May 10, 2024
Uncategorized

มกราคม #mbbinstachallenge ดู 3 (สัปดาห์ของเดือนมกราคม 23-30): Smoky Taupe

Smoky Taupe สำหรับสัปดาห์นี้ #mbbinstachallenge ในสัปดาห์นี้
เป็นสัปดาห์ที่สามของ #mbbinstachallenge! ฉันมีความสุขอย่างแท้จริงเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากมันอยู่ใน Wheelhouse ของฉัน ชุดรูปแบบ: Smoky Taupe

ตลก … เมื่อฉันขุดด้วยลิ้นชักแต่งหน้าของฉันพยายามค้นหาการแต่งหน้าเพื่อใช้ประโยชน์สำหรับรูปลักษณ์นี้ฉันคว้าอายแชโดว์ผงสีทองสีทองสีทองที่ฉันเชื่อว่าอาจทำงานร่วมกับมันเช่นเดียวกับการสลายตัวของเทศบาล โดยเฉพาะเห็ดโดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันเชื่อว่าจะทำงานได้อย่างแน่นอน

โฆษณา

โอ้เช่นเดียวกับที่ฉันก็ลอง Mac Starflash Shadow รุ่นเก่าที่เรียกว่าควันและเพชรจากปี 2009 เช่นคอลเลกชันที่ดูซึ่งเป็นสีทอง Taupe Perfection ที่เกิดขึ้น

ฉันลองพวกเขาทั้งหมดในคอมโบที่แตกต่างกันอย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้ตรวจสอบค่อนข้างเหมือนภาพแรงจูงใจด้านล่าง …

แรงจูงใจของฉันสำหรับรูปลักษณ์ของสัปดาห์นี้
สาวในภาพมีคำใบ้ของความมันวาวในดวงตาของเธอเช่นเดียวกับที่ฉันไม่สามารถรับผลกระทบที่แน่นอนได้กับเงาผงช่องที่ฉันคว้าดังนั้นฉันจึงลงเอยด้วยการเลือกที่เงาครีมเช่นนี้จากทอม ฟอร์ดเรียกว่า “ฤดูใบไม้ผลิ 2015” (ใช่นั่นคือชื่อจริงเช่นเดียวกับที่ฉันชอบมากที่ฉันเก็บไว้) มันเป็นพัดลมสีทองเทลเดอร์สีดำเข้ม เช่นเดียวกับแรเงา TF อีกหนึ่งที่เรียกว่าแพลตตินัม

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันใช้สีทองสีเข้มรอบฝาของฉันตีด้านนอก V ด้วยผ้าสีน้ำตาลเคลือบสีน้ำตาลสีน้ำตาล (อายแชโดว์ผง) เช่นเดียวกับที่ฉันสูบบุหรี่ออกเส้นขนตาล่างรวมถึงขอบด้วย Satiny Golden Brown Mac Soba

ดังนั้นฉันจึงจบลงด้วยการใช้เงาผงบางอย่างเพื่อความลึกรวมถึงการเปลี่ยนผ่านอย่างไรก็ตามผลกระทบมันวาวต้องขอบคุณครีมเงา

สวมใส่สีครีมทอมฟอร์ดในฤดูใบไม้ผลิปี 2015 เช่นเดียวกับแพลตตินัม, Mac Eye Shadows ใน Soba เช่นเดียวกับ Brun, Chanel Stylo Yeux ใน Ardoise เช่นเดียวกับ Metropolitan Decay Cannonball มาสคาร่ากันน้ำ

ฉันเก็บรูปลักษณ์ที่เหลือให้เรียบง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ การออกแบบที่ใช้งานอยู่ที่แทบจะไม่มีสีแก้มเช่นเดียวกับริมฝีปากเปลือยครีมดังนั้นฉันจึงไปกับ NARS เก่าแก่ที่ดีบลัชออนเช่นเดียวกับ Womputing Woman Lip Stylo

การสวมใส่ Cutglass Peacemaker ริมฝีปาก STOLLO บนริมฝีปากของฉันรวมถึง NARS บลัชออนที่แก้มของฉัน
โอ้! – สิ่งสุดท้าย. ฉันพยายามที่จะได้รับผลกระทบขนตาแหลมคมอย่างไรก็ตามจบลงด้วยขนตาที่แยกจากกันอย่างไม่น่าเชื่อซึ่งดีที่สุดที่ฉันอาจทำ ฉันใช้ Metropolitan Decay Cannonball มาสคาร่ากันน้ำซึ่งเหมาะสำหรับความยาวแยกเช่นเดียวกับการยึดขด ฉันใช้ทุกอย่างตามเวลา (และมักเป็นไพรเมอร์สำหรับ Mascaras อื่น ๆ )

โฆษณา

ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นสิ่งที่คุณแส้! อย่าลืมที่จะใช้ hashtag #mbbinstachallenge เช่นเดียวกับระบุฉัน @karenmbb หรือถ้าคุณไม่ได้อยู่ใน Instagram เช่นเดียวกับที่คุณต้องการส่งรูปให้ฉันคุณสามารถทำได้เช่นกัน ฟราน (เกิดอะไรขึ้น, ฟราน!) ทำเพื่อความท้าทายครั้งแรกเช่นเดียวกับที่ฉันชอบที่ฉันสามารถถ่ายรูปจัดการกับเมื่อใดก็ตามที่ฉันแชทกับเธอในความคิดเห็น ฉันต้องการที่จะถ่ายรูปคุณเช่นกัน!

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.