May 10, 2024

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 421

มีเวลาที่แท็บจะพุ่งลงไปบันไดกระโดดข้ามพวกเขาสามหรือสี่ครั้งในแต่ละครั้งเขาก็ได้ยินฉันเรียกว่า “Tabby! ถึงเวลาสำหรับการถ่ายภาพฮาโลวีนของคุณ (และการปฏิบัติและ lurvies ที่มาพร้อมกับมัน) !! ”

แต่ตอนนี้เขาเป็นคนกะทันใฟ เขาเดินลงบันไดบ่อยกว่าที่เขาวิ่ง แต่ฉันคิดว่าฮาโลวีนยังคงเป็นวันหยุดที่เขาชื่นชอบ …

โฆษณา

โอ้รอ! ฉันลืมเกี่ยวกับวันขอบคุณพระเจ้าดังนั้นมันจะเป็นวันขอบคุณพระเจ้าก่อน (คุณรู้ว่า ‘สาเหตุของตุรกี) และวันฮาโลวีนวินาที

เขารักคริสมาสต์เช่นกัน แต่เขาไม่ชอบฤดูหนาวเพราะข้างนอกหนาวดังนั้นเราจึงไม่ไปเดินเล่นให้มากที่สุด

ในปีนี้สำหรับวันฮาโลวีนเขาสวมชุดราชาแห่งหัวใจของหัวใจที่มีสไตล์ของเขาซึ่งน่าอัศจรรย์พอยังคงเหมาะกับ! ฉันคิดว่ามันอาจจะสบายเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับเขา แต่มันไม่ใช่

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

หากแท็บสามารถเล่นกลจริง ๆ ได้จริง ๆ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะรู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการในแง่ของการถือว่าและของว่าง – ตุรกี (รวมถึงน้ำเกรวี่) ปลาทูน่าเบคอนและเตาอบไก่ย่าง ด้วยกันพวกเขาเป็นกุญแจสู่หัวใจของเขา

และคิดว่าสำหรับทุกปีที่ผ่านมามันไม่เคยเกิดขึ้นกับฉันที่จะให้เขาลองเบคอน แต่เช้าวันหนึ่งสองสามเดือนที่ผ่านมาฉันเพิ่งวางชิ้นเล็ก ๆ ในชาม

เขาดมกลิ่นที่มันอย่างไม่สำคัญเป็นเวลาหนึ่งนาที … จากนั้นหยิบมันขึ้นมาในปากของเขาและสลักเกลียวออกจากห้อง! ฉันไม่เคยเห็นเขาทำอะไรแบบนั้นมาก่อน แต่เขาก็ปลิวไปอย่างสมบูรณ์และถูกพัดพาไปอย่างสิ้นเชิง นั่นเป็นเท่าไหร่ที่เขาชอบเบคอนฮ่า ๆ ! เขาต้องซ่อนมันให้เป็นวันที่ฝนตก

คุณและเพื่อนแมวของคุณทำอะไรเพื่อฮัลโลวีนในปีนี้ ดูเหมือนว่าฝนจะตกในคืนพรุ่งนี้ดังนั้นทีม MBB อาจจะใช้เวลายามค่ำคืนดูภาพยนตร์ที่น่ากลัวและกินพิซซ่าที่บ้าน เราอาจพาคอนเนอร์ไปที่ห้างสรรพสินค้าก่อนที่จะทำวงจรสองสามตัวในรถเข็นของเธอ แต่นั่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับมัน

โฆษณา

ฉันหวังว่าคุณจะทำอะไรสนุก ๆ

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.