April 28, 2024
Uncategorized

L’Oréal Voluminous Lash Paradise: ร้านขายยา Wunderkind สำหรับความยาวที่ยอดเยี่ยม

ฟ้าร่าขนตาทั้งหมดนี้น้อยกว่า $ 10 ขอบคุณ L’Oréalพาราไดซ์เคลื่อนไหวมากมาย! “ฉันต้องการตั๋วสองใบให้พาราไดซ์ขนตาได้โปรด! – หนึ่งสำหรับฉันเช่นเดียวกับหนึ่งสำหรับหลอดสีชมพูที่ประหยัดของฉันอย่างสุดโยนของมาสคาร่า ที่จริง … ทำตั๋วสามใบนั้นเนื่องจากฉันต้องการที่นั่งแยกต่างหากสำหรับความยาวที่เพิ่มขึ้น ใช่ตั้งแต่ขนตาของฉันซึ่งมักจะหายไปในพื้นหลังของใบหน้าของฉันแม้หลังจากที่ฉันขดพวกเขาดูนานมากเมื่อฉันใส่มันที่คุณเชื่อว่าฉันเชื่อว่าฉันเป็นหนึ่งในคนที่จำแนกทางพันธุกรรมเหล่านั้น ” ก่อนหน้าเช่นเดียวกับหลังจากเคลือบเงาเดียว ฉันได้ยินเกี่ยวกับ Voluminous Lash Paradise นอกเหนือจากครอบครัวมาสคาร่าของ L’Oréalของ L’Oréalจาก Buddy Vanessa ของฉันซึ่งแต่งหน้าสำหรับงานแต่งงานรวมถึง celebs …

Uncategorized

5 สิ่งที่ฉันรักเมื่อเร็ว ๆ นี้ รุ่นพฤศจิกายน

ฉันไม่เคยอยู่ในชีวิตของฉันมีความช่วยเหลือในวงดนตรีที่ตรงกับผิวของฉันซึ่งไปทำไมฉันถึงชอบสิ่งต่าง ๆ เช่นวงดนตรีม้าเล็ก ๆ ของฉัน ดูหมิ่น ฉันเพิ่งบันทึกวิดีโอมากมายและนั่นคือข่าวดี ข่าวดีที่ไม่ดีคือฉันมีปัญหาทางเทคนิค เป็นเวลานานแล้วที่ฉันได้ทำวิดีโอจำนวนมากและมันก็เหมือนกับว่าฉันต้องอ่านทุกอย่าง โฆษณา นั่นคือชีวิต! วันนี้เป็นยังไงบ้าง? โฆษณา ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ ชาวกะเหรี่ยง หน้า TGIF ล่าช้า!

Uncategorized

พาฉันไปกับคุณน้ำมันแต่งหน้านมบลัชออน!

การแต่งหน้านมน้ำมันบลัชออนในกระหาย (ซ้าย) และฟลัช (ขวา), $ 26 ต่อคน กระเป๋าแต่งหน้าการเดินทางพบกับนมแต่งหน้านมบลัชออนหรือที่เรียกว่า “ความสะดวกสบายในหลอด” เหล่านี้เจ๋งมาก! พวกเขามีบรรจุภัณฑ์ click-pen เดียวกับโทนสีซันไชน์ของนม มี clicker ในด้านใดด้านหนึ่งและลูกบอลลูกกลิ้งที่อื่น ๆ และข้างในเป็นน้ำมันบลัชออลของเหลวที่ดูมีเม็ดสีอยู่ในเสื้อโค้ตด้านล่าง (ฉันไปที่การวาดการออกแบบกุหลาบที่มีการออกแบบกุหลาบเล็กน้อย) แต่เมื่อมันผสม มันดูเรียบง่ายและง่ายและเป็นธรรมชาติ โฆษณา Swatches of Flush …

Uncategorized

FRI-YAY แต่งหน้าสนุก: เล่นกับ Liner และมาสคาร่าสำหรับ OL ‘Bambi Doe Eyes

คุณรู้แล้วว่าฉันคิดมากเกี่ยวกับการจัดวางอายไลเนอร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ … เพราะนั่นคือสิ่งที่คุณทำเมื่อคุณหมกมุ่นอยู่กับ แต่งหน้าฮ่าฮ่า! ไม่ แต่จริงจังฉันคิดถึงวิธีอื่น ๆ ที่จะสวมใส่มากกว่าสีดำสีดำของฉัน / Smudgy Low Line Line Combo โฆษณา นี่คือสิ่งที่ฉันได้ทำการทดลองด้วย: วางซับของฉันให้ดีที่สุดตามแนวกลางของเส้นขนตาล่างของฉัน มันสร้างภาพลวงตาที่ดึงดูดความสนใจไปที่ความเข้มข้นของซับและขนตานั้นและ “ฉันคิดว่า” มันทำให้ดวงตาของฉันดูโดดเด่นและใหญ่ขึ้น … ซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเสมอในหนังสือของฉันเสมอ และ …

Uncategorized

Highlighter Milk Makeup สว่าง

ที่เปล่งประกายแล้ว! มันมาจากปากกาเน้นข้อความแต่งหน้านมในสว่าง ($ 24) ซึ่งฉันใช้บนโหนกแก้มส่วนบนของฉันในมุมด้านในของดวงตาของฉันเช่นเดียวกับกระดูกคิ้วของฉัน กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วสุดในตอนเช้าฉันเกือบจะใช้ปากกาเน้นข้อความแต่งหน้านมเช่นเดียวกับวางไว้ใต้อ้อมแขนของฉัน เหมือนยาดับกลิ่น! ฉันจับตัวเองในนาทีสุดท้ายดังนั้นฉันจึงไม่ได้ทำจริงๆอย่างไรก็ตามถ้ามีอยู่ใต้วงแขนของฉันจะได้รับการเน้นใต้วงจรที่เน้นมากที่สุดในประวัติศาสตร์รักแร้ ดูเหมือนว่ามันจะบ้าน้อยลงเมื่อคุณเห็นปากกาเน้นข้อความแต่งหน้าของนมติดกับยาดับกลิ่นที่ฉันต้องการ ตรวจสอบ: โฆษณา ใช่ไหม นั่นคือสิ่งที่ฉันได้รับสำหรับการอิ่มไปรอบ ๆ ในที่มืด … การแต่งหน้านมจะทำให้ฉันประหลาดใจอย่างต่อเนื่อง บรรยากาศการโฆษณารวมถึงบรรจุภัณฑ์ให้กับวัยรุ่น Methinks เช่นเดียวกับการเป็นผู้หญิงอายุ 40 ปี Crabby (ล้อเล่น! ฉันไม่ …

Uncategorized

นับถอยหลังสู่วันลิปสติกแห่งชาติในวันที่ 29 กรกฎาคม! Chanel Rouge Coco สีให้ความชุ่มชื่นเป็นพิเศษใน Edith

นั่นคือสาวของฉัน Edith! (Chanel Rouge Coco ใน Edith, $ 37) อีกหนึ่งวันนอนหลับ ‘จนถึงวันลิปสติกแห่งชาติ! (ราวกับว่าเราต้องการวันหยุดอย่างเป็นทางการเพื่อเฉลิมฉลองลิปสติก) วันนี้ฉันสวมสีริมฝีปากสีชมพูสีชมพูที่อบอุ่นใน Edith ($ 37) หนึ่งในความชื่นชอบของฉันในการให้ความชุ่มชื้นสีชุ่มชื้นริมฝีปากสีริมฝีปาก โฆษณา ฉันเดาว่าฉันไม่มีน้ำเพียงพอเมื่อวานนี้ (Karen ไม่ดี!) เพราะเมื่อฉันตื่นขึ้นมาในเช้านี้ริมฝีปากของฉันแห้งเป็นพิเศษและเมื่อริมฝีปากของฉันรู้สึกกระจ่างใสโดยเฉพาะ Rouge Coco มันเป็น! …

สัตว์เลี้ยงส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดของคุณคืออะไร?

พูดด้วยความดีงามสำหรับหมวกในวันที่ผมบ้า! แม้ว่าแผงคอของฉันจะอยู่ภายใต้การควบคุมระดับปานกลางเช่นกันแม้ว่าฉันจะค่อนข้างมีความสุขกับ ‘ทำตอนนี้ฉันจะทำงานภายใต้สมมติฐานว่ายังคงเป็นวันที่มันบ้า … เพราะผมเครย์ วันที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่นกันแม้ว่าฉันจะเป็นวัสดุที่ค่อนข้างมีอยู่กับ COIF ของฉันในวันนี้ฉันยังคงมีผม PEEVES PET ส่วนตัว ในการสั่งซื้อที่เฉพาะเจาะจง … โฆษณา ฉันมีจุดสูงสุดของแม่ม่ายเช่นเดียวกับที่ฉันไม่ได้จัดการกับขนทารกในนั้น ไม่มีเลย! พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการเช่นเดียวกับที่ฉันสามารถนำพวกเขาไปส่งถึงเจตจำนงของฉันถ้าฉันใช้แปรงกลมเครื่องเป่าผมจาระบีข้อศอกรวมถึงผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม มันทำงานได้เช่นเดียวกับเมื่อฉันไปด้วยความพยายามที่จะเชื่องพวกเขาผมทารกเหล่านั้นยังคงจบลงด้วยวิธีการ ดังนั้นฉันมีผมหยักศกเช่นเดียวกับรูปแบบขดที่เข้มงวดกว่าด้านขวาของฉันมากกว่าที่อยู่บนซ้ายของฉัน … มากกว่าหนึ่งเหตุการณ์เมื่อคนใหม่ตัดผมฉันก็จบลงด้วย ‘ทำอย่างนั้น ดูเหมือนว่าฉันพยายามทำเกลือที่ยอดเยี่ยม ‘n’ …

Uncategorized

ความท้าทายในการแต่งหน้าที่ใหญ่ที่สุด 3 ประการที่คุณเคยเผชิญ?

และเมื่อฉันพูดว่า “ความท้าทาย” ฉันหมายถึงความท้าทายเช่นเดียวกับในความท้าทายในการแต่งหน้าดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงไม่ใช่อุปสรรคที่เปลี่ยนแปลงชีวิต (ดี … ) โอ้เราจะเริ่มที่ไหน! โฆษณา คนแรก – และมันเป็น Doozy – กำลังเติบโตคิ้วของฉัน หญิงสาวคุณคิดว่ามันมีอยู่จริงและไปเกี่ยวกับวันของคุณเมื่อผมเติบโตบนใบหน้าของคุณจะง่ายใช่มั้ย แต่ sh * t เป็นเรื่องยากจริงๆ! มันใช้เวลาตลอดไป มันใช้เวลาประมาณหนึ่งปีครึ่งเพื่อพาพวกเขาไปสู่สถานะพวงของพวกเขาก่อนที่จะถอนการเกษตร (ฉันถอนคิ้วไปสู่การให้อภัยโดยการเลือกใน ’90s) มันไม่ใช่เวลาประมาณห้าปีที่ผ่านมาที่ฉันตัดสินใจที่จะเติบโตออกไป …

Uncategorized

สุขสันต์วันอีสเตอร์

ยินดีอีสเตอร์ สุขสันต์วันอีสเตอร์เพื่อนของฉัน เพิ่มขึ้นและเปล่งประกายพระสิริตอนเช้า! ฉันหวังว่าคุณจะมีวันอาทิตย์ที่ยอดเยี่ยม อีสเตอร์เป็นหนึ่งในวันหยุดที่ฉันโปรดปรานเพราะ – Helloooo – Bunnies, อาหารและ Fam แต่ฉันยังรักความรู้สึกที่ต่ออายุใหม่ เป็นอีกโอกาสที่จะเริ่มต้นอีกครั้งและมักจะรู้สึกดีมาก โฆษณา มีวันที่ยอดเยี่ยม เราจะพามันง่ายที่นี่ที่ MBB HQ ไม่มีอะไรแฟนซีเพราะฉันคิดว่าคอนเนอร์แคลร์ยังเด็กเกินไปที่จะตามล่าไข่ย้อม (บวกเธอจะจำไม่ได้) ถึงแม้ว่าเธอจะรักการกินไข่กวน โฆษณา คุยกันใหม่. เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง