May 9, 2024
Uncategorized

วันที่ความงาม 11: Tabby Tea Time, L’Oreal Cleansing Balms รวมถึงวิทยาศาสตร์ Gooooo!

มาฟังเพื่อ boyyyys! ฉันต้องมอบมันให้กับ El Hub เช่นเดียวกับแท็บเพื่อให้ฉันอยู่ในนิ้วเท้าของฉันเสมอ ทั้งสอง … ฉันไม่เคยเข้าใจสิ่งที่คาดหวังจากพวกเขาแม้กระทั่งนอกเหนือจากเวลานี้

เช่นวันนี้ – วันนี้ฉันค้นพบว่าแท็บชอบชา

โฆษณา

ใครรู้

เพราะเช้านี้ฉันทำชาอาหารเช้าของ Decaf ไอริชหนึ่งถ้วย (อร่อยมาก! – หนึ่งจากผู้ค้า Joe’s) ใส่น้ำนมแสนอร่อยไว้ในนั้นรวมถึงตั้งถ้วยลงบนโต๊ะของฉันเมื่อฉันนั่งลงเพื่อเขียน .

หลังจากนั้นไม่นานแท็บจะกระโดดขึ้นโต๊ะรวมถึงสันนิษฐานว่าเขาจะทำสิ่งที่เขามักจะทำซึ่งมักจะเดินข้ามโต๊ะไปที่หน้าต่างซึ่งเขาชอบมองออกไปข้างนอก

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันไม่ได้จ่ายดอกเบี้ยอย่างแท้จริงตั้งแต่ฉันมีดวงตาของฉันบนหน้าจออย่างไรก็ตามฉันได้ยินเสียงลิ้นของ Tabby เล็กน้อยซัดบางสิ่งบางอย่างเช่นเดียวกับการรับรู้โอ้อึ! เขาดื่มชาของฉัน

ฮ่าๆ! #smdh

โอ้ไม่ได้ทำให้ฉันเริ่มต้นในกิจกรรมชาที่กระทบกระเทือนจิตใจ … ดูเหมือนว่าโต๊ะทำงานของฉันเป็นแม่เหล็กสำหรับพวกเขา (เตือนให้ฉันบอกคุณเกี่ยวกับ “เหตุการณ์ชาหัวหอม” สักวันหนึ่งฉันไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับมันได้ดีที่สุดตอนนี้ตั้งแต่ เชื่อกันว่ามันเพิ่งก่อให้เกิดการสะท้อนปิดปากของฉัน)

ดังนั้นใช่ดูแมวของคุณรอบ ๆ เครื่องดื่มยามเช้าของคุณ … ส่อเสียด Kittehs …

L’Oreal Cleansing Balms

คนต่อไปนี้ไม่ใช่เรื่องชาที่เกี่ยวข้องกับชา แต่ฉันก็เคยเข้าไปในบาล์มที่ทำความสะอาดใหม่เหล่านี้โดย L’Oreal เมื่อเร็ว ๆ นี้

ว้าว! หลายปีที่ผ่านมาเมื่อฉันเริ่มต้น MBB ฉันไม่เคยเชื่อว่าเราจะเห็นซัลเฟต – ซิลิโคน – รวมถึงผลิตภัณฑ์ผมฟรีพาราเบนที่ร้านค้าเช่น CVs, Rite Aid และเป้าหมายอย่างไรก็ตาม Balms การทำความสะอาดเหล่านี้เป็น อย่างแม่นยำว่า พวกเขากำลังประมาณ $ 12 สำหรับขนาดใหญ่ 16.9 ออนซ์ ขวด.

สิ่งเหล่านี้จะเป็นประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ฉันจะต้องได้รับที่ร้านค้าเสน่ห์หรือร้านเสริมสวยพิเศษเช่นเดียวกับที่พวกเขาจะได้รับมากกว่า $ 12 … ร้านขายยาได้มาเป็นวิธี loooong

ดังนั้นน้ำยาทำความสะอาดที่ไม่ใช่โรงฟองเหล่านี้? ฉันเชื่อว่าพวกเขายอดเยี่ยม คุณใช้ประโยชน์จากแชมพูประจำของคุณเช่นเดียวกับครีมนวดผมที่ที่พวกเขาทำความสะอาดรวมถึงสภาพในหนึ่งที่ตกลงมาเช่นเดียวกับที่พวกเขาทำโดยไม่ลอกสีหรือความชื้นจากเส้นผมของคุณหรือชั่งน้ำหนัก

แนวคิดทั่วไปมีมานานหลายปี (Google “ซักรีดครีม” หรือ “การล้างร่วม”) ดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงไม่ได้เป็นการปฏิวัติอย่างไรก็ตามฉันชอบที่แนวคิดนั้นเป็นกระแสหลักมากขึ้นในขณะนี้

ฉันเริ่มการล้างร่วมเมื่อหลายปีก่อนเช่นเดียวกับที่ฉันเชื่อว่ามันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ช่วยให้ฉันได้รับความเสียหาย (จากสไตล์ที่อบอุ่น) ผมที่ได้รับการรักษาสีรวมทั้งนำมันกลับมาจากปาก ฉันเชื่ออย่างสมบูรณ์ในนั้น

Cleansing Balms ที่นี่มีให้ในสาม “รสชาติ” – Evercurl สำหรับผมหยิก Everpure สำหรับผมสีรวมถึง evercreme สำหรับผมแห้งและผมที่เสียหายเช่นเดียวกับที่ฉันได้ลองทั้งสาม ทั้งหมดของพวกเขาได้รับการพัฒนาเพื่อทำความสะอาดสภาพรักษา, นอนหลับ, นุ่มนวลและปรับปรุงความเงางาม

และสิ่งเหล่านั้นทั้งหมดนั้นยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้คือความสะอาดของพวกเขาทำให้หนังศีรษะของฉันรู้สึกอย่างไรโดยไม่ปอกผมของฉัน มันแค่รู้สึกนุ่มเนียน …

ฉันสลับการใช้ประโยชน์จากบาล์มด้วยแชมพูโฟมแยกต่างหากรวมถึงครีมนวดผม (เพื่อกำจัดการสะสมผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่อยู่ในเส้นผมของฉัน) เช่นเดียวกับที่ดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดีสำหรับฉัน

ฉันจะเปรียบเทียบสิ่งเหล่านี้กับน้ำยาทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศที่มีราคาแพงมากโดย Pureology … พวกเขาเป็นตัวเลือกร้านขายยาที่ยอดเยี่ยมหากคุณต้องการประหยัดเพียงไม่กี่ $!

หญิงสาวอัพเดท …

เมื่อวานนี้ตามปกติของฉันการตรวจสอบปกติฉันค้นพบว่า BG ดูเหมือนจะอยู่ข้างหน้ากำหนดการ เธออาจจะแสดงวันละทุกวันตอนนี้!

ใจฉันยังคงกลัวกระบวนการแรงงานอย่างสิ้นเชิงตั้งแต่ฉันไม่เคยทำมาก่อนเช่นเดียวกับที่ไม่เข้าใจว่าจะคาดหวังอะไร (althoug ฉันทำดีที่สุดที่จะสงบสติอารมณ์รวมทั้งรักษามุมมองเชิงบวก ) อย่างไรก็ตามฉันมีความกีดกันมากกว่าที่จะไม่รู้สึกว่าหลังของฉันรวมถึงสะโพกปวดตลอดเวลา

ฉันหวังว่า BG จะอยู่กับการหมักให้กับสองสามสัปดาห์ (วันที่ครบกำหนดของเธอคือ 7 มีนาคม) … แต่ถ้าเธอเลือกที่จะได้รับการแสดงนี้บนท้องถนนฉันโอเคอย่างสมบูรณ์กับสิ่งนั้น . ฉันไม่เตรียมพร้อมทั้งหมดอย่างไรก็ตามอย่างน้อยกระเป๋าสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ของฉันก็บรรจุอยู่ในที่สุด!

การเสพติดใหม่ล่าสุดของฉัน: วิทยาศาสตร์ขั้นต้น

หนึ่งสิ่งสุดท้ายก่อนที่ฉันจะเจ็ท ฉันติดการแสดงวิทยาศาสตร์ปกตินี้อย่างสมบูรณ์บน YouTube โดย PBS เรียกว่า Science ขั้นต้น

เนื่องจากเราทุกคนเป็นเพื่อนที่นี่ฉันเชื่อว่าคุณอาจมีความสุขในส่วนนี้ด้วยความกังวลที่ไม่คาดคิดสามข้อเกี่ยวกับช่วงเวลา …

โอ้! – เช่นเดียวกับฉันก็เชื่อว่าวิดีโอนี้มีเสน่ห์เช่นกัน มันพูดถึงยุงไวรัส Zika รวมถึงนวัตกรรมยีนที่เกิดขึ้นใหม่ที่เรียกว่า The Crispr Gene Drive

โฆษณา

ตอนนี้ฉันขออภัยในความก้าวหน้าของภาพขนาดย่อของวิดีโอนี้ … เพราะมันเป็นขั้นต้น (ขออภัย) อย่างไรก็ตามฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าวิดีโอค่อนข้างน่าสนใจเสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.