May 12, 2024
Uncategorized

วันเสาร์โต้คลื่น: 2 ธันวาคม 2017

ให้ฉันบอกคุณ; คุณยังไม่ได้อยู่จนกว่าคุณจะได้รับเด็กวัยหัดเดินไปยังบัลเล่ต์ มันเป็นประสบการณ์ฮ่า ๆ ! ฉันใช้คอนเนอร์เพื่อดูแคร็กเกอร์เมื่อวานนี้นำโดย บริษัท บัลเล่ต์ท้องถิ่นที่นี่เรียกว่า Stapleton Ballet และพวกเขาได้รับการแสดงสำหรับผู้ปกครองและเด็กเล็ก

ในทางเทคนิคมันเป็นชุดฝึกซ้อม แต่มันเปิดให้ทุกคน – แม้แต่เด็กทารก! เด็ก ๆ ต้องมีความสุขในบัลเล่ต์และสามารถย้ายไปรอบ ๆ และรับการกระเพื่อมออกหากพวกเขาต้องการ

โฆษณา

มันเท่ห์ ฉันมีความทรงจำมากมายของดนตรีและการเต้นรำจากแคร็กเกอร์เมื่อฉันโตขึ้น ฉันมีประวัติที่ดี (Yup) และหนังสือและฉันก็ไปดูบัลเล่ต์สองสามครั้ง

ย้อนกลับไปในวงดนตรีโรงเรียนมัธยมฉันเล่นชิ้นส่วนของเพลงเมื่อเราเลือกข้อความที่ตัดตอนมาหนึ่งปี ชิ้นโปรดของฉันคือการเต้นรำของนางฟ้าพลัมน้ำตาลเพราะมันมีชิ้นส่วนขลุ่ยที่ดีที่สุด

ฉันคิดว่าคอนเนอร์ดีใจในนั้น … มันยากที่จะพูด … เธอไม่ต้องการนั่งบนตักของฉันซึ่งฉันเดาว่าไม่แปลกใจมากเพราะเธอเป็นเด็กพลังงานสูงที่มีวาระการประชุมของเธอเอง

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

เธอเป็นผู้เสนอญัตติและปั่น แต่เราอยู่ในแถวไปที่ด้านหน้าขวาโดยมีประมาณสามที่นั่งระหว่างเรากับครอบครัวต่อไปดังนั้นเธอจึงมีที่ว่างให้ร่อง

เมื่อไฟบ้านเข้ามาและม่านก็ขึ้นไปเธอพูดว่า “ว้าว!” จากนั้นเมื่อนักเต้นเริ่มเตะและบินผ่านอากาศเธอเลือกว่าเธอต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการแสดงดังนั้นเธอจึงเริ่มเกลี้ยกล่อมในทางเดินและเตะขาของเธอ มันค่อนข้างผจญภัย!

เราลงเอยด้วยการหยุดพักระหว่างการหยุดพักเพราะมันเป็นเวลางีบและเธอก็บ้าๆบอ ๆ แต่มันก็สนุก ฉันต้องการที่จะทำให้เป็นประเพณีใหม่สำหรับเราสองคน

ดังนั้นฉันไม่ได้มีเวลามากนักก่อนที่เราจะออกจากโรงละคร ในความเป็นจริงฉันมีสองวินาทีในการแต่งหน้าของฉัน …

ตกลงบางทีมันอาจจะมากกว่านั้นเล็กน้อย แต่ไม่มาก

อย่างไรก็ตามฉันมักจะตัดมันอยู่ใกล้ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้ตัดมันใกล้กันจริงๆ

โดยปกติเมื่อฉันมีเพียง 10 นาทีเท่านั้นที่จะออกไปจากบ้านฉันจะไม่พยายามทำซับปีก แต่ฉันทำเมื่อวานนี้ คุณสามารถทำได้อย่างสมบูรณ์หากคุณมีแปรงทำมุมและอายแชโดว์สีดำ

เคล็ดลับคือการโหลดคำแนะนำของแปรงซับเท่านั้น หากคุณทำเช่นนั้นคุณจะสามารถควบคุมได้มากขึ้นในที่ที่เงานั้นเกิดขึ้นและถ้าคุณทำผิดพลาดมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเหมาะสมเพราะมันเป็นเพียงเงา

ฉันใช้ Empadow Matte Black Powder Mac คาร์บอนและ Mac 263 ซึ่งเป็นแปรงมุมเล็ก ๆ ของพวกเขา

ฉันคิดว่ามันดีกว่า 266 ถ้าคุณมีพื้นที่ว่าง จำกัด เพราะมันบางกว่า 263 และการควบคุมที่ง่ายกว่ามาก

ในบันทึกย่อที่มีเสน่ห์ … นี่คือเรื่องราวบางอย่าง (มีเสน่ห์ที่เกี่ยวข้องบางคนไม่ได้) ที่จับตาของฉันในสัปดาห์นี้

แวววาวในที่สุดก็กลายเป็นที่ระลึกในอดีต? นักวิทยาศาสตร์เรียกร้องให้แบนบนแวววาวในความพยายามที่จะปกป้องชีวิตทางทะเลและการแบนไมโครพลาสต์สามารถรวมแววที่ใช้ในโลชั่นเครื่องสำอางและอื่น ๆ

งานสามารถกลายเป็นส่วนสำคัญของตัวตนของคุณ อันตรายคือปล่อยให้มันนิยามว่าคุณเป็นใคร ต่อไปนี้เป็นวิธีการแยกทางอารมณ์จากงานของคุณ

อุปกรณ์ประกอบฉากที่บ้าคลั่งสำหรับช่างภาพนี้ที่ดึงถ่ายภาพแฟชั่นชั้นสูงที่ร้านฮาร์ดแวร์ขนาดใหญ่

คอลเลกชัน Paul & Joe Spring 2018 (!) เป็น paws-tily-tively fect เพราะ – คุณเดาได้แล้ว! – แมว แมวจำนวนมาก ยาทาเล็บสีเขียวดูเหมือนขัดอุ้งเท้าเย็น ๆ

ผู้เชี่ยวชาญสปาเสนอข้อเสนอแนะของพวกเขาสำหรับผิวที่เร่าร้อนและส่วนหนึ่งของฉันหวังว่าการนวดเนื้อเยื่อลึกเพียง 120 นาทีอยู่ในรายการ

แนวคิดการเก็บรักษาความงามสำหรับผู้ที่อยู่ในรายการที่ดีของคุณ

นำเสนอสำหรับการดูแลผิวที่ติดยาเสพติดในชีวิตของคุณ … หรือนำเสนอสำหรับตัวคุณเองคุณดูแลผิวขี้ยาคุณ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ดี!

การพูดถึงการดูแลผิวคอลลาเจนของเหลวอัลเจนซิสต์อัจฉริยะคาดว่าจะเริ่มแสดงผลลัพธ์ค้างคืน ลงชื่อฉันเพราะฉันไม่มีเวลาเสียคุณ!

วันหยุดมีความสุขตลอดเวลา แต่ในบางกรณีที่ผู้คนกำลังประสบกับสิ่งที่ท้าทายในช่วงเวลานี้ของปี นี่คือข้อผิดพลาดสี่ข้อที่เรามักจะทำเมื่อปลอบโยนเพื่อนในช่วงวันหยุด

มีวันพักผ่อนที่ดีของคุณโอเคไหม? ฉันหวังว่าคุณจะพบความสมดุลที่ดีระหว่างการมีประสิทธิผลและการหาเวลาที่จะผ่อนคลายก่อนพระอาทิตย์ตกดิน

โฆษณา

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า คุณมีต้นไม้ของคุณหรือยัง เรากำลังคิดที่จะได้รับของเราในสุดสัปดาห์นี้ … ตื่นเต้นมาก!

Leave a Reply

Your email address will not be published.