April 28, 2024

7 วิธีในการรับรางวัลบัตร Egift $ 50 จาก Sephora! (สิ้นสุดวันจันทร์)

ชนะ $ 50 Sephora Ecard จากการแต่งหน้าและบล็อกความงาม มีความสุขในการเต้นของเกษตรกรชาวนา! ถึงเวลาสำหรับการปลูกฤดูใบไม้ผลิ โฆษณา เพิ่มขึ้นและเปล่งปลั่งผักบุ้ง ฉันหวังว่าคุณนอนหลับได้ดี เช้านี้คุณเป็นอย่างไรบ้าง? ฉันไม่ได้ยาว (ใช่ Tabster อนุญาตให้ฉันนอนหลับ) ฉันแค่ผ่อนคลายบนโซฟาที่มีถ้วยโจและดูเรื่องไร้สาระบางอย่างบนไชโย (สิ่งที่เกิดขึ้นกับเป็ดในพิธีกรรมการออกเดทออนไลน์ของชายอเมริกัน! ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าบางคนแกล้งทำกับกล้อง หรือถ้าพวกเขาแย่มาก) สิ่งที่ฉันต้องการทำในสุดสัปดาห์นี้คือเริ่มทำงานบนดาดฟ้าของฉัน ทุกฤดูใบไม้ผลิเราปลูกที่เป็นมิตรกับแมว ecinacea, zinnia, catnip …

การตรวจสอบแท่งของเหลว Dior Addict ใหม่และมองเข้าไปในชีวิตและเวลาของนักเขียนบล็อกอดีตความงามในโลก Zombie Post-Apocalyptic

ชีวิตและเวลาของบล็อกเกอร์อดีตผู้พิพากษา Apocalyptic รีวิวนี้เหมาะสำหรับแฟน ๆ ของฉันจากการเดินตาย หากคุณไม่คุ้นเคยกับการแสดงและ / หรือเกลียดชังซอมบี้ข้ามไปที่หัวข้อย่อย “The Dior Addict Fluid Sticks ($ 35 ต่อคน)” สำหรับการตักบนเส้นใหม่ของ Dior Lipstick-Liploss Hybrids ที่มาถึงฤดูใบไม้ผลินี้ ตัวนับดิออร์และออนไลน์ ถึงไดรี่, ยากที่จะเชื่อว่ามีช่วงเวลาที่ฉันแต่งทุกวัน โลกนั้นดูเหมือนว่าอยู่ไกลตอนนี้เช่นเดียวกับความฝันที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยม …

คอลเลกชันสนามเด็กเล่นแฟชั่น Essie Spring 2014 ใหม่: สนามเด็กเล่นแบบแฟชั่นนี้ดูดีนอกบ้านเช่นนี้ได้รับอิทธิพลจากธรรมชาติของคุณแม่

คอลเลกชันสนามเด็กเล่นแฟชั่น SP 6 ชิ้น สนามเด็กเล่นแฟชั่น? NAY ฉันระบุว่ามันเป็นงานฉลองฤดูใบไม้ผลิที่เย็นสบายสำหรับดวงตา! เช่นเดียวกับสปริงกลั่นลงในขวดยาทาเล็บยกเว้น – ahchoo! – แพ้ โฆษณา ผ่าน Zyrtec เช่นเดียวกับ Kleenex โปรดเนื่องจากฉันไม่ต้องการจามไปรอบ ๆ ขวดที่น่ารักเหล่านี้ เช่นเดียวกับผีเสื้อคอลเล็กชั่นสนามเด็กเล่นแฟชั่นเอสซี่ฤดูใบไม้ผลิ 2014 หกชิ้นหลวมไปยังเคาน์เตอร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเช่นเดียวกับฉันรักษาอุ้งเท้าของฉันไปที่ ’em เช้านี้ …

L’Oreal Paris Color Riche Ombre Quad ในสีเทาที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ดังนั้น … บางครั้งฉันต้องการที่จะสวมใส่ตาสโมคกี้ แต่ฉันต้องการให้มันปรากฏขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์บนใบหน้าของฉันเช่น Poof! เสร็จเรียบร้อย. ตาสโมคกี้ทันที โดยพื้นฐานแล้วฉันต้องการชิ้นส่วนผลตอบแทนของสโมคกี้โดยไม่มีงานทั้งหมดการผสม โฆษณา นั่นคือจุดที่จานสีเหมือนสี Riche Ombre Quad ใน Amazing Grey ($ 9.99) โดย L’Oreal Paris นั้นยอดเยี่ยม ฉันจะจัดเรียงเส้นขนตาของฉันด้วยสีเทาเข้มหรือซับมือปืนเปื้อนรอยเปื้อนขอบและผสมเงาสีเทาเข้มที่ด้านบนของซับโดยตรง จากนั้นฉันจะส่งสายน้ำของฉันด้วยสีดำโคห์ลเพื่อการไล่ระดับสีที่ลึกซึ้งจากสีดำถึงสีเทา ฉันจะทำให้มันยุ่งเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ …

ดูอย่างรวดเร็วที่ Milani Spring 2014

ภาพของคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิขนาดใหญ่ 2014 ของมิลาน! สิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับริมฝีปากเช่นเดียวกับเล็บ โฆษณา รีวิวเร็ว ๆ นี้ โฆษณา หน้า สมมติฐานที่ยังคงดูแตกหัก ตอนนี้ฉันอยู่ในฤดูกาลที่ห้า (ขอบคุณ Netflix) โอ้เด็กชาย … ต้อง. ไม่. ดู. อดีต. เที่ยงคืน คืนนี้. อีกสิบนาทีเช่นเดียวกับที่ฉันขึ้นไปชั้นบน นั่นคือแผนของฉันเช่นเดียวกับที่ฉันยึดติดกับมัน

คุณสามารถเห็นออร่านี้แม้บนริมฝีปากสี: ออร่าเช่นเดียวกับ Intime สองในสี่ของคอลเลกชัน Chanel ใหม่ÉtatsPoétiquesฤดูใบไม้ร่วง 2014 Rouge Coco Lusters

คุณสามารถเห็น … Aura? Chanel Rouge Coco Radiate ในออร่า ($ 35) จากคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วงÉtatsPoétiquesใหม่ กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วยังมีเงิน $ 35 Lip Balm ชื่อ Aura เธอได้รับการชื่นชมจากสัตว์ป่าที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดรวมถึง Mavens Mavens Mavens ที่ยอดเยี่ยมรวมตัวเองตั้งแต่ปีศาจ – May-Care …

7 วิธีในการรับรางวัลบัตร Egift $ 50 จาก Sephora! (สิ้นสุดวันจันทร์)

รับรางวัลบัตรของขวัญ Sephora E-Gift $ 50 จากการแต่งหน้าเช่นเดียวกับบล็อกเสน่ห์ขนมหวาน! เกินกว่าแสงไฟ ฉันเชื่อว่ามันเพิ่งออกมาเมื่อคืนนี้ El Hub เช่นเดียวกับที่ฉันไปเช่นเดียวกับที่ฉันดีใจอย่างแท้จริงในนั้น ฉันแค่จับตัวเองตั้งแต่ฉันแต่งสปอยเลอร์จริง ๆ … ไม่ต้องกังวลฉันจะไม่ทำ โฆษณา มันถูกกำกับโดยผู้หญิงคนเดียวกันที่ถูกกล่าวถึงเช่นเดียวกับบาสเก็ตบอล Gina Prince-Bythewood ซึ่งฉันชอบเช่นเดียวกันดังนั้นหากคุณชอบที่ฉันเชื่อว่าคุณชอบเช่นนี้ มันเกี่ยวกับดาวป๊อปที่มีการจัดการที่ยังเด็กซึ่งมีการกระทำทุกอย่างเป็นปั่นสำหรับแท็บลอยด์หรือบล็อกซุบซิบหรือปกปิดรวมถึงสิ่งที่มีผลกระทบต่อการประชาสัมพันธ์ – ใครที่เธอออกเดทซึ่งเธอกำลังจะไปทานอาหารกลางวันสิ่งที่เธอสวมใส่ มันหมดเธอ ในทำนองเดียวกันเธอก็ไม่มีการจัดการนวัตกรรมเหนืออาชีพของเธอเช่นเดียวกับสิ่งที่เธอต้องการเข้ากันไม่ได้กับรูปภาพที่ผลิตที่ผู้จัดการของเธอ …

7 วิธีในการรับรางวัลบัตร Egift $ 50 จาก Sephora! (สิ้นสุดวันจันทร์)

nce เมื่อถึงเวลาที่มีร้านค้า Sephora ที่เกิดขึ้นเพื่อพัฒนารอยแยกระหว่างโลกของเรารวมถึงโลกแห่งเวทมนตร์ เป็นเวลาหกนาทีรอบ ๆ Witching ชั่วโมงทุกคืนเวทมนตร์จะซึมเข้ากับรอยแตกปิดใช้งานระบบเฝ้าระวังอิเล็กทรอนิกส์เช่นเดียวกับการผสมผสานผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในร้านด้วยเวทมนตร์! คืนหนึ่งคนงานทำงานสายไปที่ร้านเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวครั้งใหญ่วางจำหน่ายชั้นวางเช่นเดียวกับการตรวจสอบให้แน่ใจว่าการลงทะเบียนทั้งหมดถูกตั้งค่าด้วยถุงซื้อที่เพียงพอเช่นเดียวกับอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับการปฏิบัติตามวัน ตั้งแต่นั้นมาเมื่อเวลามหัศจรรย์เกิดขึ้นคนงานเห็นทุกอย่าง! ผลิตภัณฑ์มาถึงชีวิต! โฆษณา พวกเขาตื่นตระหนก พวกเขาไม่เข้าใจว่าต้องทำอะไร ไม่มีมนุษย์ที่เคยเห็นพวกเขามาก่อน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีค่าใช้จ่ายในช่วงเวลาสั้น ๆ ของพวกเขาในชีวิตทุกคืนเช่นเดียวกับการหาชีวิตออนไลน์ทั่วไป เมื่อเวทย์มนตร์หนีไปที่ร้านทุกคืนมันทนทานต่อพวกเขา สิ่งที่พวกเขาต้องการอย่างแท้จริงคือการสามารถอยู่ตลอดเวลาได้ตลอดเวลา ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวกลัวว่าคนงานจะทำลายทุกอย่าง เธอจะบอกคนอื่นรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่กลัวว่าพวกเขาจะสูญเสียแม้แต่เวลาสั้น ๆ …