April 27, 2024

แต่งหน้าเช่นเดียวกับบล็อกความงามการสำรวจความคิดเห็นวันจันทร์ 592

เตือนความทรงจำที่อ่อนโยนในวันจันทร์ที่งดงามนี้ ดังนั้น … โพลวันจันทร์คืออะไร? คำถามที่ยอดเยี่ยม! มันไม่ตรงกันข้ามกับชื่อของมันการสำรวจความคิดเห็นที่แท้จริงเช่นเดียวกับปุ่ม Clicky เล็กน้อย เป็นเพียงรายการของความกังวลสุ่มอีกห้ารายการที่ฉันได้รับการเผยแพร่ในบล็อกนี้ทุกเช้าวันจันทร์สำหรับปีที่ผ่านมาปีที่ผ่านมา (ตั้งแต่ปี 2550) ฉันชอบอ่านคำตอบของคุณเช่นเดียวกับที่ช่วยให้ฉันได้รับสัปดาห์ของฉันเพื่อเริ่มต้นที่ดี 1. คุณดีกว่าในการจดจำชื่อหรือจดจำใบหน้ามากขึ้นหรือไม่? โอ้มันเป็นเรื่องโกหกตั้งแต่ฉันไม่ดีในทำนองเดียวกันทั้งคู่! ? ฉันสันนิษฐานว่าฉันดีขึ้นเล็กน้อยที่ใบหน้าถ้าเช่นเดียวกับถ้าฉันใช้แว่นตาหรือผู้ติดต่อของฉัน (ฉันมองข้าม) … ที่กล่าวว่าฉันได้รับความขี้เกียจมากเมื่อพูดถึงการใช้เช่นกัน สิ่งที่ฉันต้องการอย่างแท้จริงคือการลงทุนในแว่นอ่านหนังสือที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันยังอยู่ในการปฏิเสธทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนั้น 2. รายการทีวีที่คุณต้องการคืออะไร? Bake …

Uncategorized

Saturday Surfing, Sep. , 7, 2019

Saturday Selfies! นี่คือช่วงเวลาของเมตาของคุณสำหรับ YA: ดูเถิดเซลฟีของเซลฟี่กับหนึ่งในนั้นจากสมาร์ทโฟนของเล่นที่ทำให้ชัตเตอร์ * คลิก * เสียง และความเป็นไปได้คือการดูภาพนี้ในสมาร์ทโฟนของคุณที่ดีที่สุดในตอนนี้เพื่อให้แน่ใจว่าจะเป็นรูปถ่ายของรูปถ่าย … โฆษณา พูดว่าอะไรนะ?! ฉันรู้ว่าฉันกำลังเป่าจิตใจที่ดีที่สุด ?? โอ้เช่นเดียวกับหลังจากเซสชั่น Selfie นั้น Connor Claire แสร้งทำเป็นส่งข้อความถึงฉันเช่นเดียวกับพ่อของเธอก่อนที่จะตอบรับโทรศัพท์แกล้งจาก BFF ก่อนวัยเรียนของเธอ “Hewo, Kenswee? …

Uncategorized

เราได้รับสิ่งนี้

ดูโลก; ที่นี่เธอมา! ฉัน * จริงๆ * ไม่เชื่อว่าฉันจะร้องไห้ในเวลานี้ เราทำสิ่งที่ส่งไปก่อนวัยเรียนแล้วปีตอนนี้เต็มแล้ว? ตลอดทั้งปี! เมื่อปีที่แล้วทั้งหมดในช่วงฤดูร้อนที่ยาวนานดังนั้นเช้านี้ฉันคิดว่า “เราได้สิ่งนี้!” โฆษณา วันนี้เป็นวันแรกของการเรียนการสอนในชั้นเรียนผึ้ง (อายุ 3-4 ปี) ดังนั้นฉันจึงได้รับเธอเร็วขึ้นเล็กน้อยเช่นเดียวกับที่เรามีอาหารเช้าสนุก ๆ (สตรอเบอร์รี่รวมถึงทาร์ตป๊อปของพ่อค้า Joe) สีบางอย่างเตรียมพร้อมสำหรับโรงเรียนเช่นเดียวกับจากนั้นทำในสิ่งที่ฉันหวังว่าจะเป็นเซสชั่นภาพถ่ายวันแรกของโรงเรียนประจำปีของเราในสนามหน้าบ้าน จี้เป็นความคิดของเธอโดยวิธีการ (“มันตรงกับคันธนูของฉัน”) หลังจากนั้นเราก็บรรจุสิ่งของของเธอรวมทั้งขับรถไปโรงเรียน ฉันพาเธอไปที่ห้องเรียนใหม่ของเธอเช่นเดียวกับที่จุดนั้นฉันยังคงจับมันไว้ด้วยกัน …

Uncategorized

การสลายตัวของการสลายตัวของนครหลวงใหม่การรวมกันใหม่

ยังคงเปลือยกายนอกเหนือจากปีนี้! เพื่อนคุณสามารถเชื่อว่า O.G ของ UD การผสมผสานที่เปลือยเปล่าอยู่ 10 ปี? รอ – ควรจะเป็นในอดีตกาล? ตั้งแต่ UD เลิก O.G เปลือยกาย (RIP) พวกเขาแทนที่ด้วยการโหลดซ้ำเปล่าซึ่งจะออกไปน้อยกว่าสัปดาห์! โฆษณา ภาพรวม มันคืออะไร? Naked Reloaded แทนที่ Palette …

Uncategorized

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับมิ่งขวัญบล็อกที่มีเสน่ห์, ฉบับที่ 570

แท็บอาจข้ามไปยังสะพานเรนโบว์เมื่อเดือนพฤษภาคมอย่างไรก็ตามเขายังคงกล่าวถึงฉันเช่นเดียวกับที่เขาทำบ่อย บางครั้งเขาทิ้งหนวดให้ฉันเพื่อหาสมบัติที่ฝังอยู่ คอนเนอร์โทรศัพท์เรียกพวกเขาว่า “กระซิบของ Kuya” Kuya หมายถึง “พี่ใหญ่” ในภาษาตากาล็อก “ดูสิฉันค้นพบหนึ่งในกระซิบของ Kuya!” โฆษณา วิธีที่ต้องการอื่น ๆ ของเขาในการรัฐสวัสดีคือพระอาทิตย์ตกที่มีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับที่มีบางคนที่เหลือเชื่อในฤดูร้อนนี้ โฆษณา เมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นทองคำเหล่านั้นสีแดงสีชมพูเช่นเดียวกับสีม่วงฉันเข้าใจว่าเขาเชื่อในตัวฉันเช่นเดียวกับฉันเช่นเดียวกับที่ฉันต้องการให้ฉันเปิดใจ เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด ชาวกะเหรี่ยง