May 20, 2024
Uncategorized

อายแชโดว์ / อายไลเนอร์ / ตารองพื้น: ผลิตภัณฑ์ที่คุณชอบในปัจจุบันของคุณคืออะไร?

ใส่อายแชโดว์ที่ชื่นชอบในขณะนี้: Chanel Les Beoges Healthy Glow Natural Eyeshadow Palette
*** แจ้งเตือน *** Nosy Goodle ที่นี่ ฉันชอบที่ได้ยินเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นเข้ามา … ‘เพราะฉันเป็นก๋วยเตี๋ยวที่มีจมูกยาวเช่นนั้น! ที่นี่เป็นอายแชโดว์ที่คุณต้องการในปัจจุบันของฉันอายไลเนอร์เช่นเดียวกับไพรเมอร์ตา คุณเป็นอะไร

-> อายแชโดว์

เมื่อใดก็ตามที่ฉันใส่ Chanel Les Beiges การรวมกันของอายแชโดว์ธรรมชาติที่มีสุขภาพดีในปานกลางซึ่งฉันได้ทำอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้รับคำชมที่แปลกประหลาดสำหรับฉันเพราะมันไม่ใช่การรวมกันแฟนซีเลยอย่างไรก็ตามเฮ้ ฉันจะเอามัน!

โฆษณา

มันเป็นการรวมกันของการรวมกันของอายแชโดว์เปลือยในแนวยาวของพวกเขาเช่นเดียวกับที่มันมีสีน้ำตาลเข้มสีน้ำตาลเข้มสองสามตัวสีเบจที่ส่องประกายรวมถึงทองคำที่ชิมเมอรี่เช่นเดียวกับการเคลือบสีดำ (มีสอง อื่น ๆ เพิ่งเพิ่มรุ่นในแสงเช่นเดียวกับความมืด)

ฉันชอบอย่างที่ไม่ซับซ้อนเช่นเดียวกับที่ฉันสามารถวางไว้บนฝาปิดของฉันเช่นเดียวกับการไป (บราวน์ในรอยพับสีดำเป็นเส้นรวมถึงสีเบจเพื่อไฮไลต์) แม้ว่ามันจะไม่ดูปฏิวัติหรือไม่เหมือนใครก็ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับที่มีเอกลักษณ์ ผงมีความนุ่มนวลอ่อนโยนเช่นเดียวกับการผสมพวกเขาไม่ใช่แม้แต่สิ่งใด

-> อายไลเนอร์

Mac Coffee! ขอบคุณขอบคุณ Tatiana เพราะแจ้งให้ฉันทราบว่ากาแฟปรากฏขึ้นอีกครั้งในเว็บไซต์ Mac ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันอาจหรืออาจไม่ดึงทริกเกอร์บนไม้หรือสอง … หรือห้า ฮ่า ๆ. อย่างจริงจังมันเป็นซับสีน้ำตาลที่ดีที่สุดที่เข้าใจกับ Womankind มันไม่ได้เป็นสีแดงหรือสีส้มหรืออะไรก็ได้เช่นกันเช่นเดียวกับที่มันอยู่บนสายน้ำโดยไม่ทำให้น้ำตาของฉัน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

-> Eye Primer

Mac Prep + Primer 24 ชั่วโมงยืดระยะตา

มันดีแค่ดี!

โอ้เช่นเดียวกับถ้าคุณต้องการรับ Recs สำหรับผลิตภัณฑ์ Brows / Lash / Lip ตรวจสอบความคิดเห็นในโพสต์อื่นนี้อย่างไรก็ตามฉันต้องเตือนคุณ – คุณอาจเดินไปพร้อมกับรายชื่อความปรารถนาประมาณสองไมล์ยาว ฉันแค่พูด มีการเตะจำนวนมาก – @ SS Recs ในความคิดเห็นเหล่านั้น คุณได้รับการเตือนแล้ว

โฆษณา

Eyeshadow, อายไลเนอร์ที่คุณชื่นชอบในปัจจุบันคืออะไร

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.