA) และ ‘ZE ทวีความรุนแรงมากขึ้นของการขัดผิว ฤดูใบไม้ร่วงยังคงอยู่ห่างออกไปอย่างเป็นทางการไม่กี่สัปดาห์ แต่อย่างไม่เป็นทางการสำหรับฉันมันเริ่มอุดมคติ Meow … โฆษณา ฉันเดาว่าความคิดเห็นของคุณในการลดลงส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับว่าคุณตกอยู่ในที่ที่คุณตก (ฮ่าฮ่า) บนสเปกตรัมปัสสาวะ / ฮาโลวีนฟักทองฉันใช่ไหม? คุณตื่นเต้นกับความคิดเกี่ยวกับสภาพอากาศที่เย็นกว่าเสื้อกันหนาวที่ผ่อนคลายและฤดูใบไม้ร่วงกรุบกรอบประทุประกันใต้รองเท้าข้อเท้าของคุณหรือคุณกระแทกกับมันอย่างยิ่ง ฉันอยู่ตรงกลาง … ที่ใจฉันจะเป็นที่รักในฤดูร้อน …

Uncategorized

อ่าวบริเวณอ่าวรัก: e.l.f.

พื้นที่อ่าวมากขึ้น lovin ‘ Yay สำหรับอ่าว! ในซีรีส์นี้สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ฉันจะนำเสนอผลิตภัณฑ์จากและรอบ ๆ บริเวณที่โหม่งของฉันพื้นที่อ่าวซานฟรานซิสโก เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเรื่องไม่สำคัญสำหรับเพื่อนของฉันที่ประหลาดใจที่ Makeup Minutia: Drugstore Brand E.L.F. ก่อตั้งขึ้นในโอ๊คแลนด์แคลิฟอร์เนียในปี 2004 ซึ่งตรงข้ามกับตำนานที่นิยมชื่อของพวกเขาหมายถึง “ตาริมฝีปากหน้า” และไม่ใช่สำหรับภาพยนตร์คริสต์มาสคลาสสิกที่นำแสดงโดย …

Uncategorized

10 นาที Makeup Must-Haves: Clinique Chubby Stick ใน Amp’d Up Apple

TBH นี่เป็นสิ่งที่คล้ายกันมากเช่น 5 นาที! คอนซีลเลอร์บนแก้มเช่นเดียวกับใต้ตา: Maybelline ยุคทันทีย้อนกลับเป็นสีทอง อายแชโดว์: คลีนิกส์ Chubby Stick Shadow Tint ในอำพันที่เพียงพอ; มาสคาร่า: MAC ยาวเป็นเวลานาน Perm Me Up Lash; ซับ: Mac Coffee Eye …