May 11, 2024
Uncategorized

NARS Six NARS Hardwired Eyeshadow Shades สำหรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2016

Six $ 28 รุ่น จำกัด NARS EDITION EYESHADOWS สายไฟที่กำลังจะมาถึง Sephora 1 สิงหาคม
อาจมีมุมที่ซ่อนอยู่ของสมองของมนุษย์ซ่อนตัวอยู่ใกล้ด้านหลังที่ทำให้เราเดินสายให้มือคว่ำเมื่อใดก็ตามที่เราเห็นสิ่งที่ส่องประกายประกายประกายแวววาว

จากประสบการณ์ของฉันเท่านั้นฉันคิดว่าคำตอบนั้นคือ “ใช่” ฮ่า ๆ ! เพราะ homegirl ต้องการประกายทั้งหมด

โฆษณา

ทั้งหมด…

ฉันรู้สึกว่าคนที่คุ้นเคยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในลำไส้ของฉันเมื่อฉันเปิดอายแชโดว์ NARS แบบเดินสาย

NARS กำลังเพิ่มหกเฉดสีใหม่สำหรับฤดูใบไม้ร่วงที่จะมาถึง Sephora ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมและ Holy Wow! – ชิมเมอร์

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

เช่นเดียวกับอายแชโดว์อายแชโดว์ที่ได้รับการปล่อยตัวก่อนหน้านี้เหล่านี้ส่องสว่างสดใสพอที่จะมองเห็นจากทั่วห้อง – เฮคหรือข้ามเมือง อาจจะจากทั่วทั้งสายรัฐ

เงาผงเม็ดสีสูงเหล่านี้มีระดับแวววาวที่แตกต่างกันชิมเมอร์และไข่มุกเพื่อให้คุณได้รับแสงสว่างมากมายที่สะท้อนกลับเมื่อคุณปรากฏบนผิวของคุณ มันสะดุดตามาก

สวมอายแชโดว์ nars hardwired ใน parallax บนฝาของฉัน

แบรนด์อื่น ๆ มีเงาคล้ายคลึงกันในปัจจุบันเช่นเดียวกับ moondusts ที่ Urban Decay และ Mac Dazzleshadows แต่สิ่งเหล่านี้มีผงที่ดีเป็นพิเศษ บ่อยครั้งที่มีระยิบระยับและเปล่งประกายลำแสงจากอวกาศเช่นนี้ฉันไม่รู้ว่าทำไม – อาจเป็นเพราะขนาดและรูปร่างของอนุภาคผง – แต่มันยากที่จะทำให้พวกเขาติดอยู่กับฝาของฉัน และบ่อยครั้งที่มีการสูญเสียมาหลายวัน

ปกติฉันแค่ยอมรับเมื่อฉันใส่เปล่งประกายเช่น “ฉันใส่อายแชโดว์แววและมันจะไปทั่วสถานที่!” แต่นั่นไม่ใช่กรณีที่มีอายแชโดว์ NARS Hardwired

นี่คือรูปลักษณ์ที่ฉันใส่ในวันนี้และฉันทำตาของฉันก่อนคิดว่าฉันต้องทำความสะอาดก่อนที่จะใช้รากฐานของฉัน (ฉันสวมนาฬิกาทรายใหม่โดยวิธี) แต่นั่นไม่ใช่ กรณี. ฉันเพิ่งทำรากฐานของฉันก่อนเพราะฉันไม่มีการสูญเสียใด ๆ

twas สิ่งที่ยอดเยี่ยม

หกเฉดสีใหม่เป็นสตั๊ด (บรอนซ์นุ่มพิวเตอร์), Outer Lomits (สีเขียวดอกกุหลาบสีรุ้ง), Earthshine (สีชมพูสีชมพูม่วง), จันทรคติ (นิ่ม, สีม่วงสีม่วงสีม่วง), Parallax (สีเทาเมทัลลิกสีเทา) และ pygar (a metallic dove) Gold Lamé)

NARS Hardwired Swatches จากซ้าย: สตั๊ด (บรอนซ์พิวเตอร์นุ่ม), ขีด จำกัด ด้านนอก (ทองคำขาวสีรุ้ง), Earthshine (สีชมพูสีชมพูม่วง), จันทรคติ (สีม่วงอ่อน, สีม่วงสีม่วง), Parallax (นกพิราบสีม่วงโลหะ) และ Pygar (ทองคำทอง)
พื้นผิวแตกต่างกันไปในหมู่เฉดสีกับคนที่ดีที่สุดที่ดีที่สุด (ที่มีผลดีที่สุดของลูกศิลา!) เป็น Parallax, Pygar และ Stud นั่นคือสามที่เล่นสเก็ตทั่วผิวของฉันเช่นดาวหางยิงข้ามท้องฟ้า

อีกสาม – ขีด จำกัด ด้านนอก, โลกและดวงจันทร์ – ยังราบรื่นมาก แต่เพราะพวกเขามีประกายมากขึ้นเล็กน้อยในพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งขีด จำกัด ด้านนอกพวกเขายังเป็น tad chunkier …

ไม่ใช่ “Chunky, Chunky, Monkey” ดังนั้นคุณจะไม่ดูเหมือนว่าคุณเป็นนักเต้นเกรด Eighth ‘เกรดแปด แต่อนุภาคผงนั้นใหญ่กว่าอนุภาคในสีอื่นเล็กน้อย

ที่ฉันโปรดปรานในหกเฉดสีใหม่คือ Parallax, Dove Grey มันเป็นเรื่องมากใน eyeshadow wheelhouse ของฉัน ฉันหมายความว่าฉันจะใส่นกพิราบสีเทามันวาวด้วยคำใบ้สีน้ำเงินในมันบนฝาปิดของฉันและสวมใส่กับสีน้ำตาลเคลือบในรอยพับและซับสีดำ มันเหมือนกับการแต่งหน้าของฉันเทียบเท่ากับการกินบราวนี่อุ่น ๆ ทั้งหมด ยำมาก

และมากขึ้นฉันก็สร้าง Parallax ในเลเยอร์ Shinier และโลหะมากขึ้นได้รับมากขึ้น โอ้! – ฉันก็แค่รักมัน.

ดังนั้น…

เมื่อคืนที่เรานอนหลับอยู่บนเตียงฉันขอให้ El Hub “วันนี้วันพุธ?” และเขาพูดว่า “ไม่วันนี้เป็นวันพฤหัสบดี”

[หยุดยาว]

ฉัน: “คุณแน่ใจเหรอ? เพราะฉันสามารถสาบานได้วันนี้คือวันพุธ … ”

El Hub: “Nope วันนี้เป็นวันพฤหัสบดี ฉันแน่ใจแล้ว พรุ่งนี้วันศุกร์ ”

ฮ่าๆ!

แฟนมันเป็นสัปดาห์ที่แล้ว

แต่เราทำมัน! TGIF! นี่เป็นหนึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับฉันโดยสุจริตฉันกะพริบและมันก็หายไป ขอบคุณพระเจ้าเกือบจะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์

โอ้! ฉันคิดว่าคุณอาจมีความสุขในวิดีโอนี้ฉันสนุกกับเช้านี้ในขณะที่ฉันเลี้ยง Connor Claire (โปรดอย่าโทร CC ของเธอ) มันเรียกว่า “10 สิ่งที่ต้องจำเมื่อคุณรู้สึกติดขัด” และถึงแม้ว่าบางจุดอาจดูชัดเจน แต่ฉันคิดว่าพวกเขาจำได้ดี แน่นอนว่าช่วยให้ฉันตั้งค่าโทนสีที่ดีสำหรับวันนี้

โฆษณา

สิ่งที่กำลังมองหา!

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.