April 28, 2024
Uncategorized

Saturday Surfing, 28 เมษายน, 2018

ในขณะที่กลับ Kate Spade มี “Eat Cake for Breakfast” emblazoned ในประเดิม, ผ้าเช็ดจาน, แก้วและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และในขณะที่ฉันเห็นด้วยกับปรัชญานี้การกินช็อคโกแลตสำหรับอาหารเช้าดูเหมือน ความคิดที่ดียิ่งขึ้น ฉันอาจทำมันวันนี้เพราะคนของฉันนำช็อคโกแลตยุโรปที่ดูอร่อยนี้! พวกเขาเพิ่งกลับมาจากการเดินทางไปเยอรมนีและฮังการี (พวกเขาทั้งคู่เกษียณและรักที่จะเดินทาง) และเมื่อพวกเขาถามฉันว่าฉันต้องการของที่ระลึกหรือไม่สิ่งแรกที่มาจากปากของฉันคือ “ช็อคโกแลต!” โฆษณา ฉันไม่รู้ว่าสิ่งเหล่านี้พูดอะไร แต่ฉันคิดว่าเวเฟอร์เหล่านี้จะอร่อยกับกาแฟของฉัน! มันจะทำให้หัวใจของฉันแตกสลายชุดนี้ … …

Uncategorized

มีอะไรในกระเป๋าแต่งหน้าของคุณในปัจจุบัน?

รายการโปรดในชีวิตประจำวันในขณะนี้ ฉันถามสิ่งนี้บางส่วนเพราะฉันมักจะค้นหาสิ่งต่าง ๆ เพื่อเพิ่มในรายการ “ต้องการ” ของฉัน (มากไปที่ el hub’s chagrin … ฉันแค่ยิ้มและ cackle ทุกครั้งที่เขาพูดว่า “คุณต้องซื้อแต่งหน้ามากขึ้นหรือไม่?” ). ? ฉันยังถามเพราะฉันเป็นก๋วยเตี๋ยวที่มีจมูกยาวฮ่าฮ่าฮ่า! โฆษณา ดังนั้นฉันมีกระเป๋าแต่งหน้าบางอย่าง (หลาย) ที่ดีที่สุดในขณะนี้แต่ละชุดมีธีมที่แตกต่างกัน ฉันมีกระเป๋าสองใบที่ทุ่มเทให้กับแต่ละแบรนด์ – หนึ่งสำหรับสิ่งที่ชาแนล …

Uncategorized

การแต่งหน้าและอุทธรณ์บล็อกการสำรวจความคิดเห็นวันจันทร์ 555

ดังนั้น … โพลวันจันทร์คืออะไร? คำถามที่ยอดเยี่ยม! มันไม่ตรงกันข้ามกับชื่อของมันการสำรวจความคิดเห็นที่แท้จริงเช่นเดียวกับปุ่มเล็ก ๆ น้อย ๆ มันเป็นเพียงรายการคำถามสุ่มห้าครั้งหรือน้อยกว่าที่ฉันได้โพสต์ในบล็อกนี้ทุกเช้าวันจันทร์สำหรับปีที่ผ่านมาปีที่ผ่านมา (ตั้งแต่ปี 2550) ฉันชอบอ่านคำตอบของคุณและช่วยให้ฉันได้รับสัปดาห์ของฉันเพื่อเริ่มต้นที่ดี ? 1. Candy Canes หรือ Gingerbread Men? Candy Canes … แต่เฉพาะสีแดงและขาวมาตรฐานเท่านั้น 2. ถุงมือหรือถุงมือ? …

Uncategorized

Milkshakes and Massages

Yaaaas Kween !!! สิ่งที่ไปด้วยกันเช่นคุกกี้และครีม: ความเป็นจริงทีวีและการตัดสินใจที่ไม่ดี ชุดชั้นในและกางเกง (โดยทั่วไปพูด) เจ้าชายและการปฏิวัติ อาหารจานด่วนและนวดเนื้อเยื่อลึก และใช่ฉันเพิ่งคิดว่าคนสุดท้ายและฉันคิดว่ามันอาจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความร่ำรวยของจักรวาล – บริษัท ที่ผสมผสาน Medspa หรูหรากับอาหารจานด่วน Bougie-Bouge โฆษณา ฉันรู้ว่า ‘เพราะฉันเห็นเพื่อนโรงเรียนมัธยมของฉันเจนและซินดี้วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับฤดูร้อนของเราในช่วงฤดูร้อนของเราและคราวนี้เราพบกันที่ Mins-Mini-Mini-Schmancy ที่เรียกว่า Marin Country Mart โอ้และหมายเหตุด้านข้างเมื่อคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่อ่าวและคุณได้รับมอบหมายให้ทำการวางแผนสำหรับการรวมตัวกันคุณพยายามที่จะจัดระเบียบเพื่อเฉลิมฉลองที่จะเกิดขึ้นที่ด้านข้างของคุณจากสะพานอ่าวสามตัวที่อยู่ใกล้ที่สุด …

Uncategorized

5 สิ่งที่ฉันรักเมื่อเร็ว ๆ นี้

1. ลิลลี่พูลิตเซอร์ลดราคาที่โรงนาเครื่องปั้นดินเผา Lilly Pulitzer เป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายและสิ่งทอที่เป็นตัวหนาพิมพ์และแม้ว่าฉันจะได้เห็นว่าการตกแต่งสีฟ้าและสีชมพูร้อนสามารถเจอกันได้อย่างไรเมื่อ Tween / Teenybopper … ฉันไม่สนใจ มันบอกว่าคุณต้องยอมแพ้น้าเพราะคุณเป็นผู้ใหญ่? แต่ฉันพูดนอกเรื่อง … โฆษณา Lilly Pulitzer ร่วมมือกับ Pottery Barn เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาและตอนนี้เกือบทุกอย่างที่พวกเขาสร้างขึ้นพร้อมกันวางขาย ฉันขัดขวางผ้าห่มน่ารักนี้ เดิมทีเป็นเงิน $ 250 แต่ลดราคาในราคา …

Uncategorized

ประโยชน์ที่ได้รับการตั้งค่าหนังสือ Guinness ใหม่ของสถิติโลกบันทึกในคิ้ว:

ท่ามกลางสิ่งที่ฉันทำสำเร็จในชีวิตของฉัน … พบกับความหวานที่น่ารักมาก ๆ เป็นจำนวนมากของแมวอินเทรนด์ในบริเวณอ่าวใหญ่และอาจเป็นไปได้ว่าโลกและมันทำให้ฉันกลายเป็นผู้หญิงแมวบ้าที่เต็มไปด้วยความเอียง พบสูตรสีน้ำตาลสูงสุด เขินอายโดยสิ้นเชิงตัวเองต่อหน้าFrançois Nars และตอนนี้ฉันสามารถเพิ่มการตั้งค่าบันทึกของ Guinness World ในรายการคิ้วไปที่รายการ! โฆษณา เพื่อนฉันหมกมุ่นอยู่กับบทกวีของบันทึกของโลกเมื่อฉันยังเป็นเด็ก (ฉันเป็นคนเดียวเท่านั้น) ฉบับปัจจุบันเป็นหนังสือเล่มแรกเสมอที่ฉันคว้าหิ้งที่งานแสดงที่โรงเรียน ดังนั้นเมื่อได้รับผลประโยชน์ถามฉันว่าฉันต้องการที่จะรับประสบการณ์ในประวัติศาสตร์ของ Guinness World Record (และมันจะมีบางอย่างที่จะทำกับคิ้ว) คุณเชื่อว่าราอูลและฉันตอบว่าใช่ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาใน San Francisco’s …

Uncategorized

Mac Aladdin Collection Swatches

คอลเลกชัน Mac Aladdin Edition รุ่นใหม่เสนอตอนนี้ แม้ว่าฉันจะมีประสบการณ์ในชีวิตจริงเล็กน้อยกับโคมไฟเวทมนตร์ฉันเข้าใจมากขึ้น: ความปรารถนาของคุณไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเสมอจะจบลงด้วยความวุ่นวาย ตกลงปกติเป็นเรื่องใหญ่ที่วุ่นวาย โฆษณา Hella Wonks ถ้าคุณต้องการ เช่นเดียวกับถ้าคุณต้องการเป็นล้านดอลลาร์คุณจะได้รับหนึ่งล้านดอลลาร์ … แต่มันจะอยู่ในค่าใช้จ่าย $ 5 หั่นฝอยที่ถูกยัดเข้าไปในโรงงานกระบองเพชรที่เต็มไปด้วยหนามแบบสุ่มกระจายออกไปทั่วทะเลทรายโมฮาวี จารย์เหล่านั้นมนุษย์ พวกเขายุ่งยาก โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 …