May 12, 2024

สำหรับคนรักแต่งหน้าสายลับ: ใหม่ $ 38 Bobbi Brown Mini Long-Wear Cream Shadow Stick Trio

สำหรับบันทึกฉันไม่แนะนำให้ใช้ชีวิตเคล็ดลับการแต่งหน้า Sneaky Double Life

สลักประตูออกไปสู่สถาบันโดยไม่มีการเย็บร้อยละอองของริมฝีปากบนริมฝีปากของคุณเพียงเพื่อปกปิดตัวเองให้กับตัวเองจากการเริ่มต้นสู่พื้นผิวก่อนที่ระฆังระฆังแรกจะเป็นครั้งแรกที่ตื่นเต้น แต่มันได้รับเร็วกว่า …

โฆษณา

เชื่อใจฉันในเรื่องนี้ ครึ่งเวลาที่ฉันอยู่ในระดับพีชคณิตที่มีตาขอบสีม่วงเลอะเทอะเช่นกัน ฉันทำสิ่งนี้เป็นเวลาสามปีจนกระทั่งเมื่ออายุ 14 ปีฉันได้ให้เป็นทางการ “โอเค” โดยแม่ของฉันที่จะสวมใส่แต่งหน้าไปโรงเรียน

ฉันค้นพบบางสิ่งบางอย่างในระหว่างวันแต่งหน้าเคล็ดลับกระรอกเช่นวิธีการชื่นชมการแต่งหน้าที่ง่ายต่อการลื่นไถลเช่นเดียวกับบ้าน มันเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ฉันคิดเกี่ยวกับอายแชโดว์แท่งจาก Bobbi Brown ใหม่ $ 38 Long-Wear Cream Shadow Stick Trio

จากซ้าย: Smokey Topaz, Pink Shimmer รวมถึง Espresso Bean
Minis บิตแต่ละตัวพอดีดีในฝ่ามือของอุ้งเท้าของฉัน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

สมบูรณ์แบบสำหรับแอปพลิเคชั่นแต่งหน้าแอบแฝง

มีพาสเทลชิมเมอร์เพิ่มขึ้นที่เรียกว่า Pink Sparkle, Heather Mauve ที่เรียกว่า Smokey Topaz รวมถึงถ่านดำคล้ำที่ผ่านชื่อเอสเพรสโซ่ถั่ว

การสวม Smokey Topaz บนฝาของฉัน

0.02-Oz เกาะติดอยู่ในกระเป๋าส่วนใหญ่ของฉันรวมถึงกระเป๋าแต่งหน้าแม้แต่เด็กน้อยอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับการใช้งานง่ายอย่างรวดเร็ว ฉันแค่แท่งแท่งโดยตรงบนฝาปิดของฉันเช่นเดียวกับรอยเปื้อนขอบด้วยนิ้วหรือผสมสะอาด (ระมัดระวังไม่ให้ไปเป็นรอยพับ)

ใช่ผู้ชายแค่นั้นแหละ! สูตรชุดในเวลาน้อยกว่าหนึ่งนาทีเช่นเดียวกับการใช้งานตลอดเวลานานแม้ไม่มีไพรเมอร์

เพราะสูตรนั้นตั้งค่าอย่างรวดเร็วคุณต้องการทำงานอย่างรวดเร็ว มิฉะนั้นคุณอาจจะเป็น S.O.L. เช่นเดียวกับไม่มีใครปรารถนาที่จะจบลงด้วยอายแชโดว์ที่ไม่เท่าเทียมกัน

ของทั้งสามสำหรับฉัน Smokey Topaz เป็น Belle of the Ball ฉันเชื่อว่ามันดูซับซ้อนบนผิวหนังของฉัน – ทอง, เทา, เทาเช่นเดียวกับลาเวนเดอร์ – เช่นเดียวกับมันเป็นมิกซ์ฉันแค่ไม่เห็นทุกวัน

Swatches จากด้านซ้าย: Pink Sparkle, Smokey Topaz เช่นเดียวกับ Espresso Bean
ฉันชอบ Espresso Bean, The Blackened Charcoal Shade สำหรับดวงตาที่น่าทึ่งของสโมคกี้ Flecks ขนาดเล็กของเงินให้ความลึกเช่นเดียวกับไหวพริบ เก็บสิ่งนี้ไว้ในกระเป๋าแต่งหน้าของคุณสำหรับวันที่เครื่องดื่ม / อาหารเย็นที่ไม่มีคำสั่ง ‘สาเหตุที่คุณไม่เคยรู้

สีพาสเทลเพิ่มชิมเมอร์สีชมพูเป็น Smidgen ของ Wee และ Frosty สำหรับฉัน แต่ยังคงเป็นไปได้อย่างแน่นอน ฉันใช้บิตเช่นเดียวกับคว้ามันเหมือนดินเค็ม – เครย์สำหรับชั้นชิมเมอร์ที่แท้จริง

ด้วยเนื้อครีมเหล่านี้ในชีวิตของคุณคุณจะต้องออกประตูในเวลาที่จะจับรถบัสที่เปิดเผยเพื่อทำงาน (ตะโกนออกไปที่ Geary 38AX!) หรือทำให้มันเป็นชั้นแรกของคุณก่อนระฆัง

โฆษณา

ทั้งสิ่งที่ยอดเยี่ยม

ราคา: $ 38 สำหรับสาม 0.02 ออนซ์ อายแชโดว์ติด
ความพร้อมใช้งาน: รุ่นที่ถูก จำกัด เช่นเดียวกับที่เสนอตอนนี้ที่ Bobbi Brown Counters รวมถึงออนไลน์
การแต่งหน้าเช่นเดียวกับการให้คะแนนบล็อกความงาม: B +

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.