May 10, 2024
Uncategorized

Becca Aprèsสกีคอลเลคชั่นคลาวคอลลาวด์การรวมกันสำหรับวันหยุด 2017

becca aprèsสกีโกลว์จัดการกับการรวมกันบนแก้มของฉันเช่นเดียวกับ nars vibeke ลิปสติก
หากเชื่อว่าการใช้ข้อตกลงกับผลิตภัณฑ์ในดวงตาของคุณทำให้คุณประหลาดใจ (เห็นได้ชัดว่ามันไม่ทำให้ฉันประหลาดใจ HA!) ไม่ต้องกังวล ใหม่ $ 45 becca aprèsสกีคอลเลคชั่นการรวมกันแสงตาการรวมกันเป็นผลิตภัณฑ์ตาอย่างเป็นทางการ … ถึงแม้ว่า “เงา” ในนั้นมีสูตรเดียวกันเกือบเหมือนกับ Becca ที่เกิดขึ้นจริง

(หมายเหตุด้านข้าง: ฉันเป็นคนเดียวที่ใช้ประโยชน์จาก Becca Skimering Skin Powders ที่สมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับ Bronzers เป็นอายแชโดว์? เพียงแค่อยากรู้อยากเห็น … )

โฆษณา

พูดคุยเกี่ยวกับเงาสีน้ำตาลที่รักกันเถอะ!
นี่คือจานสีที่น่าทึ่ง มันมีเฉดสีที่เป็นกลางเจ็ดเฉดสี – สองคนใหม่ (บัวบว่างสีน้ำตาลในโรงอบสีน้ำตาลและโกโก้ร้อน) รวมถึงห้าของพวกเขาขึ้นอยู่กับผู้เน้นเสียงที่มีอยู่ในสาย Becca ระยะยาว

พวกเขาทุกคนรู้สึกนุ่มนวลเช่นเดียวกับการรวมตัวรวมถึงการผสมผสานอย่างง่ายดายเช่นเดียวกับที่ได้รับความนิยมอย่างเป็นทางการของ Becca

ฉันชอบใช้สีน้ำตาล (แปลกใจที่ยิ่งใหญ่) เนื่องจากสีจีบกุ๊กกิ๊กเนื่องจากพวกเขาไม่ได้มีเม็ดสีมากดังนั้นคุณสามารถกำหนดดวงตาของคุณได้ทันทีโดยการปัดเป่าสองสามตัวบนฝาปิดของคุณ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

Marshmallow สีน้ำตาลโกลเด้นสีน้ำตาลกำลังโยกโลกของฉันในอุดมคติตอนนี้ มันดูเหมือน Mac Soba กับฉันเล็กน้อยอย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับแอมพลิเก็ตมุกทองคำขยาย เช่นเดียวกับโกโก้ร้อนสีน้ำตาลแดงปรากฏเหมือนช็อกโกแลต Mac Swiss Satiny รุ่น Satiny มันเป็นสีแดงอย่างไรก็ตามมันไม่ได้เป็นสีแดงเช่นกันถ้าคุณเข้าใจสิ่งที่ฉันหมายถึง

มีการจับขนาดใหญ่เพียงอย่างเดียวกับจานสีนี้เช่นเดียวกับที่เป็นประเภทของการจับขนาดใหญ่คือเฉดสีจำนวนมาก – คนที่มีน้ำหนักเบาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง – ทั้งหมด (ยกเว้น Topaz) ดูค่อนข้างมากเหมือนกันกับฉัน ผิว NC 42 ดังนั้นหากคุณเป็นสีของฉันหรือมืดลง … มันก็ซ้ำซาก

ฉันแค่พูดว่า ‘

ฉันเชื่อว่านี่เป็นจานสีที่ดี เงามักจะเข้าใจผิดได้อย่างไรก็ตามสำหรับ $ 45 มันเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในการรวมกันของการเริ่มต้นสำหรับใครบางคนใหม่ในบรรทัด

โฆษณา

ฉันหมายความว่าไม่มีอะไรที่จะหยุดคุณจากการใช้เงาเหล่านี้บนแก้มของคุณ … ดังนั้นจึงมีเช่นกัน มันเหมือนกับว่าคุณได้รับสองคน

จากบนสุด: มูนสโตน, โอปอล, บุษราคัม, ขนมปังปิ้งขนมปังปิ้ง, โกโก้ร้อน, ควอตซ์เพิ่มขึ้น, ไข่มุก
สวม topaz บนฝาของฉันขนมปังปิ้งขนมปังปิ้งในรอยพับของฉันรวมถึงโกโก้ร้อนบนเส้นขนตาของฉัน
ฉันกลิ่นหิมะ …
ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.