April 27, 2024
Uncategorized

Mac Velvetease Lip Pencils: การประเมินวิดีโอ & Swatches

เพียงการประเมินวิดีโออย่างรวดเร็วรวมถึง Swatches ของดินสอลิป Velvetease ใหม่ พวกเขาได้รับการเสนอตอนนี้บนอินเทอร์เน็ต ($ 20 แต่ละ 12 เฉดสี) รวมถึงการมาที่ร้านค้ารวมถึงเคาน์เตอร์ 17 ธันวาคมเข้าสู่สายระยะยาว ดินสอลิป Velvetease Mac ทุกอย่างไปเป็นสีดอกกุหลาบสีดอกกุหลาบ อารมณ์ Tantrum, ปะการังสีส้มสดใส เลนของ LOVER สีส้มเข้มข้น Frolic …

14 วันของ Ravishing Red! – วันที่ 2: ริมฝีปากสีแดงเข้มครีมกับ Nars Rita Lipstick รวมถึง Mac Lip Lip Lip Lip

RRRRRRRED! คุณพร้อมสำหรับ 14 วันนับจาก Ravishing Red หรือไม่? คอยติดตามในขณะที่เราเช็คเอาท์แดง? ลิปสติก, ลิปลิปส์เช่นเดียวกับมันวาวในแต่ละวันระหว่างทางไป? วาเลนไทน์ ฉันเมื่อ El Hub กล่าวว่าลิปสติกสีแดงทั้งหมดของฉันดูเหมือนกันกับเขา: ฉันหมายถึงมาเลย! แน่นอนว่า NARS Rita ลิปสติกนี้รวมถึงคอมโบซับอิฐ MAC ที่ฉันใส่ข้างต้นเป็นสีแดงเช่นเดียวกับความอบอุ่นเช่นเดียวกับมีการสัมผัสของส้มในมันเช่นเดียวกับ Combo สีแดงที่มีความเจ็บปวด / …

Deffelline Brows Total Temptation Wreaser: รับ Bushy Brows น้อยลงที่สุดท้าย

นี่เป็นดินสอซื้อของที่ดีที่สุดในร้านขายยาที่ดีที่สุด Meow! ตามที่ได้รับการบันทึกไว้ใน Interwebz ฉันมีสถานการณ์คิ้ว แต่ที่นี่มันเป็นอีกครั้งด้วยความรู้สึกในกรณีที่คุณพลาดมันเป็น 1,465 ครั้งแรก: คิ้วในอุดมคติของฉันสั้นลงและคิ้วซ้ายของฉันมีจุดหัวล้าน (ราอูลพูด “Wassup!”) มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่สม่ำเสมอทั้งหมดดังนั้นฉันจึงเติมคิ้วของฉันทุกวันเพราะบิ๊กคิ้วทำให้ฉันรู้สึกเหมือนซูเปอร์ฮีโร่กะเหรี่ยง โฆษณา ปกติแล้วฉันจะข้ามกระบวนการเมื่อฉันออกกำลังกายเพราะฉันแค่จะเหงื่อออกมันทั้งหมด แต่การล่อลวงการล่อลวงทั้งหมดของ Maybelline ใหม่ ($ 7.99) ทำให้ฉันคิดทบทวนมุมมองโลก ก่อนและหลัง สาว. ในทางเทคนิคสิ่งนี้ไม่ได้กันน้ำหรือป้องกันเหงื่อ แต่มันอาจเป็นเพราะมันแขวนอยู่ดีกว่าดินสอที่ไพริสเตอร์โดย Mac, …

Uncategorized

Hookup: Bite Charm Papaya เช่นเดียวกับ NARS DOLCE VITA

เวทมนตร์เกิดขึ้นเมื่อคุณสวมใส่ CHARM BITE MULTISTICTICK ในมะละกอเช่นเดียวกับ Nars Blush ใน Dolce Vita ด้วยกัน ฉันเชื่อเกี่ยวกับการเริ่มต้นซีรีส์ในบล็อกที่เรียกว่า “The Hookup … ” ไม่มันไม่น่ารังเกียจเลย! มันไม่เหมือนที่น่ารังเกียจ Hollywood Hookups แม้ว่ามันจะทำให้ฉันประหลาดใจเล็กน้อยเมื่อฉันได้ยินวัยรุ่นระบุคำว่า “hookup” โฆษณา แนวคิดคือการจับคู่ผลิตภัณฑ์สำหรับสิ่งที่ฉันชอบที่จะสวมใส่ด้วยกันตั้งแต่ฉันคิดว่ามีผลิตภัณฑ์มากมายที่นั่นรวมถึงมันไม่ง่ายเลยที่จะค้นพบสิ่งที่ดูดีมาก ในรูปลักษณ์ที่ฉันใช้ที่นี่ฉันใช้ประโยชน์จากหมอไฝนที่น่าสนใจในมะละกอซึ่งคุณสามารถใช้เป็นอายแชโดว์บลัชออและลิปสติกเช่นเดียวกับที่ฉันใช้เป็นทั้งหน้าบลัชออนและ …

Saturday Surfing: 21 ตุลาคม 2017

คุณรู้ว่าคุณเป็นกบฏเมื่อคุณดื่มกาแฟในถ้วยน้ำชา ใช่. โฆษณา ฉันได้รับคำถามมากมายเกี่ยวกับ Cat Whiskers Cup และจานรองตั้งโดย Roy Kirkham ซึ่งฉันได้รับที่บ้านฉันเชื่อว่า (แม้ว่ามันอาจจะเป็นมาร์แชล) ฉันกำลังทำอะไรที่เรียกว่า “ของหวานสำหรับอาหารเช้า” เช้านี้ … (มันเป็นเรื่อง.) โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ ดี … …

Uncategorized

ผลประโยชน์ Dandelion Collection สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2016: ค่อนข้างเป็นสีชมพู

สวัสดีทุกคน! ในฐานะที่เป็นหนึ่งในคอลเลกชันที่สวยที่สุด (ในความคิดของฉัน) ของฤดูใบไม้ผลิปี 2559 ผลประโยชน์การเก็บดอกแดนดิไลอันคือการเติบโตของดอกแดนดิไลอันสดใสของดอกแดนดิไลอันที่มีความสดใสของผลประโยชน์ Blush ($ 28) โฆษณา นี่เป็นคอลเลกชันที่รัดกุมและกระชับเล็กน้อยกับทุกผลิตภัณฑ์ที่อยู่ด้านบนของกันและกันเพื่อให้การผลิตที่งดงามเช่นเดียวกับการกระจ่างใส ผลประโยชน์ Spring 2016 Dandelion Collection ผลประโยชน์ผงดอกแดนดิไลอัน ไอเท็มคอลเลกชันใหม่สองรายการ: ประโยชน์ของ Beam Timid เช่นเดียวกับ Dandelion Dew ภาพรวมของคอลเลกชัน: …

Uncategorized

สอง Toasty Twins จากคอลเล็กชั่น Guerlain Summer 2017

สวมใส่ Guerlain Terracotta Sun Tony Tonzing Powder ($ 53) บนแก้มของฉันและ Guerlain Kiss Lipstick ใน Orange Peps บนริมฝีปากของฉัน ($ 37) ทั้งสองรุ่นที่ จำกัด จากฤดูร้อน 2017 คอลเลกชัน ฉันรู้ว่ามันไม่ได้เปิดฤดูร้อนอย่างเป็นทางการจนถึงเดือนถัดไป …

Uncategorized

ฟอรั่ม: ตอบสนองความกังวลด้านความงามของฉันเช่นเดียวกับการถามของคุณเอง!

มาแชทกันเถอะ! คุณลดลงเพื่อผสมสิ่งเล็กน้อยหรือไม่? ใช่? โฆษณา นั่นก็ยอดเยี่ยมมากตั้งแต่วันนี้ฉันต้องการเปิดฟอรัม! แนวคิดของฉันคือคุณสามารถขอคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือคำแนะนำความงามทั่วไปในความคิดเห็น ในเวลาเดียวกันแน่นอนมันจะยอดเยี่ยมถ้าคุณอาจตอบสนองต่อความกังวลใด ๆ จากผู้เข้าชมรายอื่น – เช่นเดียวกับที่เห็นได้ชัดว่าฉันจะทำเช่นเดียวกัน! ให้ฉันไปก่อน! ฉันต้องการตัวเลือกผลิตภัณฑ์เหล่านี้! ขนตาปลอมสำหรับ Lashlines Long Lashlines? สุจริตฉันไม่ใช่แฟนตัวยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเทศน์เช่นเดียวกับสไตล์ธรรมชาติที่โดยทั่วไปทำให้คุณดูเหมือนว่าคุณเกิดมาพร้อมกับขนตาที่ยอดเยี่ยม โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ บุคคลทำงานค่อนข้างดีสำหรับสิ่งนั้น …

Uncategorized

ใช้เวลาพักสักครู่

บางครั้งคุณต้องกดหยุดชั่วคราว / อุ้งเท้า นี่เป็นสิ่งเตือนความจำบางส่วนสำหรับคุณ แต่ส่วนใหญ่เป็นเครื่องเตือนความจำสำหรับฉันบางครั้ง – ความดีของฉัน – คุณต้องกดหยุดชั่วคราวเพราะการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญมาก! ฉันรู้ว่าฉันเคยพูดแบบนี้มาก่อนดังนั้นฉันจะย้อนกลับไปที่โหมดบันทึกที่แตกสลายของกะเหรี่ยง แต่ฉันมักจะลืมสิ่งที่สำคัญเหล่านี้อยู่เสมอใช่ไหม? บางสิ่งบางอย่างเป็นการลบบทเรียนชีวิตที่สำคัญจากใจของฉัน แต่จากนั้นฉันจำได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องสำรองบล็อกของเวลาสำหรับตัวเองเพื่อชาร์จร่างกายของคุณวิญญาณและจิตใจของคุณ โฆษณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรู้ว่าคุณกำลังจะมีสัปดาห์ที่ยากลำบากหรือถ้าคุณมีกำหนดเวลาจำนวนมากขึ้นมาแอบเมื่อคุณสามารถหรือทำสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ฟื้นฟูคุณแม้ว่ามันจะเป็นเพียงการ วางแผนที่จะทำสิ่งที่ผ่อนคลายหนึ่งสัปดาห์จากนี้ ใช่ฉันรู้ว่ามันพูดง่ายกว่าทำ แต่ชีวิตสั้น คุณสมควรที่จะสนุกกับมัน เช่นเดียวกับวันอาทิตย์ El …

Uncategorized

Becca Aprèsสกีคอลเลคชั่นคลาวคอลลาวด์การรวมกันสำหรับวันหยุด 2017

becca aprèsสกีโกลว์จัดการกับการรวมกันบนแก้มของฉันเช่นเดียวกับ nars vibeke ลิปสติก หากเชื่อว่าการใช้ข้อตกลงกับผลิตภัณฑ์ในดวงตาของคุณทำให้คุณประหลาดใจ (เห็นได้ชัดว่ามันไม่ทำให้ฉันประหลาดใจ HA!) ไม่ต้องกังวล ใหม่ $ 45 becca aprèsสกีคอลเลคชั่นการรวมกันแสงตาการรวมกันเป็นผลิตภัณฑ์ตาอย่างเป็นทางการ … ถึงแม้ว่า “เงา” ในนั้นมีสูตรเดียวกันเกือบเหมือนกับ Becca ที่เกิดขึ้นจริง (หมายเหตุด้านข้าง: ฉันเป็นคนเดียวที่ใช้ประโยชน์จาก Becca Skimering Skin …