May 10, 2024

สีม่วงบวกเคลือบเพลงกับหูของฉัน: Guerlain ใหม่ Ecrin 4 Couleurs การรวมอายแชโดว์ใน Les Viyines

โดยใช้ Guerlain ใหม่ Ecrin 4 Couleurs Eyeshadow รวมกันใน Les Viyines ($ 63)
มันเกิดขึ้นกับฉันในขณะที่การไหลเวียนของกาแฟครั้งที่สามของฉันในเช้าวันนี้เช่นเดียวกับการกำจัดพื้นผิวทุกอย่างของสำนักงานของฉัน (รวมถึงพื้น) สำหรับแพนที่หายไปและมีค่าของ Mac Soft Brown (ในที่สุดฉันก็ค้นพบ) ว่าในทุกประเภทของ ให้วันที่สองของทุกประเภทที่ให้มามีผู้หญิงรวมถึงผู้ชายที่รักการแต่งหน้าทั่วโลกเข้าร่วม Eyeshadow Team Matte

หากคุณได้รับการร่างแล้วขอแสดงความยินดีเช่นเดียวกับการต้อนรับ ตอนนี้ตรวจสอบว่า Ecrin 4 Couleurs ใหม่ของ Guerlain ใน Les Violines เป็นเหมือน Super Bowl สำหรับ Eyeshadow สีม่วง Lovahs

โฆษณา

Guerlain Les Violines Ecrin 4 Couleurs Eyeshasdows ยาวนาน
มันคือ $ 63 ซึ่งคุณรู้ว่าเป็นธุรกิจตามปกติที่ Guerlain อย่างไรก็ตามหากคุณพร้อมที่จะให้แนวคิดการจ่ายเงินมากเช่นเดียวกับมีอายุการเผาไหม้เช่นเดียวกับสีม่วงเคลือบฉันเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้ค่อนข้างดี

les รุนแรง strums a tune เกี่ยวกับสีม่วง มีสามเฉดสีที่เบาที่สุดอยู่ใกล้กับที่รักของทุกคนทำให้พวกเขาสมบูรณ์แบบสำหรับการเคลือบสีม่วงในการเปลี่ยนสีที่ราบรื่นเช่นสิ่งที่ฉันใช้บนฝาปิดของฉันในภาพเหล่านี้ ฉันจับคู่ไวโอลินกับแก้มที่โค้งด้วยริมฝีปากเล็ก ๆ ที่ค่อนข้างเงางามสำหรับรูปลักษณ์ที่ฉันเชื่อว่ามีสิ่งที่ 90s 90s เป็นไปได้

ที่นี่ฉันก็ใช้ Guerlain Kiss Kiss Lipstick ใน 362 Cherry Pink บนริมฝีปากของฉัน

หากคุณเชื่อว่าการรวมกันอาจยอดเยี่ยมสำหรับคุณไม่มีทาง! – คุณสามารถทำเช่นนี้ได้ เฉดสีมีสีแดงมีสีแดงจริง ๆ แม้จะมีความเย็นเพียงใดที่พวกเขาดูในกระทะของพวกเขาเช่นเดียวกับถ้าสีผิวของคุณโน้มตัวด้วยความอบอุ่นเหมือนของฉันสีแดงควรทำให้เฉดสีเหล่านี้สวมใส่ง่ายขึ้น

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

อาอย่างไรก็ตามสิ่งที่เกี่ยวกับการผสม? คุณอาจถาม คำถามยอดเยี่ยม. ใช่แล้วมันเป็นหนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่มีด้านมากเท่าที่ฉันชอบ ’em พวกเขาสามารถแบกรับการผสมผสาน

ระเบิดเส้นที่ขาดหาย ๆ เหล่านั้น! [* กัดกำปั้น *]

โชคดีที่เงาเหล่านี้รู้สึกนุ่มนวลกว่าขนสัตว์ที่อ่อนนุ่มของลูกแมว Ragdoll – กล่าวอีกนัยหนึ่ง Super Silky (คล้ายกับอายแชโดว์ผงเคลือบสีที่ยอดเยี่ยมที่ Dolce & Gabbana) มันแทบจะไม่ใช้การปัดที่เบาที่สุดของการทำความสะอาดเพื่อเปลี่ยนสีเดียวในครั้งต่อไป … และพูดด้วยความดีงามสำหรับสิ่งนั้นตั้งแต่ตอนนี้ฉันแทบจะไม่สามารถยกแขนของฉัน!

สัมผัสอย่างรวดเร็วอย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้ฉันได้ผลักดันขึ้นไปเป็นครั้งแรกในปีแรก ดังนั้นฉันจึงมีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมในการรู้สึกไม่สบายตลอดเวลาในปัจจุบัน ฉันเดินไปรอบ ๆ ด้วยแขนแข็งและแขวนอยู่ตรงที่ด้านข้างของฉันเช่นหุ่นยนต์กะเหรี่ยง “บี๊บ! ต้อง. นำมาใช้. แต่งหน้า. บี๊บ! ”

anywho …

นั่นเป็นหนึ่งใน Bronzing ของฉันชอบบนแก้มของฉัน Guerlain Terracotta Bronzer ใน Brunettes
โอ้ฉันเคยพูดถึงว่าดวงตาของฉัน (แปลกตาซ้ายมากกว่าด้านขวา) ดูเหมือนจะมีความไวต่อสีม่วงเช่นเดียวกับอายแชโดว์สีม่วงที่พวกเขาจะเริ่มฉีกขาดบางครั้งเป็นเวลาหลายชั่วโมงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ เงามีธัญพืชแป้งฝุ่น?

มันเป็นสิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดอย่างไรก็ตามมันไม่ได้เกิดขึ้นเลยด้วยน้ำคาม มันแล่นเรือราบรื่นแล้ว

โฆษณา

ฉันระบุ Oui, Ma Cherie ถึง Les Violines เช่นเดียวกับที่คุณสามารถระบุ Bonjour ตอนนี้ได้ที่เคาน์เตอร์ Guerlain เช่นเดียวกับออนไลน์

ราคา: $ 63
ความพร้อมใช้งาน: เสนอตอนนี้บนอินเทอร์เน็ตเช่นเดียวกับที่เคาน์เตอร์ Guerlain
การแต่งหน้าเช่นเดียวกับการให้คะแนนบล็อกความงาม:

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.