May 11, 2024
Uncategorized

สอง Toasty Twins จากคอลเล็กชั่น Guerlain Summer 2017

สวมใส่ Guerlain Terracotta Sun Tony Tonzing Powder ($ 53) บนแก้มของฉันและ Guerlain Kiss Lipstick ใน Orange Peps บนริมฝีปากของฉัน ($ 37) ทั้งสองรุ่นที่ จำกัด จากฤดูร้อน 2017 คอลเลกชัน
ฉันรู้ว่ามันไม่ได้เปิดฤดูร้อนอย่างเป็นทางการจนถึงเดือนถัดไป แต่แม้กระทั่งอย่างไม่เป็นทางการก็ดูเหมือนจะไม่เหมือนฤดูร้อนจนกว่าฉันจะได้รับ Bronzer Guerlain ในส่วนผสม

มี Bronzers ที่ดีมากมายออกไปที่นั่น แต่เมื่อฉันนึกถึงพลับพลาแบบคลาสสิกที่ไร้ที่ติและเป็นธรรมชาติ

โฆษณา

โอ้! – การพูดของ Bronzers ที่ดี แต่ Bronzers ใหม่จากนาฬิกาทรายนั้นสวยงามมากเช่นเดียวกับของ Becca และ Marc Jacobs ทำอย่างใดอย่างหนึ่งที่สมบูรณ์แบบบนผิวหนังที่มีแสง

Guerlain Terracotta Sun Tony Bronzing Powder
ทุกปี Guerlain เปิดตัวรุ่น Limited Edition ของ Bronzers ผงของพวกเขาและทุกปีฉันรอพวกเขาด้วยลมหายใจที่เต็มไปด้วย สัปดาห์นี้ฉันลองจากคอลเลคชั่นฤดูร้อนใหม่ของพวกเขาเรียกว่า Sun Tonic Brunettes

อ่า … ขอโทษฉันในขณะที่ฉัน smoosh จมูกของฉันเข้าไปในกระทะ ฉันได้รับไอฟไปในอุดมคติในอุดมคติและมีกลิ่นที่ดีมาก

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

Guerlain ปกติให้ Bronzers ของพวกเขาเป็นกลิ่นดอกไม้ Tiare แต่อันนี้มีกลิ่นแตกต่างกันเล็กน้อย ฉันยังคงได้รับ Tiare Flower Notes แต่ยังมีจัสมินบางอย่างในนั้น ฉันรักมัน.

Swatches ของ Guerlain Sun Tonet Brunettes และ Peps สีส้ม

ฉันไม่ชอบโทนิคดวงอาทิตย์นั้นคือ $ 53 แต่ Guerlain ทำ Bronzers เหมือนไม่มีใครอื่น เมื่อฉันต้องการความอบอุ่นจากธรรมชาติสีบรอนซ์ แต่ฉันไม่ต้องการสีส้มมากเกินไปฉันหันไปหาบรอนซ์ทองคำของ Guerlain Bronzers ของพวกเขายังไม่อบอุ่นเล็กน้อยในขณะที่ Marc Jacobs มะพร้าวเป็นตัวอย่างซึ่งเป็นสีทองสีบรอนซ์เป็นสีอุณหภูมิที่ชาญฉลาดเป็นกลางที่แท้จริง

Sun Tonic มีสีส้มอยู่ในนั้น แต่เป็นไมล์และกิโลเมตรห่างจาก Oompa Loompa-Ville มันบ้าคลั่งบนผิวที่กระชับอบอุ่น

เช่นเดียวกับ Bronzers Guerlain จำนวนมาก Sun Tonic ยังเคลือบด้วย แป้งยังใช้และผสมผสานอย่างลงตัว ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าผิวของฉันหยุดอยู่ที่ไหนและบรอนเซอร์เริ่มต้นขึ้น หากคุณเป็น Bronzing Buff คุณต้องลอง Bronzer Guerlain อย่างน้อยหนึ่งครั้ง ฉันไม่คิดว่าคุณจะผิดหวัง

โดยวิธีการที่ฉันใส่ยาชูกำลังกับสีส้มซึ่งเป็นหนึ่งใน Le Kiss Kiss Lipsticks ในคอลเล็กชั่นฤดูร้อน (ยังมีสีชมพูสดใส Le One เรียกว่า Sunrise สีชมพู)

Guerlain จูบจูบลิปสติกในเอสเรอร์ส

โฆษณา

คุณเคยลอง Kiss Kiss Lipsticks มาก่อนหรือไม่? ฉันคิดว่าพวกเขายอดเยี่ยม – เบาครีมให้ความชุ่มชื้นและยาวนานเกินไป เอสเรอร์สมีอายุการใช้งานตั้งแต่อุดมคติหลังจากกาแฟยามเช้าจนถึงอาหารกลางวันจนถึงสี่ชั่วโมงซึ่งค่อนข้างดี เป็นเพียง $ 37 หลอดและมีกลิ่นและมีรสชาติเล็กน้อยเหมือนลูกอมที่มีรสกุหลาบ

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.