May 10, 2024
Uncategorized

Saturday Surfing, 28 เมษายน, 2018

ในขณะที่กลับ Kate Spade มี “Eat Cake for Breakfast” emblazoned ในประเดิม, ผ้าเช็ดจาน, แก้วและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และในขณะที่ฉันเห็นด้วยกับปรัชญานี้การกินช็อคโกแลตสำหรับอาหารเช้าดูเหมือน ความคิดที่ดียิ่งขึ้น

ฉันอาจทำมันวันนี้เพราะคนของฉันนำช็อคโกแลตยุโรปที่ดูอร่อยนี้! พวกเขาเพิ่งกลับมาจากการเดินทางไปเยอรมนีและฮังการี (พวกเขาทั้งคู่เกษียณและรักที่จะเดินทาง) และเมื่อพวกเขาถามฉันว่าฉันต้องการของที่ระลึกหรือไม่สิ่งแรกที่มาจากปากของฉันคือ “ช็อคโกแลต!”

โฆษณา

ฉันไม่รู้ว่าสิ่งเหล่านี้พูดอะไร แต่ฉันคิดว่าเวเฟอร์เหล่านี้จะอร่อยกับกาแฟของฉัน!

มันจะทำให้หัวใจของฉันแตกสลายชุดนี้ …

ช็อคโกแลตเล็ก ๆ น้อย ๆ ถูกห่อเป็นรายบุคคลและมีภาพสวย ๆ ที่แตกต่างกัน มาดูกันว่าฉันสามารถระงับได้นานแค่ไหนฮ่า ๆ ! ฉันต้องบอกว่าการนำเสนอทำให้ยากที่จะขุดเข้าไปในสิ่งเหล่านี้ …

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

พ่อแม่ของฉันยังทำให้ฉันมีผ้าพันคอไวน์ดอกไม้และสีพีชฝอยในพื้นหลัง มันทำให้ฉันนึกถึงผู้หญิงที่มีผู้สูงอายุที่น่าทึ่งที่ฉันเคยเห็นการเดินไปรอบ ๆ พระอาทิตย์ตกด้านนอกใน SF เมื่อฉันอาศัยอยู่ที่นั่น

มีชุมชนยุโรปตะวันออกขนาดใหญ่ที่มีอยู่ที่นั่นและฉันมักจะเห็นผู้หญิงคนนี้เดินขึ้นและลงไปตามถนน Geary ที่สวมผ้าพันคอล้อมรอบศีรษะและไหล่ของเธอที่ดูเหมือนเป็นแบบนี้ เธอน่ารักมาก

ในบันทึกย่อนั้นในขณะที่ฉันขุดช็อคโกแลตเหล่านี้ (แต่อาจไม่ใช่ภาพ) นี่คือบทความที่น่าสนใจที่ฉันเจอในสัปดาห์นี้ มีบางคนที่ดี!

ผู้หญิงคนนี้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ … และเห็นได้ชัดว่ามันเป็นของเหลวที่เป็นของเหลวของเธอ เธอเอา Selfie ใส่รั้งคอในสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นเตียงในโรงพยาบาลหลังจากเกิดอุบัติเหตุ การแต่งหน้าของเธอทั้งหมดดูเหมือนจะถูกเปื้อนจากการร้องไห้ แต่ซับเหลวของเธอ? – ไร้ที่ติและไม่มีใครแตะต้อง

เคยสงสัยเลยว่าทำไมบางโรงแรมและร้านค้ามีกลิ่นที่แตกต่างกัน? พี่สาวแฝดที่อยู่เบื้องหลัง 12.29 บริษัท ที่ทำให้มีกลิ่นส่วนบุคคลสำหรับผู้ค้าปลีกรายใหญ่และแบรนด์เช่น Nike, Cadillac, Valentino และ Harrods สร้างกลิ่นเพื่อให้ผู้บริโภคอยู่ในอารมณ์ที่จะซื้อซื้อซื้อ

ฉันเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ในคำแนะนำทีละขั้นตอนนี้เกี่ยวกับวิธีการแต่งหน้าการแต่งหน้าของคุณสำหรับฤดูร้อนเมื่อคุณมีผิวมัน ตอนนี้ฉันรู้ถึงความแตกต่างระหว่าง “formers ฟิล์ม” ที่หลากหลายและคนที่ทำงานได้ดีที่สุดในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน มีวิทยาศาสตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นในมิกซ์! – และถ้าฉันกระทำอะไรในบทความนี้ในหน่วยความจำระยะยาวฉันหวังว่ามันจะเป็น: รับสเปรย์แก้ไขบางส่วน (ไม่ใช่สเปรย์การตั้งค่า) โดยเร็ว

ฉันเคยเป็นแฟนจอห์นเมเยอร์ที่ยิ่งใหญ่ในวันนี้ ฉันต้องเห็นเขาเล่นที่สโมสรเล็ก ๆ ในเอสเอฟก่อนที่อาชีพของเขาจะออกไปและฉันยืนอยู่ * ใกล้กับที่เขาอยู่บนเวที แต่ฉันไม่ได้ฟังสิ่งของของเขาในปี (ตรงไปตรงมาเพราะใน การสัมภาษณ์เขาหลายครั้งที่ฉันเคยเห็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา … เขาไม่ได้ฟังเหมือนคนที่อร่อยที่สุดเสมอไป)

ฉันรู้สึกผิดหวังน้อยกว่าเล็กน้อยหลังจากเห็นชาแนล Smoky Eye Tutorial (อะไร?) ซึ่งเขาทำกับตัวเองและมันก็ค่อนข้าง Freakin ‘ตลก จริง ๆ แล้วเขาไม่ได้แย่มากในการแต่งหน้า! และฉันต้องให้ความรุ่งโรจน์ของผู้ชายสำหรับความกล้าหาญและการเลือกสิ่งที่ดี

จริง ๆ แล้วฉันมีและรักจานสีที่เขาใช้ในวิดีโอ

ฉันคิดว่าชิ้นนี้ในรหัสสังคมที่เปลี่ยนแปลงและกฎหมายในซาอุดิอาระเบียและวิธีที่พวกเขาได้รับผลกระทบทางวิธีการซื้อแต่งหน้าที่มีความน่าหลงใหล ก่อนปี 2012 ผู้หญิงซาอุดิอาระเบียไม่ได้รับอนุญาตให้ทำงานที่เคาน์เตอร์แต่งหน้าดังนั้นผู้หญิงที่ต้องการซื้อบางอย่างเช่นรากฐานหรือลิปสติกจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ร่วมงานขายชาย แต่คนนั้นไม่ได้รับอนุญาตให้เห็นผู้หญิงคนนั้น ใบหน้าหรือสัมผัสเธอ

ฉันมีความสุขกับเรื่องนี้อย่างละเอียดเกี่ยวกับ Suzi Weiss-Fischmann ผู้ร่วมก่อตั้งและเอกอัครราชทูตแบรนด์ OPI เธออยู่ในความดูแลของการตั้งชื่อยาทาเล็บของ OPI ทั้งหมดและในปี 1989 เธอทำเฉดสีขัดเล็บ OPI 30 ครั้งแรกและได้ตั้งชื่อสีเคลือบเล็บ OPI ทุกรุ่นในคอลเลกชันของแบรนด์จนถึงตอนนี้ ใช้เวลาประมาณหกเดือนในการตั้งชื่อคอลเลกชันทั้งหมด

คนนี้เศร้า ผู้หญิงญี่ปุ่นผู้สูงอายุจำนวนมากกำลังก่ออาชญากรรมเล็กน้อยในความหวังว่าจะถูกส่งไปยังคุกเพราะพวกเขาไม่มีที่อื่นที่จะไป

ซีแอตเทิลมีชุมชนนางเงือก (ไม่จริง ๆ !) นี่คือสิ่งที่ชอบออกไปเที่ยวกับพวกเขา

หนึ่งในแยมโรงเรียนเก่าที่ฉันชื่นชอบ “เสมอและตลอดไป” โดย Heatwave เป็นมหากาพย์ในการแสดงสดนี้

เพียงแค่ช้างลูกน้อยน่ารักจริงๆที่มีนกหมดเวลาที่ดี

ฉันต้องการที่จะทำให้สตรอเบอร์รี่ Tres Leches เค้ก!

โฆษณา

มีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เหลือของคุณ ‘K?

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.