May 11, 2024
Uncategorized

ผลประโยชน์ Dandelion Collection สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2016: ค่อนข้างเป็นสีชมพู

สวัสดีทุกคน!

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในคอลเลกชันที่สวยที่สุด (ในความคิดของฉัน) ของฤดูใบไม้ผลิปี 2559 ผลประโยชน์การเก็บดอกแดนดิไลอันคือการเติบโตของดอกแดนดิไลอันสดใสของดอกแดนดิไลอันที่มีความสดใสของผลประโยชน์ Blush ($ 28)

โฆษณา

นี่เป็นคอลเลกชันที่รัดกุมและกระชับเล็กน้อยกับทุกผลิตภัณฑ์ที่อยู่ด้านบนของกันและกันเพื่อให้การผลิตที่งดงามเช่นเดียวกับการกระจ่างใส

ผลประโยชน์ Spring 2016 Dandelion Collection
ผลประโยชน์ผงดอกแดนดิไลอัน

ไอเท็มคอลเลกชันใหม่สองรายการ: ประโยชน์ของ Beam Timid เช่นเดียวกับ Dandelion Dew
ภาพรวมของคอลเลกชัน:

Dandelion Dew Liquid Blush ($ 28) บลัชออนของเหลวที่แท้จริงและน้ำค้างแข็ง ในระหว่างสวอตชเบื้องต้นของฉันฉันไม่ได้ค้นพบบลัชออนที่จะเชียร์ได้ตลอดเวลาเช่นเดียวกับ Dewy เพียงเล็กน้อย ฉันรักปั๊ม

Dandelion Timid Beam Matte Highlighter ($ 26) ปากกาเน้นข้อความเคลือบสีชมพูเปลือย ในโทนสีเหลืองของฉันสีชมพูของผลิตภัณฑ์ดูแข็งแกร่งจริงๆ … Chalky แม้กระทั่ง ประโยชน์ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์นี้เกี่ยวกับการออกแบบในเอเชียบนเว็บไซต์ของพวกเขาและวิดีโอ Sephora ฉันต้องการมุมมองของคุณในเกมนี้! มันอาจเป็นเพียงข้อผิดพลาดของผู้ใช้

Dandelion Box O ‘ปัดแก้มแป้ง ($ 29) บลัชออนสีชมพูอ่อนสีชมพูเช่นเดียวกับผง ในขณะที่มันไม่ได้ผลกับฉันในฐานะที่เป็นผงทั้งหมดแป้งก็เป็นสีที่ค่อนข้างบลัช ความรัก.

ทำน้ำค้าง: การแสดงผลครั้งแรกของคอลเล็กชั่นดอกแดนดิไล

จิตรกรรมปากกาเน้นข้อความแบบ Timid Beam Matte บนจุดสูงของดวงตาของฉันเช่นเดียวกับแก้ม
Patting Dandelion Dew Liquid Blush ลงบนแก้มของฉัน
เติมเงินทุกอย่างด้วยผงดอกแดนดิไลอัน
ภาพระยะใกล้ของตาดอกแดนดิไลที่ได้รับแรงบันดาลใจ ฉันใช้แต่งหน้า Geek แฟนตาซีอายแชโดว์, การสลายตัวของนครหลวง Roach อายแชโดว์, Kat von D Thunderstruck อายแชโดว์, เช่นเดียวกับ kat von d tattoo liner
Swatches of (L-R) Dandelion Brightening Powder, Dandelion Dew, Dandelion Timid Beam
รูปลักษณ์สุดท้ายใช้ประโยชน์จากคอลเล็กชั่นดอกแดนดิไลอันแก่ผลประโยชน์ในครึ่งซ้ายของคุณ ฉันก็ใช้ลิปสติก Radiant Radiant Volupte Silker ใน 3 สีเบจที่ดีที่สุด

โฆษณา

หวังว่าคุณจะสนุกกับภาพรวมนี้เช่นเดียวกับการแสดงผลครั้งแรก! ดังนั้นสิ่งที่คุณเชื่อเกี่ยวกับดอกแดนดิไลอัน? (ทั้งผลประโยชน์รวมถึงดอกไม้)

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

พบกันในครั้งต่อไป

แอนนา

Leave a Reply

Your email address will not be published.