May 12, 2024
Uncategorized

Saturday Surfing: 12 สิงหาคม 2017

เพิ่มขึ้นและเปล่งประกาย, เพื่อน o ‘เหมือง! อรุณสวัสดิ์! เราเพิ่งกลับถึงบ้านกับ Novato หลังจากใช้เวลาทั้งคืนที่บ้านพ่อแม่ของฉันในอ่าวตะวันออก มันเป็นไปตลอดกาลเมื่อพิจารณาแล้วว่า El Hub และฉันออกไปในคืนวันศุกร์และเราทั้งคู่ชอบดู … เราไม่สามารถใช้เวลาในคืนวันศุกร์ที่นั่งอยู่บนโซฟาเพลิดเพลินกับรถถังฉลาม

หยุดความวิกลจริต!

โฆษณา

ดังนั้นเราจึงบรรจุและขับรถไปที่ยูเนี่ยนซิตี้ คอนเนอร์มี playdate กับปู่ย่าตายายของเธอในขณะที่ El Hub และฉันไปดูสงครามสำหรับโลกของลิงซึ่งฉันชอบ แต่มันเป็นอารมณ์และรุนแรง มันไม่ได้เกี่ยวกับลิงของลิงที่วิ่งไปรอบ ๆ ในป่า

ข้าวโพดคั่วสำหรับทุกคน!

ตอนนี้ฉันได้ทำธุระที่จะทำงานและวันเสาร์ปกติที่จะทำ … ฉันหวังว่าคุณจะมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดีจนถึงตอนนี้และฉันหวังว่าใครบางคนทำให้คุณแพนเค้กเพราะแพนเค้กจะดีกว่าเสมอเมื่อคุณไม่ต้องทำ .

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

BTW นี่คือบางสิ่งสำหรับรายการอ่านตอนเช้าของคุณ …

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของ Coola Sunscreen เพื่อนของฉันเจนมีรหัสลด 20% สำหรับผลิตภัณฑ์ Coola

การพูดถึงการขายลัทธิชอบเหมือนยีน Sunday Riley ที่ดีและช้าง C-Firma ลดลง 25% ที่ Dermstore

สิ่งที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมอุทธรณ์ที่ทำให้คุณไปอืม … ทำไมผู้ชายถึงถือบทบาทความเป็นผู้นำส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรมที่ขึ้นอยู่กับผู้หญิงอย่างหนัก?

วัคซีนใหม่สองวัคซีนอาจจะสามารถหยุดมะเร็งผิวหนังได้

ทำไมกรดซาลิไซลิจึงเป็นกรดที่ดีที่สุดสำหรับผิวของคุณ

เราจะได้รับผู้หญิงมากขึ้นที่สนใจใน STEM (วิทยาศาสตร์เทคโนโลยีวิศวกรรมและคณิตศาสตร์) ได้อย่างไร

ใช่! Copeland Misty – ฉันรักเธอ! – เป็นหน้าใหม่ของน้ำหอมที่ทันสมัยของEstée Lauder

Sephora versus Ulta – การต่อสู้ระหว่างแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของความงามกำลังได้รับเทคโนโลยีสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ

บรรจุภัณฑ์ LE นี้สำหรับคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงไม่ใช่สิ่งที่ฉันมักจะเชื่อมโยงกับLancôme แต่ฉันชอบมัน!

ดูในทางใดทางหนึ่ง ??? หัวใจ! คอลเลกชันความรักครั้งแรกของ Burberry นั้นน่ารัก

หยุดการสวมใส่หมวกจำนวนมากและเพลิดเพลินกับผลผลิตของคุณทะยานของคุณ

หากคุณมีค่าใช้จ่าย $ 14.92 ล้านให้พิจารณาบ้านที่ได้รับการออกแบบใน Frank Lloyd Wright บนเกาะส่วนตัว โอ้และถ้า / เมื่อคุณก้าวเข้ามาอย่าลืมเชิญฉันไปทานอาหารเย็น

วิธีการแต่งหน้าฟรีในฤดูร้อนนี้

5 แนวคิดการแต่งหน้าเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สร้างความแตกต่าง

โอ้ฉันต้องการลองสิ่งนี้! แบรนด์ที่ปราศจากความโหดร้ายที่ขึ้นและกำลังมาถึงชื่อ A.P.D.G ได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับมูลนิธิของเหลวที่ยาวนาน + คอนซีลเลอร์ ($ 18) ซึ่งมาใน 33 เฉดสีที่แตกต่างกันรวมถึง 16 สำหรับโทนสีผิวที่เข้มกว่า

คุณมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดีโอเคไหม? ใช้เวลาพอสมควรในการทำเล็บของคุณเช่นกัน อุ้งเท้า / กรงเล็บเหล่านั้นต้องการบางครั้งหวานหวานแสนหวานบางครั้ง YA รู้ไหม

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า ฉันไม่มีเครื่องเวลาที่ถูกต้อง แต่บทความ MBB เก่า ๆ เหล่านี้ทำให้ฉันคิดถึงนิดหน่อย เวลาบินเมื่อคุณสนุก!

1 ปีที่ผ่านมาวันนี้ใน MBB: การอุทธรณ์ความคิดในการอุทธรณ์ที่จะทำให้หยดน้อยออกจากขวดดูแลผิวที่คุณโปรดปราน

2 ปีที่แล้ววันนี้: เลือกใช้ธัญพืชเมื่อคุณใช้แป้ง (และมูลนิธิ) คุณจะปล่อยให้สีที่สำคัญของคุณทาสีเล็บเท้าของคุณหรือไม่? กล่องท่องเที่ยวคลีนิกส์: ฤดูใบไม้ร่วง 2015

3 ปีที่แล้ว: คุณเคยแสดงให้เห็นถึงงานปาร์ตี้ / เหตุการณ์และเห็นใครบางคนสวมชุดหรือชุดเดียวกันหรือไม่มันเป็นเวลา taupe กับจานพื้นฐานของ Urban Decay Naked2 Basics

4 ปีที่แล้ว: สำเนียงฉัน! กระเป๋าเงินและรองเท้าของวันนี้ฮีโร่แต่งหน้าที่ไม่ได้ร้อง: Visionnaire Duo Hourglass ใน Prism สิ่งที่เปลือยเปล่าและปกปิดในเวลาเดียวกัน? ริมฝีปากของคุณเมื่อสวมใส่ Hourglass Femme ใหม่เหล่านี้ Nude Lip Stylos

5 ปีที่แล้ว: วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและการอุทธรณ์บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 204

6 ปีที่แล้ว: Lorac Pop Star ครอบคลุมเต็มรูปแบบจากสอง Coats of Nails Inc. โปแลนด์ชุดคอลเลกชัน Lorac Naked Lace ต้องการให้คุณประพฤติผิดการปฏิวัติคิ้วด้วย $ 4 Brow Freedom Powders, Essie แบรนด์ใหม่คอลเลกชัน: ฤดูใบไม้ร่วง 2011

โฆษณา

7 ปีที่แล้ว: Mac กล้าที่จะสวมใส่อายแชโดว์ใน Zingy, Dolce & Gabbana ลูกไม้ Sicilian Caramel ลิปสติก: ตอนนี้คุณเห็นตอนนี้คุณไม่ได้, Mac กล้าที่จะสวม lipglass ที่ไม่ดีกลับไปที่ความงามของโรงเรียน: แดง ด้วย Becca Creme Blush คุณไม่สามารถเร่งความสมบูรณ์แบบ: Dolce & Gabbana Sicilian Lace Collection Lacquer ในความสมบูรณ์แบบ

8 ปีที่แล้ว: ผู้หญิงสีชมพู, Covergirl Lashblast ความยาวมาสคาร่า: เร็ว ๆ นี้ไปที่สายขนตาใกล้คุณ, Urban Decay ฤดูใบไม้ร่วง 2009 สีม่วงแมวหน้าตาของวันเครื่องสำอางค์แต่งหน้า Mac Fall 2009: คุณจะได้อะไร ฉัน, ที่รัก

9 ปีที่ผ่านมา: Mac Lipper Lister Lipwear ยาวยาวนานครีมบำรุงผิวกาย Annick Goutal Petite CHERIE: คุณและฉันทำลูกแพร์คลาริสกีสี Jazzy Colors Fall Collection: Cooler กว่ามือแจ๊ส

Leave a Reply

Your email address will not be published.