May 11, 2024

มาสคาร่า Temptation โดยรวมของ Maybelline นั้นโอเคทั้งหมด

มาสคาร่าเทมเพลตโดยรวมของ Maybelline ($ 7.99, เร็ว ๆ นี้)
มาสคาร่านี้มีกลิ่นเหมือนชายหาด

เพิ่มรายการของ “สิ่งที่ฉันไม่เคยระบุไว้ใน 10 ปีของการเขียนเกี่ยวกับมาสคาร่า”

โฆษณา

ใครบางคนคิดว่า “สิ่งที่โลกต้องการตอนนี้คือมาสคาร่าที่มีกลิ่นเหมือนมะพร้าว!”

และมีกลิ่นที่ดีอย่างแท้จริง Btw ฉันเชื่ออย่างนั้น Maybelline Mascara เทมเพลตโดยรวมของ Maybelline ได้อย่างแม่นยำเช่น Coconut Candy หรือครีมกันแดดที่มีกลิ่นมะพร้าวที่ Surf Shack

นอกจากนี้ยังมีอยู่ในหลอดสีชมพูค่อนข้าง

บวกรวมทั้งบวก

ดูดีขึ้นที่ไม้กายสิทธิ์ …
มันเป็นมาสคาร่าล่าสุดจาก Maybelline เป็น $ 7.99 รวมถึงส่วนหนึ่งของคอลเล็กชันการล่อลวงโดยรวมของพวกเขาที่แสดงให้เห็นอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า (แม้ว่าจะอยู่ใน Amazon ตอนนี้หากคุณเป็น Itchin ‘ที่จะมีมาสคาร่ามะพร้าวที่มีกลิ่นหอมในชีวิตของคุณ)

ฉันเชื่อว่ามันโอเค … ฉันไม่เชื่อว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตเหมือน L’Oréal Lash Paradise ซึ่งเป็นทองคำขั้นพื้นฐานปัจจุบันของ Mascaras ร้านขายยาที่โดดเด่นสำหรับฉันเพราะมันทำอะไรได้ดี – ยืดแยกข้น Lash Curl – อย่างไรก็ตามการล่อลวงโดยรวมของ Maybelline ได้รับงานที่ทำ

ก่อนหน้านี้เช่นเดียวกับหลังจาก Maybelline Tempation Mascara
ของฉันไม่ได้รับการแต่งกายตามธรรมชาติของฉันค่อนข้างขนตาทั่วไปดูบากหรือสองตัวเมื่อฉันใส่เสื้อโค้ทคู่ พวกเขามีความหนามากกว่าเช่นเดียวกับ Spikier สูตรนี้รวบรวมกลุ่มของขนตาร่วมกันเช่นเดียวกับการจับตาดูที่สะดุดตาโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความยาวของแขนอยู่อย่างไรก็ตามฉันชอบการแยกอย่างรุนแรงเช่นเดียวกับขดที่เข้มงวดฉันได้รับจากพายุสวรรค์ของขนตา

โฆษณา

หากคุณค้นพบสิ่งล่อใจโดยรวมที่ร้านขายยาเช่นเดียวกับหยิบขึ้นมาฉันไม่เชื่อว่าคุณจะถูกกระแทกหรืออะไรเลย มันเป็นมาสคาร่าร้านขายยาที่ใช้งานง่ายง่ายและง่ายต่อการกำจัดที่ช่วยเพิ่มเกมขนตาของคุณเล็กน้อย

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.